Điểm tin hậu trường 16/3: Đường cong nóng bỏng của người đẹp "trót yêu" Torres; Đá xoáy Ly Kute, Kỳ Hân "ăn gạch" từ Mạc Hồng Quân

15:11 Thứ tư 16/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Sao Wolfsburg đã mất tiền còn bị phạt; "Hooligan" Việt đầu hàng trước chó nghiệp vụ; Đá xoáy Ly Kute, Kỳ Hân "ăn gạch" từ Mạc Hồng Quân;... là những tin chính trong điểm tin hậu trường 16/3.

Đường cong nóng bỏng của người đẹp "trót yêu" Torres: Nydian Fabregat, siêu mẫu nội y nổi tiếng của TBN, sinh ra và lớn lên ở Barcelona nhưng lại không yêu thích các cầu thủ của đội bóng xứ Catalan mà đem lòng mến mộ El Nino. Chứng kiến Torres ghi bàn trở lại, Fabregat đã không kìm được sự phấn khích mà tin rằng tiền đạo của Atletico sẽ được gọi vào ĐTQG.

Sao Wolfsburg đã mất tiền còn bị phạt: Một câu chuyện hi hữu vừa diễn ra ở clb Wolfsburg khi tiền đạo Max Kruse đang thi đấu cho Sói xanh làm mất một số tiền trị giá 60.000 bảng do bỏ quên trên xe taxi. Điều đáng nói là sau đó Kruse còn bị BLĐ Wolfsburg khiển trách và phạt thêm 20.000 bảng vì hành vi không đúng mực.

Sắp vào tù, Adam Johnson vẫn vui vẻ bên rượu và gái đẹp: Vừa bị tòa tuyên án có tội trong việc xâm hại tình dục nữ sinh và chắc chắn sẽ "xộ khám" từ 5-10 năm tù nhưng cựu cầu thủ của Sunderland vẫn say sưa "bù khú" bên bạn bè và còn tổ chức tiệc tùng thâu đêm. Đáng nói là trong bữa tiệc có sự xuất hiện của một cô gái xinh đẹp lạ mặt đến tham dự và mãi tới sáng hôm sau người ta mới thấy cô ta trở ra cùng tình trạng áo quần... vẫn y như cũ. Đúng là hết chỗ nói!

Simeone "tứ tuần" vẫn "hút gái": Lúc Diego Simeone bắt đầu nghiệp cầm quân, cũng là lúc chuyện tình cảm gia đình của vị HLV này gặp nhiều sóng gió, kết quả là ông cùng với người vợ Carolina Baldini ly hôn dù đã có với nhau 3 mặt con. Những tưởng Simeone sẽ buồn chán và khó thành công với sự nghiệp mới khi thiếu vắng người thân yêu bên cạnh thì bất ngờ cái tên Carla Pereira xuất hiện, và kể từ đó, 2 người quấn lấy nhau như hình với bóng.

Pereira cũng là người Argentina nhưng sang TBN để lập nghiệp người mẫu. Giữa người đẹp này và vị HLV trưởng của Atletico có nhiều điểm chung là đều có những vết nứt trong chuyện tình cảm, thế nên giữa họ nhanh chóng phát sinh mối quân hệ "khắn khít" dù cách nhau tới 28 tuổi. NHM Atletico Madrid chắc chắn hi vọng cặp đôi này tiếp tục bền vững, để El Cholo có thể mang về cho Indious thêm nhiều danh hiệu nữa.

Dortmund bị phạt vì không giữ an toàn cho fan Tottenham: Một nhóm nhỏ CĐV của Tottenham đã bị thương sau khi chen lấn qua cổng để vào xem trận đấu, thậm chí họ còn bị xịt hơi cay khi cảnh sát cố gắng trấn áp sự hỗn loạn từ đám đông. Nguyên nhân chính đến từ sự quá tải của SVĐ Signal Iduna Park.

Đá xoáy Ly Kute, Kỳ Hân "ăn gạch" từ Mạc Hồng Quân: Mới đây, Kỳ Hân đã đăng tải trên trang cá nhân tấm ảnh cô dâu chụp chung với một người bạn kèm status: "Nếu yêu hai người cùng một lúc, hãy chọn người thứ hai. Vì nếu bạn thật sự yêu người thứ nhất thì bạn đã không yêu thêm người thứ hai. Cũng như vậy, nếu đắn đó giữa đi và ở, tốt nhất bạn nên đi. Vì nếu bạn thực sự muốn ở lại, việc gì bạn phải đắn đo." Từ status trên, có thể thấy Kỳ Hân đang tự ám chỉ mình là người thứ hai và "bạn" chính là Mạc Hồng Quân, qua đó "đá đểu" Mạc Hồng Quân chuyện có ý nuôi con chung với tình cũ Ly Kute. Đáng nói là sau khi dòng trạng thái này được đăng tải, Hồng Quân đã rất tức giận khi comment: “Nói luyên thuyên cái gì đấy?." kèm theo biểu tượng giận dữ. Đùng là lòng dạ đàn bà không sao thấu được!

"Hooligan" Việt đầu hàng trước chó nghiệp vụ: Để bảo đảm công tác an ninh bên ngoài sân bóng, trong những trận đấu tại V-League, người ta lại thấy hình ảnh quen thuộc của các chú chó nghiệp vụ được các chiến sĩ công an đặt canh gác ngay tại cổng chính. Nhìn thấy hình ảnh dữ dằn của các chú chó thuộc giống tinh anh như Béc-giê hay Rottweiler chắc chắn sẽ làm cho cả những CĐV "máu nóng" nhất cũng phải ngao ngán nếu có ý định sinh sự.

Thái Sơn | 14:51 16/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục