Điểm tin hậu trường 27/11: Vợ Crouch khoe ảnh bán nude; Nghi vấn Thanh Bình bị cắm sừng

15:15 Thứ sáu 27/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Vợ Peter Crouch khoe ảnh mừng Giáng Sinh 2015; Thua U21 HAGL, U21 Việt Nam bỏ cơm; Thanh Bình chia tay Thảo Trang vì nghi bị… cắm sừng;... là những tin chính trong điểm tin hậu trường 27/11.

Ibra chê thầy cũ "không phải đàn ông". Mới đây khi tham gia trả lời phỏng vấn kênh CNN, tiền đạo người Thụy Điển vừa công khai lên tiếng ông thầy cũ người Tây Ban Nha không xứng mặt đàn ông. “Trên cương vị HLV, Pep là một người không tồi, nhưng khi đánh giá ông ấy với tư cách một con người, đó lại là một chuyện khác. Ông ấy không phải là đàn ông. Tôi không còn gì để nói nữa."

Siêu mẫu Playboy chia tay sao trẻ Man City. Theo báo giới Anh, cuộc tình chóng vánh giữa người mẫu Playboy - Gaelle Garcia Diaz và cầu thủ trẻ Mathias Bossaerts của Man City đã sớm chấm dứt chỉ sau thời gian ngắn gắn bó.

Daniel Osvaldo cưa đổ người đẹp Italia. Danh sách người tình của Daniel Osvaldo đã có thêm người đẹp Italia, Benedetta Mazza. Daniel Osvaldo xác nhận, anh đã chinh phục được cô gái tóc vàng xinh đẹp Benedetta Mazza. Benedetta, 25 tuổi, là người mẫu và diễn viên tại Italia.

Fabregas khoe ảnh bị đau ngón chân. Tiền vệ Cesc Fabregas của Chelsea đã đăng ảnh từ ứng dụng Snapchat "khoe" việc mình bị dập ngón chân ở trận Chelsea thắng Maccabi Tel Aviv 4-0 tại vòng bảng Champions League. Bức ảnh ngay lập tức nhận được nhiều chia sẻ từ các CĐV áo xanh.

Leicester City mời thầy về làm lễ trước trận gặp M.U. Nhằm chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Man Utd vào cuối tuần này, BLĐ Leicester City đã cho mời các nhà sư Thái Lan về tận đại bản doanh để cầu may. Theo tờ Siam Sport ý tưởng mời nhà sư được đích thân chủ tịch của đội bóng đồng thời cũng là tỷ phú người Thái Lan Vichai Srivaddhanaprabha đưa ra. Mùa trước, cũng nhờ ý tưởng này mà Leicester City đã ngược dòng hạ M.U 5-3 tại sân King Power.

Vợ Peter Crouch khoe ảnh mừng Giáng Sinh 2015. Còn 1 tháng nữa mới đến ngày lễ Giáng sinh nhưng ngay từ bây giờ, cô vợ Abbey Clancy của tiền đạo Peter Crouch (Stoke City) đã cho ra mắt bộ bikini mới nóng bỏng và khiêu khích.

Messi và bạn gái mời vợ chồng Suarez đi chơi. Vợ chồng Suarez và cặp đôi Messi - Antonella đi chơi cùng nhau sau chiến thắng tưng bừng 6-1 trước As Roma hôm 25.11. Theo tiết lộ, Messi và bạn gái là những người chủ trì và chủ chi chuyến đi chơi này.

“Kẻ thù” của thế giới bóng đá bất ngờ được thả: Báo The Straith Times số ra ngày hôm qua dẫn lời ông Sundaresh Menon – Chánh án tối cao Singapore cho biết, cơ quan điều tra của nước này đã quyết định phóng thích cho Dan Tan – trùm cá độ và dàn xếp tỷ số được nhiều nước trên thế giới coi là “kẻ thù của bóng đá”.

Thanh Bình chia tay Thảo Trang vì nghi bị… cắm sừng. Sáng qua, người mẫu Thảo Trang đã xác nhận thông tin nộp đơn ly dị tiền đạo Phan Thanh Bình. Theo một người bạn của cựu tiền đạo Đồng Tháp, thời gian qua mối quan hệ giữa hai người có nhiều rạn nứt vì Thanh Bình nghi ngờ Thảo Trang có người khác.

Thua U21 HAGL, U21 Việt Nam bỏ cơm: Tối qua, U21 Việt Nam đã để thua U21 HAGL trên chấm luân lưu 11m ở trận bán kết 1 giải U21 Quốc tế 2015. Vì thế, khi bước trở lại phòng thay đồ, chẳng ai nói với ai câu nào. Bầu không khí thật nặng trĩu. Khi trở lại khách sạn, mọi chuyện cũng chẳng sáng sủa hơn. Thậm chí, gần như cả đội U21 Việt Nam còn bỏ cơm tối. Cả nhà ăn chỉ có 3 cầu thủ Thanh Thảo, Đình Kha và Ngọc Tuấn cầm đũa. Thế nhưng họ cũng ăn uống rất qua loa, kiểu như chỉ cho có gì đó lót dạ.

Thanh Lê | 15:15 27/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục