Điểm tin hậu trường 27/4: Siêu mẫu khoe ảnh nóng tiếp sức Atletico; Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân "chồng-vợ" tình tứ

15:03 Thứ tư 27/04/2016

(TinTheThao.com.vn) - Siêu mẫu Serbia khoe thân cổ vũ Atletico đả bại Bayern; Martial có bồ mới; Kỳ Hân "chồng-vợ" tình tứ với Mạc Hồng Quân;... là những tin chính trong điểm tin hậu trường 27/4.

Siêu mẫu Serbia khoe thân cổ vũ Atletico đả bại Bayern: Trước cuộc tiếp đón Bayern Munich ở lượt đi vòng bán kết Champions League, Atletico Madrid đã nhận được liều “doping tinh thần” từ siêu mẫu Bojana Krsmanovic.

Gái đẹp sexy 'quấn' Ibra: Ngay sau khi đánh bại Lille để giành chức VĐ Cúp Liên đoàn Pháp, Ibra và một số đồng đội đã đáp máy bay sang Las Vegas (Mỹ) ăn mừng. Rất nhiều người đẹp ăn mặc sexy vây quanh Ibrahimovic để xin chữ kí cũng như số điện thoại của tiền đạo người Thuỵ Điển.

Martial có bồ mới: Theo The Sun, tiền đạo Martial đã có bóng hồng mới trong khi cô vợ cũ Samantha vẫn cô đơn và phải nuôi con chung của 2 người. Nguồn tin nói trên khẳng định, người đẹp đã đánh chiếm được trái tim của Martial là Melanie Da Cruz, ngôi sao truyền hình thực tế ở Pháp.

Fans Arsenal phát động kế hoạch phản đối Wenger: Người hâm mộ Arsenal đang phát động kế hoạch phản đối HLV Arsene Wenger và BLĐ CLB lớn chưa từng thấy. Thông điệp của kế hoạch này là “Time for Change” (tạm dịch: Thời khắc thay đổi). 2 nhóm fans lớn là Black Scarf Movement và Red Action đều tham gia chiến dịch này. Nó dự kiến sẽ diễn ra khi Arsenal tiếp đón Norwich tại Emirates vào thứ 7 tới.

Hội cổ động viên uy tín Arsenal Supporters’ Trust cũng sẵn sàng hỗ trợ cho kế hoạch phản đối này, với việc các băng-rôn sẽ được đưa ra cùng lúc người hâm mộ kêu gọi sự thay đổi kéo dài đến 12 phút, từ phút 78 cho đến hết trận đấu.

Cầu thủ Barca thứ 4 bị cáo buộc trốn thuế: Ủy ban tham nhũng Tây Ban Nha cho biết, hậu vệ Adriano của Barcelona đã không nộp thuế từ tiền bản quyền hình ảnh trong giai đoạn từ năm 2011 đến 2012 với số tiền lên tới 700.000 euro. Trước Adriano, 3 cầu thủ của Barca cũng dính líu đến pháp luật gồm Lionel Messi, Javier Mascherano và Neymar.

Tài tử Tom Hanks thắng đậm nhờ Leicester City: Mới đây, chia sẻ trước báo giới, Tom Hanks hé lộ rằng ông được “an ủi” khi đã xuống tay đặt cửa Leicester City vô địch vào đầu mùa giải với số tiền 100 bảng. Tỷ lệ cược cho cửa này là 5000/1 (đặt 1 ăn 5000), tài tử Hollywood sẽ thu về khoảng 500.000 bảng.

Huyền thoại Argentina bóng gió Real Madrid và Barcelona phân biệt chủng tộc: Trang Goal dẫn lời huyền thoại Maradona: “Cậu ta thật xuất chúng, xứng đáng là hậu vệ xuất sắc nhất ở giải Serie A. Có quá nhiều sự kỳ thị và phân biệt đối xử với cậu ta. Nếu Koulibaly là người da trắng, có lẽ hiện tại cậu ta đang thi đấu cho Real Madrid hay Barcelona.”

Kỳ Hân "chồng-vợ" tình tứ với Mạc Hồng Quân: Mới đây, Kỳ Hân tiếp tục gây chú ý khi chia sẻ bức ảnh thể hiện tình cảm với Mạc Hồng Quân trên trang cá nhân của mình. Trong ảnh, Hồng Quân đứng đằng trước, tươi tắn “selfie” còn Kỳ Hân ngồi trên một chiếc xe đạp, nhí nhảnh uốn tay tạo thành hình trái tim. Bức ảnh được chụp khi chân sút của Than Quảng Ninh tranh thủ thời gian nghỉ ít ỏi sau loạt trận vòng 7 V.League để tới Sóc Trăng thăm bạn gái.

"Yêu chồng lắm. Cảm ơn chồng vì đã luôn bên vợ, không ngại đường xa mà lặn lội xuống tận quê để gặp vợ. Thương chồng ngoan," Kỳ Hân viết chú thích cho bức ảnh một cách đầy tình tứ. Ngay lập tức, status của nữ diễn viên Những ngọn nến trong đêm phần 2 nhận được hàng nghìn lượt "like" cùng rất nhiều bình luận của bạn bè và những người hâm mộ cô.

Ngoại binh Hải Phòng khiến đồng đội ghen tị vì có vợ xinh: Errol Stevens khiến các đồng đội ghen tỵ vì có hậu phương vững chắc là cô vợ đẹp người đảm đang Ekaterina Jay cùng cậu con trai kháu khỉnh.

Thanh Lê | 14:42 27/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục