Điểm tin hậu trường 8/1: Sao M.U sa sút vì bạn gái gốc Việt; Bà Tưng ngây thơ sau scandal khóa môi Hồng Quân

15:13 Thứ sáu 08/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Sao M.U xuống dốc vì bạn gái gốc Việt quá… “nóng bỏng”; Ngay cả con trai, Ronaldo cũng không chịu thua; Bà Tưng hóa nữ sinh ngây thơ sau scandal khóa môi Mạc Hồng Quân;... là những tin chính trong điểm tin hậu trường 8/1.

Petr Cech giản dị, gần gũi với NHM trên tàu điện ngầm: Ngày hôm qua, các hành khách trên một tuyến tàu điện ngầm ở London hết sức bất ngờ khi thủ thành người CH Séc lên tàu, quẹt vé và tìm ghế ngồi như bao hành khách bình thường khác. Đáng chú ý hơn lúc đó lại là trong giờ cao điểm, thời điểm khách trên tàu rất đông đúc.

Sự có mặt có Cech khiến những người khách xung quanh không thể tin nổi vào mắt mình nhưng hình ảnh trên thực sự giúp Cech chiếm trọn trái tim của NHM trong bối cảnh thế giới đang kêu gọi chung tay hạn chế sử dụng xe cá nhân.

Sao M.U xuống dốc vì bạn gái gốc Việt quá… “nóng bỏng”: Trong mấy tháng trở lại đây, phong độ của Memphis Depay đi xuống một cách thảm hại, và theo tiết lộ từ The Sun, đó là vì anh quá mải mê với cô bạn gái nóng bỏng Karrueche Tran – một siêu mẫu người Mỹ nhưng mang trong mình dòng máu Việt Nam.

Ngay cả con trai, Ronaldo cũng không chịu thua: Trong một đoạn clip chia sẻ về khoảng thời gian hai bố con ngôi sao người Bồ Đào Nha vui chơi trong giai đoạn nghỉ lễ vừa qua, CR7 và Ronaldo Jr đã có phần tranh tài sút phạt ở khu vườn nhà mình.

Ở lượt đá đầu tiên, cả hai đều không thể thành công. Trong lần thứ 2, trong khi Ronaldo Jr tiếp tục thất bại thì CR7 đã chẳng gặp bất cứ trở ngại nào, ghi bàn đẹp mắt và ăn mừng một cách sung sướng như trong cuộc chiến đích thực với Jr.

Fabregas tái hợp với Messi tại Barcelona: Cesc Fabregas cùng người bạn gái Daniella Semaan và hai cô con gái Lia và Capri đã lựa chọn Barcelona để tận hưởng kỳ nghỉ ngắn ngày. Tại đây anh đã gặp người đồng đội Lionel Messi cà cùng nhau hàn huyên ôn lại kỷ niệm cũ tại một nhà hàng ở Catalan.

Fan mừng ra mặt vì món quà bất ngờ từ Ibrahimovic: Sự việc này diễn ra trong một buổi tập mới đây của PSG, khi đó Ibrahimovic đang tranh thủ thời gian nghỉ để đến ký tặng cho các fan.

Trong nhóm những người đang đứng đợi xin chữ của ngôi sao người Thụy Điển, có một nam thanh niên thay vì đưa áo, giấy… để ngôi sao của PSG kỳ tặng, thì anh lại tranh thủ thực hiện chụp ảnh tự sướng ghi lại khoảnh khắc bản thân được gặp trực tiếp thần tượng. Chứng kiến điều này, Ibra đã khiến người thanh niên kia một phen giật mình và thích thú khi tự ý giựt lấy chiếc nó mà người thanh niên kia đang đội để ký tặng.

Vardy có thể thay thế Messi trên bìa game FIFA 2017: Hợp đồng của Messi hết hạn ở phiên bản FIFA 16 nên EA Sport đang cân nhắc việc tiếp tục gia hạn hợp đồng với Messi hay lựa chọn một gương mặt mới làm đại diện cho FIFA 17 dự kiến phát hành vào tháng 10 năm nay. Có vẻ như EA đang nghiêng về phương án thứ hai với Neymar, James Rodriguez hay Sergio Aguero. Ngoài ra, một cái tên khác được đồn đoán sẽ thay thế Messi trên bìa game FIFA 17 là Jamie Vardy.

Craig Foster chạm vùng ngực con gái trong trận gặp Huyền thoại Liverpool: Trong trận đấu giữa Huyền thoại Australia và Huyền thoại Liverpool diễn ra hôm qua 7/1, một sự cố đã xảy ra ở lễ chào cờ. Huyền thoại Australia Craig Foster đã ôm lấy vùng ngực của cô con gái 8 tuổi. Hành động này nhận phải sự chỉ trích dữ dội từ cộng đồng mạng. Nhiều người dùng những lời lẽ khiếm nhã để nhắm vào Foster.

Bà Tưng hóa nữ sinh ngây thơ sau scandal khóa môi Mạc Hồng Quân: Sau những lùm xùm vì bị lộ ảnh khóa môi Mạc Hồng Quân, bà Tưng đã lên tiếng xác nhận tính xác thực của bức ảnh. Bên cạnh đó, Huyền Anh cũng cho biết: ‘Đó chỉ là trò trẻ con’ và ‘Sự thật còn kinh khủng hơn nhiều’. Mới đây, để PR cho sản phẩm âm nhạc đầu tay, Bà Tưng đã tung ra bộ ảnh hóa thân thành nữ sinh trong sáng trong bộ áo dài trắng nổi bật giữa phố Sài Gòn.

Không có sân tập, U23 Việt Nam lên kế hoạch đi shopping: Theo thông báo được ban tổ chức giải đấu gửi tới HLV Miura cùng các thành viên ban huấn luyện đôi tuyển U23 Việt Nam, cả đội sẽ không có sân tập trong hai ngày 8 và 9/1.

Để giải quyết khó khăn này, U23 Việt Nam cũng đã quyết định chọn đá giao hữu với U23 Nhật Bản vào ngày 7/1 và cho đội xả trại một ngày. Theo đó, trong ngày 8/1, ban huấn luyện đang liên hệ xe để cho cả đội đi mua sắm. Tuy nhiên, vấn đề xảy ra với ngày 9/1, bởi nếu có hai ngày liên tiếp không tập luyện sẽ ảnh hưởng đến phong độ và tinh thần thi đấu của đội. Do đó, phương án tìm đến tập luyện tại Công viên trong ngày 9/1 đã được ban huấn luyện tính đến.

Thanh Lê | 15:03 08/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục