Điểm tin hậu trường 3/6: Thắng Malaysia, U23 Việt Nam mất ngủ

15:19 Thứ tư 03/06/2015

(BongDa.com.vn) - BLV Tạ Biên Cương và 4 đường “chém gió” mới nhất, Benzema chè chén với Rihanna tận sáng sớm, Bạn gái sang Singapore tiếp lửa Hồng Quân, Ngọc Thắng,... là những tin chính trong điểm tin hậu trường 3/6.

Copa America chia tay “Hoa hậu World Cup” Larissa Riquelme

Giải Copa America 2015 diễn ra ở Chile sắp tới sẽ mất đi một nữ cổ động viên hết sức nóng bỏng trên khán đài. Đó là Larissa Riquelme. Lý do vì bạn trai Jonathan Fabbro bị loại khỏi thành phần chính thức của tuyển Paraguay tham dự giải.

Wayne Rooney chụp ảnh với chú lợn ngộ nghĩnh

Sau mùa giải kết thúc, Rooney và gia đình đã tới đảo Bahamas. Trong đó, một trong những nơi “gã Shrek” ghé thăm là đảo lợn. Tại đây nuôi những chú lợn vô cùng ngộ nghĩnh, có khả năng bơi như những kình ngư chuyên nghiệp. Trong chuyến du lịch ở nơi “độc nhất vô nhị” này, Wayne Rooney và gia đình đã có những bức ảnh vô cùng ngộ nghĩnh cùng những chú lợn.

Mesut Oezil trở lại ‘nơi tất cả bắt đầu’

Cuối tuần trước, Oezil chơi cực hay góp công giúp Arsenal đánh bại Aston Villa và giành FA Cup năm thứ hai liên tiếp. Sau khi cùng Pháo thủ ăn mừng và “tổng kết” mùa giải, Oezil đã bay về Đức thăm một nơi chứa đựng nhiều kỉ niệm của anh.

Đó là một sân bóng nhỏ ở thành phố Gelsenkirchen, nơi Oezil sinh ra. Chia sẻ trên trang cá nhân, Oezil viết: “Nơi mọi chuyện bắt đầu… #BackToTheRoots.”

Singapore gọi CĐV Việt là ‘những người láng giềng đáng yêu’

Người hâm mộ Việt Nam để lại ấn tượng trong mắt bạn bè quốc tế với hình ảnh đẹp khi dọn rác trên khán đài sân Bishan sau trận đấu U23 Việt Nam – U23 Malaysia.

Trước đó, ở trận đấu U23 Việt Nam gặp U23 Brunei, BTC đã đăng tải hình ảnh đẹp của người hâm mộ Việt Nam trên trang fanpage SEA Games 28.

BLV Tạ Biên Cương và 4 đường “chém gió” mới nhất

Trong chiến thắng của U23 Việt Nam, không chỉ có các cầu thủ mà cả BLV Tạ Biên Cương cũng thăng hoa. Trong đó, câu nói được CĐV nhớ đến nhất là sau bàn thắng thứ hai của Công Phượng.

BLV Tạ Biên Cương lúc đó đã thốt lên: “Tuyệt vời! Tôi xin phép không bình luận gì nữa. Đôi khi ngôn từ bất lực để diễn tả vẻ đẹp của bóng đá. Trời nóng nhưng Công Phượng vẫn vẽ một đường cầu vồng.”

Bạn gái sang Singapore tiếp lửa Hồng Quân, Ngọc Thắng

Khánh Ly và Thu Thảo có mặt ở quốc đảo sư tử để cổ vũ bạn trai trong trận đấu gặp U23 Malaysia.

Benzema chè chén với Rihanna tận sáng sớm

Mùa giải kết thúc cũng là lúc nhiều cầu thủ thực hiện chuyến nghỉ mát. Nhân cơ hội này, tiền đạo Benzema đã bay sang New York (Mỹ) để thư giãn. Và tại đây, chân sút người Pháp đã cùng nhau “bay đêm” ở khu Manhattan với… nữ ca sĩ Rihanna. Cánh phóng viên phát hiện họ “đánh lẻ” và phải đến tận 5 giờ sáng hôm sau mới rời khỏi một nhà hàng mở cửa 24/24.

Cầu thủ U23 Việt Nam mất ngủ sau trận thắng Malaysia

Các học trò của HLV Miura khó ngủ do hệ quả của việc thi đấu muộn dưới ánh đèn cao áp trên sân Bishan, Singapore, cùng tâm trạng vui mừng đến phấn khích.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục