Điểm tin hậu trường 23/08: CR7 tiếp tục bị người đẹp làm bẽ mặt

15:15 Chủ nhật 23/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - CR7 tiếp tục bị người đẹp làm bẽ mặt, Lộ diện người tình mới của Mesut Oezil, Người đẹp siêu nóng đoán Barca tiếp tục vô địch,... là những tin chính trong điểm tin hậu trường ngày 23/08.

CR7 tiếp tục bị người đẹp làm bẽ mặt. Mục tiêu lần này của CR7 là chân dài mới nổi của Thổ Nhĩ Kỳ, cô nàng tên Cansu Taskin đang là gương mặt triển vọng của làng mẫu. Thân hình nóng bỏng cùng khuôn mặt đẹp của người đẹp đã lọt vào mắt xanh của chàng tiền vệ phong tình.

Những tưởng rằng sẽ tán tỉnh thành công, Ronaldo liên tục gửi những tin nhắn trên Instagram và yêu cầu người đẹp sinh năm 1994 này gửi số điện thoại cho mình. Thậm chí, Ronaldo còn ngỏ lời mời Cansu sang TBN nghỉ mát và tình nguyện làm hướng dẫn viên. Tuy nhiên, cô nàng lém lỉnh này đã "bê nguyên" những tin nhắn gạ tình của CR7 lên một tờ báo lá cải của Thổ Nhĩ Kỳ.

Vẻ đẹp hớp hồn của bạn gái ngôi sao khiến M.U “mê mệt”. Sở hữu khuôn mặt khả ái, cô bạn gái Erika Choperena của tiền đạo Antoine Griezmann luôn thu hút mọi ánh nhìn của cánh mày râu. Hiện tại, cả hai đang được đánh giá là cặp đôi đẹp nhất trong làng bóng đá Pháp.

Với việc Griezmann đang được M.U săn đón, cô bạn gái của tiền đạo thuộc biên chế của Atletico Madrid cũng thu hút được sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông khắp châu Âu.

Cựu sao Manchester City lại làm bố trẻ con. Cô bạn gái Becky Gibson của thủ thành Shay Given đang mang thai đứa con đầu lòng. Người đại diện Mark Devlin của Shay Given nói với báo The Irish Sun như sau: "Shay và Becky đang rất hạnh phúc bên nhau và họ tỏ ra đầy hào hứng chuẩn bị đón thành viên trong chào đợi. Từ quan điểm tôi, chưa khi nào được thấy Shay vui đến thế. Tôi chúc họ những gì hạnh phúc nhất."

Lộ diện người tình mới của Mesut Oezil. Sau khi chia tay bạn gái cũ cách đây vài năm và có nghi vấn với hàng loạt người đẹp bí ẩn. Mới đây, tiền vệ tài hoa người Đức Mesut Oezil đã bị bắt gặp đang hẹn hò với Hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ năm 2014, Amine Gulse.

Cánh phóng viên của trang tin hurriyet.tk của Thổ Nhĩ Kỳ đã chộp được các hình ảnh của Oezil cùng người đẹp 9X này, khi đang đi ăn tối cùng bạn bè trong một nhà hàng ở London, Anh.

Người đẹp siêu nóng đoán Barca tiếp tục vô địch. Cô nàng siêu bốc lửa Claudia Romani được biết với tài dự đoán như thần, tuyên bố, Barca sẽ tiếp tục làm Vua tây Ban Nha ở La Liga 2015/16, sau cú ăn ba hoành tráng mùa trước.

Claudia Romani là một fan cuồng của AC Milan. Tuy nhiên, trong lúc đội bóng yêu thích đánh mất đi vị thế của mình, thì chân dài bốc lửa này vẫn biết cách làm cho mọi người chú ý về mình, qua tài dự đoán tỷ số các trận đấu. Gần đây nhất, Romani khiến thiên hạ mắt tròn mắt dẹt vì đoán trúng phóc kết quả 2 trận bán kết Champions League giữa Juve với Real (2-1 lượt đi và 1-1 lượt về).

Matri 'tưng bừng' đón sinh nhật cùng người đẹp. Vừa qua, tiền đạo Alessandro Matri đã có một kỳ sinh nhật lần thứ 31 khá hoành tráng bên cạnh cô bạn gái của mình.

Dù tương lai hiện đang bất định khi không còn nằm trong kế hoạch của AC Milan, nhưng không vì thế mà Alessandro Matri tự làm mình mất vui trong kỳ sinh nhật của mình năm nay. Ngoài một bữa tiệc nhỏ cùng bạn bè, thì tiền đạo người Italia cũng đã có một chuyến nghỉ ngắn ngày cùng cô bạn gái Nargi tại Milan.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục