Điểm tin hậu trường 7/1: Nữ bác sỹ Eva từ chối hòa giải với Chelsea; Bà Tưng xác nhận hẹn hò Mạc Hồng Quân

15:20 Thứ năm 07/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Chelsea và bác sỹ Eva Carneiro hòa giải thất bại; Irina Shayk lại khiến Ronaldo “nóng mặt”?; Hồng Quân né tránh nói về màn “khóa môi” Bà Tưng;... là những tim chính trong điểm tin hậu trường 7/1.

Beckham khoe ảnh bikini của vợ và con gái: Trên trang Instagram cá nhân, cựu tiền vệ David Beckham đã khoe ảnh bà xã Victoria và cô con gái Harper đang diện áo 2 mảnh trên bãi biển ở Maldives. Đi kèm theo bức ảnh được đăng trên Instagram cá nhân của Becks là dòng chú thích "Mẹ và tôi, những cô gái hoàng hôn."

Chelsea và bác sỹ Eva Carneiro hòa giải thất bại: Hôm 6/1, nữ bác sỹ Eva Carneiro và đại diện Chelsea đã có mặt trong phiên xử diễn ra tại Tòa Lao động Nam London nhưng không thu lại được kết quả khả quan. Đại diện của Carneiro, bà Mary O'Rourke QC cho biết thân chủ của mình không đồng ý hòa giải với đội bóng thành London. Phiên tòa tiếp theo đã xác định thời gian nhưng chưa được công bố.

Em gái Neymar quay lưng với Barcelona: Tháng trước, Rafaella Santos được tin rằng đã gia nhập hàng ngũ WAGs. Theo đó, có nhiều dấu hiệu hoài nghi xuất hiện liên quan đến việc mỹ nhân này hẹn hò với tiền vệ Lucas Lima khoác áo Santos. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu Lucas không nằm trong tầm ngắm của Real Madrid và nhiều khả năng đội bóng Hoàng gia sẽ chiêu mộ tiền vệ 25 tuổi này.

Thậm chí, người đại diện Gianfranco Cicchetti cũng tin rằng Real Madrid sẽ trở thành bến đỗ lý tưởng cho Lucas. Trong trường hợp Lucas Lima sang Real, điều đó đồng nghĩa Rafaella sẽ gia nhập đội ngũ WAGs của “Los Blancos”, kình địch với Barcelona.

Irina Shayk lại khiến Ronaldo “nóng mặt”? Siêu mẫu xứ sở bạch dương cho rằng việc chia tay Ronaldo dù khiến cô buồn nhưng nhờ vậy mà sự nghiệp của siêu mẫu tuổi 29 này lên như diều gặp gió. Irina Shayk thường xuyên xuất hiện trên trang bìa các tạp chí thời trang danh tiếng.

Hồng Quân né tránh nói về màn “khóa môi” Bà Tưng: Không phải tin đồn, chính người trong cuộc xác nhận tấm ảnh bà Tưng và Mạc Hồng Quân hôn nhau rất nồng cháy là sự thật, được tiền đạo quê Hải Dương “tự sướng”. Cũng như những vụ lùm xùm tình ái gần đây, Hồng Quân né tránh tiếp xúc với báo chí.

Trong khi Mạc Hồng Quân im lặng thì Bà Tưng đã lên tiếng về tấm ảnh rất “nhạy cảm” này. Huyền Anh xác nhận tin hai người từng hẹn hò, đồng thời cho biết thêm rằng Hồng Quân chính là người chụp bức ảnh. Huyền Anh cũng cho biết bức ảnh chỉ là “trò đùa trẻ con”. Không những thế, Bà Tưng còn bình luận trong trạng thái của người bạn "Thực tế còn tởm hơn nhiều" khi anh ta nói sẽ "bóc mẽ" Mạc Hồng Quân.

Chuyện ăn uống ở U23 Việt Nam: Trong khi các đồng đội khổ sở vì đồ ăn ở Qatar không hợp khẩu vị thì riêng Công Phượng vẫn ăn uống ngon lành. Phượng được xem là cầu thủ “dễ nuôi” nhất U23 Việt Nam, còn các đồng đội nhìn anh với ánh mặt ngưỡng mộ.

Thủy Tiên hết lời khen Công Vinh thi đỗ đại học: Luôn ủng hộ chồng theo học đại học nên sau khi Công Vinh trúng tuyển vào trường Đại học Luật Hà Nội (hệ tại chức), ca sĩ Thủy Tiên đã không giữ được cảm xúc của mình. Thủy Tiên đã hết lời khen ngợi Công Vinh: “Chương trình khoe chồng xém tí thủ khoa xin phép bắt đầu. Nếu có môn toán thủ khoa là chắc. Ông này tính nhẩm 10 số nhanh hơn cả mình lôi máy tính ra bấm mà chính xác đến từng số phẩy lẻ luôn ấy…”

Thanh Lê | 15:02 07/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục