Điểm tin hậu trường 29/11: CR7 tiếp tục "tìm vợ" trên mạng; Thảo Trang bỏ Thanh Bình vì trai đẹp

15:06 Chủ nhật 29/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Ronaldo lại “săn tình” trên mạng xã hội; Cựu sao M.U mất tiền tấn vì… cà phê; Thảo Trang bỏ Phan Thanh Bình, cặp diễn viên điển trai?;... là những tin chính trong điểm tin hậu trường 29/11.

Chelsea lấy lại phong độ nhờ… yoga. Chelsea chuẩn bị cho trận derby thành London trên sân của Tottenham với một vũ khí bí mật. Đó không phải Radamel Falcao hay một “quân bài sau tay áo” nào của HLV Jose Mourinho mà lại là… chuyên gia yoga, Vinay Menon. “Thầy Menon” đang được kỳ vọng giúp đám học trò của “thầy Mou” tìm lại sức mạnh đã mất.

Diễn biến bất ngờ vụ Benzema “tống tiền” Valbuena. Vụ Karim Benzema tiếp tay cho một nhóm người xấu dùng clip sex tống tiền đồng đội Mathieu Valbuena tưởng như đã tạm lắng xuống thì mới đây, nó lại bất ngờ xuất hiện thêm những tình tiết mới. Cụ thể, Valbuena nói rằng Benzema có ý yêu cầu mình đưa tiền, đồng thời bóng gió tiền vệ Samir Nasri của Man City cũng dính líu.

Chơi sang, Arsenal bị chửi là... ngu ngốc. Làm khách tới Norwich City, Ban lãnh đạo Arsenal quyết định cho các cầu thủ và HLV Arsene Wenger di chuyển bằng máy bay. Ngay lập tức, họ đã nhận phải nhiều sự chỉ trích. Tổ chức Plane Stupid gọi chuyến đi của “Pháo thủ” là lố bịch, ngu ngốc.

Ronaldo lại “săn tình” trên mạng xã hội. Dù đã ít nhất một lần bị fan tóm được bằng chứng lang thang trên mạng để kiếm bạn tình, nhưng Cristiano Ronaldo có vẻ vẫn chưa thể cẩn thận hơn. Hôm qua, anh lại bị bắt gặp “like” và theo dõi tài khoản của người đẹp Kylie Jenner. Jenner không phải là một cái tên tầm thường trong cộng động mạng. Cô chính là em cùng cha khác mẹ của người đẹp bốc lửa Kim Kardashians.

Tuyển thủ Tây Ban Nha suýt bỏ mạng vì tai nạn. Trở về từ chuyến làm khách của Athletic Bilbao tới Augsburg, Raul Garcia đã dính vào một vụ tai nạn nghiêm trọng tại đường Bizkaia. Chiếc Aston Martin của tuyển thủ người Tây Ban Nha này bị hư hỏng nặng, nhưng may mắn là anh không hề hấn gì.

Cựu sao M.U mất tiền tấn vì… cà phê. Nhật báo The Sun vừa tình cờ tìm hiểu được một vụ làm ăn thua lỗ khá đậm của một nhóm cựu cầu thủ M.U (tạm thời chưa tiết lộ danh tính vì lý do nhạy cảm), liên quan đến hoạt động đầu tư trốn thuế. Cụ thể, nhóm ngôi sao này đã đổ hàng trăm nghìn bảng đầu tư vào một vườn cà phê tít tận Colombia, với hy vọng thu lời và tránh việc phải nộp thuế thu nhập rất cao ở Anh. Tuy nhiên, mùa màng thất bát đã khiến số tiền của họ tan theo mây khói.

Mourinho cáo buộc Drogba mượn chuyện Chelsea để tư lợi. Trả lời phỏng vấn trong lễ ra mắt tự truyện Commitment (tạm dịch: Cam kết), Didier Drogba cho rằng “The Blues” thi đấu không tốt tại giải năm nay vì thiếu một người lãnh đạo đích thực, một cầu thủ lớn như vậy. Bình luận của cầu thủ thuộc biên chế Montreal Impact vấp phải sự phản đối gay gắt của ông thầy cũ Jose Mourinho. “Người đặc biệt” cáo buộc cựu tiền đạo Chelsea phát biểu như vậy chỉ để bán sách.

‘Hotboy’ bóng đá Thái cưới vợ đẹp như hoa hậu: Mika Chunuonsee – hậu vệ người Thái và sinh ra ở xứ Wales, vừa chính thức lên xe hoa với cô bạn gái Anya Rogers. Đám cưới của hai người có sự góp mặt của đông đảo cầu thủ Thái Lan, đồng thời mang tới nhiều sự tiếc nuối cho các fan nữ bóng đá châu Á.

Dân phe thổi giá vé xem chung kết U21 HAGL – U19 Hàn Quốc: Do vé tại quầy đã hết, fan muốn xem U21 HAGL thi đấu với U19 Hàn Quốc tối 29/11 phải bỏ ra hơn một triệu đồng cho một cặp vé đẹp ở khán đài A, cao gấp nhiều lần so với giá gốc. Do vé tại quầy đã hết, fan muốn xem U21 HAGL thi đấu với U19 Hàn Quốc tối 29/11 phải bỏ ra hơn một triệu đồng cho một cặp vé đẹp ở khán đài A, cao gấp nhiều lần so với giá gốc.

Thảo Trang bỏ Phan Thanh Bình, cặp diễn viên điển trai? Những ngày qua, cùng với thông tin Thảo Trang đã đưa đơn ly dị Phan Thanh Bình, nhiều nguồn tin cũng bóng gió, người mẫu quê Đồng Tháp chia tay cựu tiền đạo ĐT Việt Nam là vì vướng vào lưới tình của Khôi Trần, nam diễn viên điển trai trong phim "Một văn phòng luật sư" (trong ảnh). Tuy nhiên, ngay lập tức Khôi Trần đã lên tiếng phủ nhận và khẳng định, giữa anh và Thảo Trang chỉ là bạn.

Thanh Lê | 15:44 29/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục