Điểm tin hậu trường 4/1: Ronaldo chat 18+ với vũ nữ Nga; Lộ ảnh Mạc Hồng Quân khóa môi Bà Tưng

15:25 Thứ hai 04/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Ronaldo bị tung hê đoạn chat “nhạy cảm” với người đẹp; Phớt lờ chỉ trích, Memphis Depay tiếp tục lối sống buông thả; Bóng hồng qua tay Mạc Hồng Quân - Thêm một Bà Tưng;... là những tin chính trong điểm tin hậu trường 4/1.

Xui xẻo, Fabregas “xuống tóc”: Cesc Fabregas vừa mới đăng tải một bức ảnh ghi lại khoảnh khắc mái tóc đang bị cô con gái yêu ‘cắt tỉa’ với gương mặt đầy thích thú. Có lẽ đây là một hình thức ‘xả xui’ của tiền vệ người Tây Ban Nha, khi thời gian qua anh liên tục gặp những chuyện không may trong công việc.

‘Mr. Heel’, đó là nickname mới của Rooney: Nickname mới của Wayne Rooney được chính người đồng đội Bastian Schweinsteiger đặt cho. Chia sẻ trên trang Twitter của mình, tiền vệ người Đức đã viết: “Làm một tấm với Mr. Heel” bên cạnh một bức anh rất tươi của anh với tiền đạo người Anh.

Lampard trổ tài… bắt kem siêu dính tại Dubai: Frank Lampard vừa chia sẻ một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc anh bắt kem trong một tiệm kem nhanh tại Dubai. Chứng kiến màn trình diễn tuyệt vời của Lampard, con gái anh đã không giấu được sự tự hào khi liên tục hét lên: “Ông ấy là cha tôi đó.” khiến chàng tiền vệ 34 tuổi này được một phen đỏ mặt vô cùng.

Sao trẻ Arsenal dọn về nhà mới cùng bạn gái: Nhân dịp đầu năm 2016, sao trẻ của Arsenal - Hector Bellerin đã quyết định dọn về một căn nhà mới cùng người bạn gái Berta Requeno. Chia sẻ ngắn gọn về thông tin này trên trang Instagram cá nhân của mình, Berta Requeno đã viết: “Chúng tôi sẽ bắt đầu năm 2016 tại ngôi nhà mới @hectorbellerin”.

Schweinsteiger tự sướng với Rooney mừng kỉ lục: Sau trận đấu với Swansea, Schweinsteiger đã đăng hình tự sướng với Rooney cùng lời chúc: “Rooney, chúc mừng cậu trở thành cây săn bàn xuất sắc thứ hai của Premier League. Một kỉ lục khó tin.”

Phớt lờ chỉ trích, Memphis Depay tiếp tục lối sống buông thả: Chỉ vài giờ sau khi bị huyền thoại Ruud Gullit nhắc nhở, ngôi sao của MU bị các phóng viên bắt gặp lái siêu xe Rolls Royce đến một hộp đêm ở trung tâm thành phố Manchester.

Ronaldo bị tung hê đoạn chat “nhạy cảm” với người đẹp: báo chí Nga đã “bóc mẽ” Ronaldo bằng cách đăng tải những đoạn chat “nhạy cảm” giữa anh với vũ nữ bốc lửa của xứ bạch dương, Alena Alexandrova. Trước khi được cả tờ Sovsport và kênh truyền hình nhảy vào, cô nàng đã kịp tung hê toàn bộ nội dung lên mạng xã hội instagram gây xôn xao và được lan truyền một cách rộng rãi.

Ronaldo sẽ sống như vua sau khi giải nghệ: Trả lời phỏng vấn với tờ El Mundo, Ronaldo thừa nhận anh không có hứng thú với công việc làm HLV sau khi giải nghệ như những cầu thủ khác mà sẽ tận hưởng cuộc sống vương giả. "Tôi có một cuộc sống tốt, nhưng tôi nghĩ tôi sẽ cho phép bản thân mình tận hưởng nhiều hơn sau khi kết thúc sự nghiệp. Khi đó, tôi có thời gian để làm những gì mình thích," Ronaldo cho biết.

Đón con gái đầu lòng, Xavi nhảy ăn mừng như ghi bàn: Huyền thoại Barcelona, Xavi đã vô cùng hạnh phúc khi chào đón cô con gái đầu lòng vào ngày 3/1/2016 vừa qua. Có sự trùng hợp đáng chú ý là con gái Xavi sinh trùng ngày với cậu con trai của người bạn thân là Iker Casillas. Cậu con trai của Casillas, bé Martín sinh ngày 3/1/2014.

Bóng hồng qua tay Mạc Hồng Quân - Thêm một Bà Tưng: Những giờ qua, cư dân mạng không ngừng chia sẻ và lan truyền bức ảnh được cho là của Mạc Hồng Quân đang say đắm ‘khóa môi’ một cô gái. Đáng chú ý hơn, người con gái trong bức ảnh này được ghi nhận chính là ‘bà Tưng’ Huyền Anh gây bão cộng đồng mạng một thời.

Bức ảnh bất ngờ bị rò rỉ trên Facebook của “ông trùm hoa hậu” Mã Siêu thông qua một comment trả lời trên một status của người này. Người comment bức ảnh được cho là một người bạn của Bà Tưng. Ngay sau đó, bức ảnh đã nhanh chóng được gỡ xuống nhưng vẫn được chia sẻ với tốc độ chóng mặt của mạng xã hội.

Thanh Lê | 15:02 04/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục