Điểm tin hậu trường 25/1: Em gái tình cũ "đong đưa" CR7; Vợ cũ Phan Thanh Bình khoe ngực căng tròn

15:32 Thứ hai 25/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Cris Ronaldo thích, em gái tình cũ… nhích; Vỗ tay lên logo Chelsea, Fabregas chọc tức CĐV Arsenal; Vợ cũ Phan Thanh Bình khoe hờ vòng 1 căng mọng sau áo mỏng "quên" nội y;... là những tin chính trong điểm tin hậu trường 25/1.

Cris Ronaldo thích, em gái tình cũ… nhích: Các đây vài ngày Cris Ronaldo đã bất ngờ bấm thích lia lịa những bức ảnh mà Kendall Jenner đăng lên Instagram về một sự kiện thời trang sắp diễn ra ở Barcelona. Đây là động thái thường thấy của Cris Ronaldo mỗi khi ngôi sao người Bồ muốn đưa người đẹp nào vào tầm ngắm của mình.

Hiện Kendall Jenner hiện được đồn cặp kè với Harry Styles, ca sỹ trong nhóm nhạc nổi tiếng One Direction nhưng người đẹp 20 tuổi sẵn sàng cắt đứt quan hệ này để chạy theo siêu sao Real nếu Cris Ronaldo muốn xây dựng một mối quan hệ nghiêm túc.

Nhà Rooney đón con trai thứ 3: Trên trang Twitter cá nhân, tiền đạo Wayne Rooney và bà xã Coleen cùng bày tỏ niềm vui và hạnh phúc khi đón chào đứa con mới ra đời: "Con trai bé nhỏ tuyệt vời của chúng tôi đã chào đời hôm nay. Cậu nhóc tên là Kit Joseph Rooney, nặng gần 3,7 kg. Gia đình chúng tôi vô cùng vui sướng."

Football Leaks bị điều tra vì nghi án tống tiền: Football Leaks đã gây sự chú ý cao độ khi phơi bày sự thật của các vụ chuyển nhượng bom tấn. Nhưng rất có thể đằng sau đó là những âm mưu đen tối. Cảnh sát Bồ Đào Nha đang mở cuộc điều tra về thế lực đứng đằng sau Football Leaks.

Trang web này bị cáo buộc đã gửi email tống tiền tới một số công ty môi giới cầu thủ, nhằm đổi lấy sự im lặng. Nếu không Football Leaks sẽ tung hê mọi bí mật chuyển nhượng.

Vỗ tay lên logo Chelsea, Fabregas chọc tức CĐV Arsenal: Tiền vệ Cesc Fabregas của Chelsea đáp trả các CĐV Arsenal đã la ó anh trên khán đài sân Emirates trong trận đấu thuộc vòng 23 Ngoại hạng Anh vào tối qua, 24/1.

Cụ thể, Cesc Fabregas đã vỗ tay rồi đập lên logo Chelsea trên ngực áo ngay trước khi bước vào trong đường hầm sau trận đấu. Được biết, hành động trên của tiền vệ người Tây Ban Nha để đáp trả CĐV Arsenal sau khi bị la ó và huýt sáo trong suốt 90 phút ở sân Emirates.

Nếu vô địch, Sanchez sẽ xăm ngay logo của Arsenal: Chia sẻ trước truyền thông, Alexis Sanchez đã cho biết: "Tôi hiện đang rất hạnh phúc tại Arsenal và hoàn toàn không có ý định ra đi trong thời gian này. Sự ủng hộ từ các CĐV dành cho đội bóng thật sự rất tuyệt. Cho dù chúng tôi thắng hay thua thì họ vẫn luôn bên cạnh chúng tôi.

Mùa này, chúng tôi đang là một trong những ứng viên vô địch nặng ký nhất. Hiện thì tôi không biết liệu chúng tôi có thể giành chiến thắng hay không. Tuy nhiên nếu được, có lẽ tôi sẽ tặng cho mình một hình xăm."

Matteo Darmian báo tin vui cho CĐV M.U: Trên trang cá nhân của mình, hậu vệ người Italia đã báo tin vui cho các CĐV của "Quỷ đỏ", khi tiết lộ tình hình sức khỏe của mình: "Cảm ơn sự ủng hộ của các bạn. Tôi hoàn toàn ổn! Tôi sẽ gặp lại các bạn sớm."

Teixeira liên tục like ảnh liên quan đến Liverpool: Alex Teixeira đã có những tiết lộ mới nhất về tương lai của mình thông qua trang Instagram. Có vẻ như ngày mà Alex Teixeira chuyển sang khoác áo cho Liverpool đã không còn xa, khi mới đây chính cầu thủ người Brazil này đã hé lộ điều này khi liên tục ấn nút like (thích) đối với các hình ảnh liên quan đến The Kop trên trang Instagram, đặc biệt là sau chiến thắng 5-4 điên rồ trước Norwich mới đây.

Nghĩa cử đẹp của cầu thủ HAGL dịp xuân về: Chiều 23/1, các cầu thủ HAGL đã đến tặng quà Tết cho Trung tâm bảo trợ xã hội tổng hợp Gia Lai, nơi đang cưu mang hàng trăm trẻ em, cụ già có hoàn cảnh không may mắn. Đây là hoạt động đầy ý nghĩa mà ban lãnh đạo đội bóng đề ra để các cầu thủ gần gũi hơn với cộng đồng, chia sẻ khó khăn với những mảnh đời bất hạnh.

Vợ cũ Phan Thanh Bình khoe hờ vòng 1 căng mọng sau áo mỏng "quên" nội y: Thời kỳ hậu chia tay Phan Thanh Bình, phong cách ăn mặc của vợ cũ Phan Thanh Bình ngày càng tự do và gợi cảm hơn. Trên facebook cá nhân, Thảo Trang liên tục đăng tải những thước ảnh nóng bỏng, quyến rũ. Mới đây, vợ cũ Phan Thanh Bình vừa khoe hình ảnh đi ăn tối trong trang phục sexy, khoe trọn vòng một căng mọng khiến cánh mày râu bỏng mắt.

Thanh Lê | 15:06 25/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục