Điểm tin hậu trường 17/11: Cựu thủ môn Tim Wiese hớn hở ra mắt sàn đô vật WWE

15:01 Thứ hai 17/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Cựu thủ môn Tim Wiese hớn hở ra mắt sàn đô vật WWE, Ryan Babel ra mắt thương hiệu thời trang 'YNWA', Bồ cũ Balotelli đóng phim sex,... là những tin chính trong điểm tin hậu trường ngày 17/11.

Cựu thủ môn Tim Wiese hớn hở ra mắt sàn đô vật WWE. Cựu thủ thành Tim Wiese đã có màn ra mắt sàn đấu vật biểu diễn WWE (World Wrestling Entertainment) tại Frankfurt (Đức) sau khi anh chia tay sự nghiệp quần đùi áo số.

Khi được hỏi về hướng đi mới này, cựu thủ thành của Hoffenheim chia sẻ: "Tôi đã được BTC WWE đề nghị 1 bản giao kèo cụ thể để tôi sẽ trở thành một VĐV đấu vật WWE chuyên nghiệp. Tôi rất hạnh phúc vì điều này bởi giải đấu WWE thu hút rất nhiều sự quan tâm của NHM trên toàn thế giới, đặc biệt là ở Mỹ. Bản thân tôi thấy không có gì phải sợ hãi khi đồng ý tham gia".

Ryan Babel ra mắt thương hiệu thời trang 'YNWA'. Ryan Babel không còn khoác áo Liverpool nữa, song cầu thủ người Hà Lan dường như vẫn dành tình cảm cho đội bóng cũ.

Mới đây, Ryan Babel lên kế hoạch ra mắt thương hiệu thời trang là chữ viết tắt 'YNWA' (4 chữ cái đầu của khẩu hiệu "You Never Walk Alone" thường thấy ở Liverpool). Theo đó, logo 'YNWA' được thiết kế rất đẹp và xuất hiện trên những chiếc nón bóng chày, áo khoác và áo len thun.

Bồ cũ Balotelli đóng phim sex. Siêu mẫu Fanny Neguesha đã nhận lời tham gia chương trình truyền hình thực tế “Người sống sót” phiên bản Italia cùng nam diễn viên kiêm đạo diễn nổi tiếng dòng phim khiêu dâm Rocco Siffredi.

Sau khi chia tay Balotelli, chân dài người Bỉ tập trung phát triển sự nghiệp người mẫu cũng như thử sức trong các lĩnh vực mới. Fanny từng chia sẻ cô không quá đau buồn khi bị Ngựa chứng hủy hôn bởi bản thân cô cũng chưa sẵn sàng làm một nàng WAGs.

Tình cũ Forlan lại lẻ bóng. Theo báo chí Argentina, siêu mẫu Zaira Nara và tay vợt Juan Monaco đã chính thức đường ai nấy đi sau 3 năm gắn bó.Việc đôi tình nhân này không còn sánh bước bên nhau khiến không ít người hâm mộ tiếc nuối.

Trước khi đến với Monaco, Zaira từng có quãng thời gian mặn nồng bên tiền đạo Diego Forlan và tưởng như hai người sẽ nên duyên vợ chồng sau nhiều năm gắn bó thì chân sút người Uruguay đã bất ngờ chủ động hủy hôn.

Lấy vợ mới, Maxi Lopez trả thù tình cũ Wanda Nara. Tờ Sportmediaset đưa tin cựu tiền đạo Maxi Lopez của Barcelona vừa nhận được cái gật đầu đồng ý kết hôn từ bạn gái tóc vàng người Thuỵ Điển Daniela Christiansson.

Hiện chưa rõ cặp đôi này đã quen nhau được bao lâu nhưng lại quyết định tiến tới hôn nhân. Song báo giới tin rằng Maxi Lopez muốn kết hôn với người đẹp để trả thù nàng WAGs Wanda Nara. Theo đó, anh muốn vợ cũ thấy rằng bản thân giờ đã quên những gì xảy ra trong quá khứ và đang đắm mình trong tình yêu mới.

Sao Argentina sát phạt nhau, Messi ‘cháy túi’. Các cầu thủ Argentina đã tổ chức đánh bạc ở khách sạn nơi toàn đội đồn trú trong tour giao hữu ở Anh sau trận thắng Croatia. Tham gia cuộc chơi có Lionel Messi, Di Maria, Sergio Aguero, đặc biệt là Javier Mascherano – một trong những cầu thủ được cho là có máu đỏ đen nhất đội bóng xứ Tango.

Đáng chú ý trong cuộc chơi tiền bạc này, ngôi sao Barcelona, Lionel Messi đã bị thua khá nặng. Không khó hiểu vì sao chủ nhân của 4 QBV thua vỡ mặt bởi Messi chỉ giỏi ghi bàn chứ trên chiếu bạc tiền đạo 27 tuổi chỉ là tay mơ.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục