Điểm tin hậu trường 22/01: Sao Barca bị phạt 1 năm tù vì trốn thuế, Kỳ Hân thừa nhận chưa từng "vượt rào" với Mạc Hồng Quân

14:47 Thứ sáu 22/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Mascherano nhận án một năm tù giam vì trốn thuế; Irina Shayk cởi sạch quần áo bên trai lạ; Kỳ Hân khẳng định chưa “vượt quá giới hạn” với Mạc Hồng Quân;... là những tin chính trong điểm tin hậu trường 22/1.

Mascherano nhận án một năm tù giam vì trốn thuế. Trong phiên tòa sáng nay (22/01), tiền vệ Mascherano đã bị kết tội gian lận về thuế. Mức án phạt được đưa ra là 815.000 euro tiền mặt và một năm tù giam. Tại phiên toà, cầu thủ người Argentina đã thú nhận tội trạng của mình. Theo đó, trong 2 năm 2011 và 2012, anh đã gian lận một khoản tiền thuế tổng cộng lên đến 1,5 triệu euro. Luật sư của Mascherano, David Aineto, đã đưa ra đề nghị thay thế án tù bằng cách đóng một khoảng tiền phạt bổ sung, rơi vào khoảng 21.000 euro (chưa kể bồi thường 1.5 triệu tiền thuế và mức án phạt). Tòa án đang xem xét và sẽ tiếp tục phiên xử vào những ngày tiếp theo.

Mascherano bị kết án 1 năm tù. Ảnh: Internet.

Van Gaal nới lỏng quân luật ở Man Utd. Theo ghi nhận từ giới truyền thông tại Anh, HLV Van Gaal gần đây bỗng dưng bớt nghiêm khắc hơn trong các buổi tập của Quỷ đỏ. Chiến lược gia đã chịu khó lắng nghe và trao đổi nhiều hơn với các cầu thủ của mình. Không chỉ trên sân tập, mà trong việc kiểm soát khẩu phần ăn của các cầu thủ Man Utd, HLV Van Gaal cũng đang cực kỳ dễ tính. Theo một nguồn tin từ Old Trafford cho biết, cách đây 2 tuần HLV Van Gaal đã khiến nhiều người bất ngờ khi hủy ngang buổi tập và cho phép các cầu thủ về nhà sớm cùng gia đình. Không những vậy, ông còn cho phép các học trò được tự do ăn các món mình thích vào giờ ăn trưa.

Van Gaal bất ngờ thay đổi, sao Man Utd mặc sức ăn. Ảnh: Internet.

De Gea gửi lời tri ân đến Valdes. Victor Valdes đã bất ngờ gừi lời chào tạm biệt đến toàn bộ các thành viên của Man Utd trước khi chuyển sang khoác áo một CLB khác. Cụ thể thủ thành người Tây Ban Nha viết: "Cảm ơn tất cả những sự ủng hộ trong suốt thời gian qua. Tôi sẽ không bao giờ quên. Hẹn gặp lại." Không lâu sau đó, người đồng hương và cũng là đồng đội của Vales tại Man Utd, De Gea cũng đã hồi đáp bằng những bức ảnh kỷ niệm của cả hai cùng với dòng thông điệp: "Chúng tôi đã được học hỏi từ người giỏi nhất! Chúc may mắn người bạn của tôi."

Bức ảnh vừa được De Gea chia sẻ trên trang cá nhân của mình. Ảnh: Internet.

CĐV Chelsea tức giận vì Ivanovic được gia hạn hợp đồng. Hợp đồng hiện tại của Ivanovic với Chelsea sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay. Tuy nhiêu theo nhiều nguồn tin tại Anh thì cầu thủ người Serbia và The Blues đã đạt được thỏa thuận kéo dài bản hợp đồng này thêm 1 năm. Sau khi thông tin này lộ ra ngoài, nó đã vấp phải làn sóng chỉ trích rất lớn từ người hâm mộ Chelsea. Theo các CĐV này, Ivanovic không xứng đáng được Chelsea giữ lại sau những gì anh đã thể hiện kể từ đầu mùa.

CĐV của The Blues cho rằng Ivanovic hoàn toàn không xứng đáng được ở lại. Ảnh: Internet.

Irina Shayk cởi sạch quần áo bên trai lạ. Bồ cũ của CR7 vừa gây sốt với bộ ảnh nude đầy nóng bỏng trong bộ sưu tập của hãng Givenchy Jeans. Trong bộ ảnh này, bồ cũ của Cristiano Ronaldo đã lột sạch 100%, tạo dáng bên người mẫu nam Chris Moore. Những hình ảnh trên do đích thân Giám đốc nghệ thuật của Givenchy Jeans, ông Riccardo Tisci dàn dựng. Tất nhiên, Irina Shayk chẳng hề “ngại ngùng” sau khi bức ảnh nóng này được lan truyền bởi cô đã “cởi như cơm bữa” trong nhiều năm qua.

Bồ cũ Cristiano Ronaldo lột sạch 100% bên trai lạ. Ảnh: Internet.

Siêu mẫu ngực khủng theo chồng đến Đông Nam Á. Trên mạng xã hội những ngày qua Goodwin liên tục đăng tải những hình ảnh nóng bỏng cũng như những lời chúc Pennant sau khi cựu tiền vệ Arsenal và Liverpool chuyển sang Đông Nam Á đầu quân cho Tampines Rovers. Không chỉ chúc mừng chồng, Goodwin còn quyết định chuyển hẳn sang Singapore sinh sống đồng thời nuôi hy vọng lập nghiệp người mẫu ở đảo quốc sư tử.

Alice Goodwin sẽ sang Singapore sống cùng tiền vệ Jermaine Pennant. Ảnh: Internet.

Kỳ Hân khẳng định chưa “vượt quá giới hạn” với Mạc Hồng Quân. Chia sẻ về mối quan hệ với Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân thẳng thắn bày tỏ về việc yêu nhưng không “vượt quá giới hạn nam nữ”. Người đẹp đang “dính bẫy tình” của chân sút Than Quảng Ninh cho hay sẽ không bao giờ có chuyện cả hai vượt quá giới hạn bởi cô và người yêu chỉ đi chơi, quan tâm nhau mỗi khi gặp chuyện buồn hay đau ốm chứ không có chuyện “tiến xa” thêm bước nào khác. Mặt khác, Kỳ Hân có vẻ như là một phụ nữ có quan điểm khá thoáng về chuyện “hợp rồi tan”: “Ngày mai chia tay cũng được. Tôi không xác định quen nhau bao lâu khi mới bắt đầu mối quan hệ với ai đó. Kiểu yêu của tôi là thoải mái, có thể chia sẻ và đừng làm gánh nặng tâm lý cho nhau là được.”

Kỳ Hân khẳng định chưa vượt quá "giới hạn nam nữ" với Mạc Hồng Quân. Ảnh: Internet.
Bảo Bảo | 14:12 22/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục