Điểm tin hậu trường 27/1: Lộ danh tính fan 'túi rác' của Messi; Mạc Hồng Quân hôn Kỳ Hân tới tấp trên xế hộp

15:24 Thứ tư 27/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Truyền thông đã nhầm lẫn về fan 'túi rác' của Messi; Sao trẻ Chelsea được minh oan vụ tấn công tình dục; Mạc Hồng Quân khóa môi Kỳ Hân khi đang lái xe;... là những tin chính trong điểm tin hậu trường 27/1.

Messi bất ngờ đổi nghề xăm hình?! Để chiều lòng NHM, vừa qua Messi đã có một buổi ký tặng chính thức tại một khách sạn ở Barcelona. Trong số những người đến xin ký tặng, một người đàn ông đã tới gặp Messi và bày tỏ mong muốn Messi ký tên lên cơ thể mình bằng mực xăm. Cá nhân cũng là một người yêu thích bộ môn xăm hình nghệ thuật, lại gặp được fan ‘bự’ với cách bày tỏ độc đáo nên Messi đã lập tức đồng ý.

Bà xã Rooney hào hứng thử ‘ăn’ nhau thai: Trên Twitter hôm qua, vợ tiền đạo MU đăng ảnh chụp một lọ thuốc viên con nhộng được cho là làm từ nhau thai của chính cô sau khi sinh. "Hào hứng bắt đầu sử dụng thuốc viên nhau thai của tôi. Cảm ơn," bà mẹ ba con viết. Được biết, nhau thai sản phụ thường được cho là không chỉ giúp trẻ lâu mà còn ngăn ngữa các chứng trầm cảm hậu sản và tăng tiết sữa. Sự thật là nhau thai sau khi đã được loại bỏ ra ngoài cơ thể vẫn đầy đủ chất dinh dưỡng và có thể ăn được. Tuy nhiên, có lẽ đây chỉ là hiện thực dành cho những ai đủ "can đảm".

Messi được tặng chó nhân dịp nhận Quả bóng Vàng: Trên trang Facecbook cá nhân, Messi đã khéo khoe chú cún cưng với các fan hâm mộ: "Thành viên mới của gia đình tôi đấy. Cảm ơn tình yêu đã dành tặng món quà tuyệt vời này cho anh. Chào mừng thành viên mới đến với gia đình chúng ta nào. Một lần nữa, cảm ơn em về món quà ý nghĩa này." Được biết, đây là món quà đặc biệt mà Antonella dành tặng cho người bạn trai nổi tiếng nhân sự kiện, thủ quân ĐT Argentina lần thứ 5 giành được phần thưởng danh giá trên.

Truyền thông đã nhầm lẫn về fan 'túi rác' của Messi: Theo những thông tin từ Daily Mail, Homid không phải là fan 'túi rác' của Messi đang làm xôn xao cộng đồng mạng những ngày qua. Thay vào đó Daily Mail cho biết fan đặc biệt của Messi là một cậu nhóc người Afghanistan có tên là Murtaza. Murtaza hiện đang sống cùng gia đình ở Jaghori, miền đông Afghanistan. Do gia đình thuần nông và quá nghèo nên Murtaza phải nhặt túi nilon đựng rác để tự làm cho mình chiếc áo đấu của thần tượng.

Nhân viên an ninh cướp chiếc áo Messi tặng fan nhí: Sau trận đấu giữa Barcelona và Malaga cuối tuần qua, Messi đã tặng áo đấu cho một fan nhí. Tuy nhiên, theo thông tin trên mạng xã hội, các nhân viên an ninh đã lấy chiếc áo của cậu bé. Cụ thể, người này viết: "Tên cậu bé là Kevin, 15 tuổi và là bạn của Diego, con trai tôi. Messi đã tặng cho cậu ấy chiếc áo đấu nhưng các nhân viên an ninh sân La Rosaleda đã lấy mất. Thật tồi tệ khi người ta lại cướp đi giấc mơ của một đứa trẻ như thế.”

Sao trẻ Chelsea được minh oan vụ tấn công tình dục: Tài năng trẻ Lucas Piazon của Chelsea vừa được cảnh sát minh oan khỏi cáo buộc về một vụ án tấn công tình dục ở Toronto vào tháng 10/2015. Luật sư bào chữa Brian Greenspan cho biết: “Việc cảnh sát Toronto tuyên bố Piazon vô tội là điều tất nhiên. Họ đã sai lầm khi làm hoen ố hình ảnh của một ngôi sao bóng đá quốc tế.”

Thomas Muller là số 1 trong mắt phụ nữ Đức: Theo điều tra của tạp chí Frau im Spiegel được tiến hành trên 1.000 phụ nữ từ 18 tuổi trở lên mới đây về hình mẫu đàn ông hoàn hảo nhất, Thomas Muller đã trở thành người chiến thắng với 18% số phiếu bình chọn. Xếp sau tiền đạo 26 tuổi này là người đồng đội của anh tại Bayern Munich, Manuel Neuer với 11% phiếu bầu. Các vị trí tiếp theo lần lượt là Mats Hummels (Dortmund), Bastian Schweinsteiger (Man Utd) và Philipp Lahm (Bayern) với cùng 8% lượt bầu chọn.

Thảo Trang trở lại sàn catwalk sau chia tay Phan Thanh Bình: Mới đây, bà xã Phan Thanh Bình vừa có dịp trở lại sàn catwalk sau nhiều năm lui về ở ẩn trong buổi trình diễn bộ sưu tập áo dài mới đây ở TP.HCM. Người đẹp có những bước đi rất tự tin với thiết kế tông xanh da trời họa tiết cánh bướm tinh tế.

Mạc Hồng Quân khóa môi Kỳ Hân khi đang lái xe: Sau thời gian úp mở hẹn hò, mới đây Kỳ Hân vừa đăng tải một clip trên facebook cá nhân ghi lại khoảnh khắc Kỳ Hân là người lái xe, Mạc Hồng Quân ngồi cạnh. Cả hai vui vẻ nhún nhảy theo điệu nhạc. Thỉnh thoảng chàng tiền đạo điển trai gốc Hải Dương lại quay sang hôn bạn gái một cái rất nồng nàn. Ngay sau khi vừa đăng tải, clip này lập tức thu hút sự chú ý của NHM.

Thanh Lê | 15:03 27/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục