Điểm tin hậu trường 16/06: Siêu mẫu 18+ tung ảnh nóng cổ vũ Bale; Kỳ Hân bật khóc trong đám hỏi với Mạc Hồng Quân

14:54 Thứ năm 16/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - Ronaldo cạo tóc làm từ thiện; Siêu mẫu ngực trần đặt niềm tin vào Gareth Bale; Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân nghẹn ngào trong ngày trọng đại;... là những tin chính trong điểm tin hậu trường 16/06.

CR7 để kiểu tóc mới động viên fan bị ung thư. Thi đấu không mấy thành công trong trận đấu với tuyển Iceland nhưng Ronaldo vẫn khiến thu hút sự chú ý của báo giới. Đó chính là kiểu tóc có 2 đường vạch được cạo phía sau gáy của mình. Khi tất cả còn đang đoán già đoán non, thì trang web Telecinco đã lên tiếng khẳng định đây là hành động để hỗ trợ cho một cậu bé bị mắc bệnh ung thư ở Bồ Đào Nha. Ronaldo được cho là đã chi trả phí điều trị cho cậu bé này. Trong quá trình chữa trị, cậu đã bị 2 vết sẹo. Và đó chính là ý nghĩa của dấu hiệu 2 vạch trên mái tóc của Ronaldo.

Ký hiệu trên mái tóc của Ronaldo. Ảnh: Internet.

Rooney bị bắt quả tang tè bậy. Đội tuyển Anh đang chuẩn bị cho trận đấu với xứ Wales. Các cầu thủ đã tận dụng khoảng thời gian rảnh rỗi để cùng đi chơi golf giải trí. Trên đường đi cùng chiếc xe chở dụng cụ đánh golf của mình, Wayne Roney bất ngờ bước xuống, đi tới bụi rậm và 'giải quyết nỗi buồn'. Từng động tác, bước chân của anh đã được chụp lại kỹ càng.

Hành động xấu xí của Rooney đã không thoát khỏi ống máy của cánh phóng viên. Ảnh: Internet.

Gary Neville dự tính trở lại nghề cũ. Kể từ khi bị sa thải cho đến nay, Gary Neville vẫn chưa tìm được một công việc mới để có thể khẳng định tài cầm quân của mình, và có vẻ như huyền thoại của Man Utd cũng đã bắt đầu 'nản' với con đường mà mình đã chọn. Theo những thông tin từ Daily Mail, Gary Neville hiện đang âm thầm đàm phán với Sky Sport về việc trở lại đảm nhận vai trò BLV như trước đây.

 Gary Neville sẽ sớm cầm mic trở lại. Ảnh: Internet.

CĐV Anh lại làm loạn ở EURO 2016. Sau khi Nga để thua 1-2 trước Slovakia, CĐV Anh đã đổ ra đường để "ăn mừng" đối thủ thua trận. Đầu tiên là những tiếng reo hò, hô hào. Nhưng rồi tình hình dần trở nên mất kiểm soát. Cảnh sát Lille đã lập tức có mặt để ngăn chặn CĐV Anh làm loạn. Đụng độ đã xảy ra giữa CĐV Anh và cảnh sát Pháp buộc lực lượng chức năng phải dùng tới hơi cay. 36 người đã bị bắt giữ, 16 người phải nhập viện, theo thông báo từ cảnh sát thành phố Lille.

Hàng trăm fan hâm mộ tuyển Anh và xứ Wales di chuyển xung quanh khu vực trung tâm Lille và chửi bới người Nga. Chỉ vài giây sau đó, cảnh sát áp sát khu vực các cổ động viên Anh. Họ phun hơi cay để giải tán đám đông. Tuy nhiên, các “hooligan” Anh ném chai về phía lực lượng an ninh. Ảnh: Internet.

Siêu mẫu 18+ tin Bale làm nhục tuyển Anh. Theo học và hoạt động con đường người mẫu ở London, Anh, nhưng Seren Gibson luôn nhớ mình là người Xứ Wales. Vì thế, khi Xứ Wales bước vào trận chiến cùng Anh ở bảng B EURO 2016, Seren quyết cổ vũ hết mình cho đội nhà. Siêu mẫu ngực trần nổi tiếng xứ sương mù này thừa nhận cô là một CĐV trung thành của Gareth Bale và tin tưởng thần tượng sẽ ghi bàn giúp Xứ Wales đánh bại Tam sư.

Người đẹp sinh năm 1998 này tin tưởng Bale sẽ ghi bàn vào lưới tuyển Anh. Ảnh: Internet.

Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân nghẹn ngào trong ngày trọng đại. Hôm qua (15/6), lễ hỏi của cặp đôi được diễn ra ở quê nhà cô dâu Kỳ Hân tại Sóc Trăng. Từ sáng sớm, sau trận đấu với Long An trong khuôn khổ Cúp Quốc gia tối 14/6, chân sút Than Quảng Ninh bay vào TP.HCM rồi tiếp tục vào Sóc Trăng đến lễ đính hôn. Tại gia đình nhà gái, cặp đôi trao nhau nhẫn đính hôn, tình tứ bên nhau trước sự chứng kiến của gia đình hai bên và bạn bè. Sau nhiều ồn ào, cặp đôi đã đến bên nhau và minh chứng bằng một đám cưới sẽ diễn ra vào ngày 21/6 tới. Tại lễ đính hôn, cô dâu Kỳ Hân không kìm được xúc động rơi nước mắt,lúc này, chú rể Mạc Hồng Quân cũng rơm rớm nghẹn ngào, cả hai có lẽ đang bồi hồi cho một kết thúc sau nhiều ồn ào trong tình trường.

Khoảnh khắc xúc động của cặp đôi tại lễ đính hôn ở nhà gái. Ảnh: Internet.
Bảo Bảo | 14:17 16/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục