Điểm tin hậu trường 2/5: CR7 tán tỉnh "hoa đã có chủ"; Bạn gái Mạc Hồng Quân tuyên bố "bỏ cuộc chơi"

15:30 Thứ hai 02/05/2016

(TinTheThao.com.vn) - Ronaldo muốn “hái hoa có chủ”; Lộ diện cô nàng khiến Ryan Giggs bị vợ bỏ; Bạn gái Mạc Hồng Quân "theo chồng bỏ cuộc chơi"?;... là những tin chính trong điểm tin hậu trường 2/5.

Ronaldo muốn “hái hoa có chủ”. Tờ Correio da Manha (Bồ Đào Nha) đưa tin, siêu sao Cristiano Ronaldo đang âm thầm tán tỉnh siêu mẫu người Đan Mạch xinh đẹp là Josephine Skriver. Được biết, Josephine sở hữu chiều cao 1m80 và vừa được gia nhập đội ngũ siêu mẫu của hãng đồ lót danh tiếng Victoria’s Secret. Tuy nhiên, chân dài 23 tuổi này hiện đang “đá cặp” với chàng ca sĩ người Mỹ - Alexander DeLeon.

Thêm sao Barca dính nghi án trốn thuế. Hậu vệ Adriano Correia của Barcelona vừa bị Uỷ ban chống tham nhũng buộc tội có gian lận tài chính. Cụ thể, cơ quan này cho rằng, kể tự năm 2011-2012, hậu vệ người Brazil đã nhượng quyền hình ảnh của mình cho công ty Madeira để tránh việc phải nộp thuế. Đáng chú ý, Madeira cũng là công ty có liên quan đến vụ trốn thuế của các ngôi sao khác của Barca như Lionel Messi hay Javier Mascherano.

Messi và Antonella hôn nồng cháy trước ống kính phóng viên: Với Messi, Antonella Roccuzzo tựa như nữ hoàng của cuộc đời anh. Có lẽ, để khẳng định tình cảm của mình dành cho cô bạn gái từ thưở thơ ấu, gần đây, Messi cùng Antonella Roccuzzo xăm hình vương miện trên cánh tay trái. Messi và Antonella Roccuzzo cũng không ngần ngại cho cả thế giới thấy họ yêu nhau tới nhường nào. Ngày hôm qua, họ không ngần ngại trao cho nhau những nụ hôn nóng bỏng trước ống kính phóng viên.

Cầu thủ bị CĐV nhà vây đánh vì thua cuộc: Thi đấu kém cỏi và bị đối thủ Caernarfon Town nghiền nát với tỉ số 0-7 tại Giải Premier League ở Xứ Wales hôm 30/4, cầu thủ Cefn Druids đã bị CĐV nhà ùa xuống “xử nóng”.

2 CĐV Leicester City 'ăn non' tiền đặt cược vì sợ thua M.U: Trước trận gặp Quỷ đỏ, 2 CĐV Leicester City đã không đủ kiên nhẫn để chờ đội nhà đến cuối mùa giải. Cụ thể, họ đã quyết định nhận thưởng sớm. Lúc này, một nhà cái đã chấp nhận trả cho họ số tiền 4.381 bảng đối với mỗi bảng đặt cược ban đầu.

Vì mẹ, Ranieri có thể lỡ khoảnh khắc vô địch: Đêm nay, Tottenham và Chelsea sẽ gặp nhau, và chỉ cần Spurs không thắng nổi Chelsea, điều rất dễ xảy ra, Leicester City sẽ chính thức vô địch Premier League. Tuy vậy, nhiều khả năng Claudio Ranieri, HLV của Leicester City sẽ không thể đón khoảnh khắc này cùng các học trò và BLĐ CLB, vì lời hứa về dùng bữa với mẹ.

Lộ diện cô nàng khiến Ryan Giggs bị vợ bỏ: Tin tức từ xứ sương mù cho hay, ông chủ Ryan Giggs đã ve vãn các nữ hầu bàn ở nhà hàng của mình và bị vợ phát hiện. Không chịu nổi thói trăng hoa của chồng thêm nữa, cô vợ Stacey đâm đơn ly dị. Không chỉ có vậy, tờ The Sun còn "khui" ra thêm mối quan hệ ngoài luồng của cựu danh thủ MU. Đó là cô nàng làm PR, 32 tuổi, đã bỏ chồng sau 18 tháng, có tên Kate Greville.

CĐV Hải Phòng căng băng-rôn phản cảm bên ngoài sân Lạch Tray: Vòng 8 V.League 2016 chứng kiến cuộc đối đầu nảy lửa giữa “ngựa ô” Hải Phòng với ĐKVĐ Becamex Bình Dương trên sân Lạch Tray. Hơn 28.000 khán giả đã đến lắp kín sân Lạch Tray để tiếp sức cho thầy trò HLV Trương Việt Hoàng. Tuy nhiên, bên ngoài sân vào thời điểm trước khi trận đấu bắt đầu đã xuất hiện băng-rôn cổ động có nội dung “Không cần kỷ lục, chỉ cần làm nhục Bình Dương” – hết sức phản cảm của CĐV chủ nhà.

Bạn gái Mạc Hồng Quân "theo chồng bỏ cuộc chơi"? Mới đây, trên facebook cá nhân, Kỳ Hân lại tiếp tục đăng tải một dòng trạng thái ngắn nhưng khiến cho NHM vô cùng sốc. Cô viết: "Mình không showbiz nữa, xin đừng mang mình ra làm đề tài bàn tán." Bên cạnh đó, theo một số nguồn tin hành lang, cặp đôi Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân dự định sẽ tổ chức đám cưới vào giữa năm nay. Tuy nhiên, về phần Mạc Hồng Quân, anh chưa có bất kỳ phát ngôn nào liên quan đến việc này.

Thanh Lê | 15:09 02/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục