Điểm tin hậu trường 16/01: Siêu vòng 3 nguyện trao 'cái ngàn vàng' cho Beckham; Mạc Hồng Quân được minh oan vụ quỵt tiền NHM

16:14 Thứ bảy 16/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Người đẹp bốc lửa buông lời "mời gọi" Beckham; Đồng đội lên tiếng thanh minh cho Mạc Hồng Quân; Nhan sắc tuyệt trần của fan nữ Việt Nam “gây bão” trên mạng xã hội;... là những tin chính trong điểm tin hậu trường 16/01.

Người đẹp bốc lửa "mời gọi" Beckham. Không còn thi đấu từ vài năm nay, nhưng Beckham vẫn là ngôi sao được mến mộ trên khắp thế giới, đặc biệt là đối với phái đẹp. Leti Diaz không phải ngoại lệ. Cô người mẫu bán chuyên nghiệp này tự hào khi từng được theo dõi Becks chơi bóng từ những ngày còn ở M.U, cho đến Real Madrid, Milan hay PSG. Có sắc đẹp, Leti Diaz đồng thời nổi tiếng về về số đo các vòng, nhất là vòng ba lên đến 98.  Không chỉ thần tượng Becks, người đẹp cao 1m75 này còn muốn được ngủ cùng cựu đội trưởng tuyển Anh.

 "Siêu vòng ba" muốn ngủ với Beckham. Ảnh: Internet.

Sanchez thư giãn bên thú cưng chờ ngày tái xuất. Sanchez đã không thi đấu cho Arsenal bất cứ một trận nào kể từ khi dính chấn thương gân khoeo trong trận hòa 1-1 trước Norwich hồi cuối tháng 11 vừa qua. Hiện ngôi sao người Chile đã có thể trở lại luyện tập, tuy nhiên HLV Wenger vẫn tỏ ra rất thận trọng. Chia sẻ trước truyền thông, chiến lược gia người Pháp khẳng định rằng ông chỉ cho phép Sanchez trở lại thi đấu một khi các bác sĩ đảm bảo chấn thương của anh đã hoàn toàn hồi phục. Trong lúc chờ đợi thông tin chính thức từ đội ngũ bác sĩ tại Arsenal, Sanchez đã có cách giết thời gian bên những người bạn 4 chân của mình.

Chưa thể ra sân, Sanchez giải khuây bên những người bạn 4 chân. Ảnh: Internet.

Depay được "tẩm bổ" trước đại chiến với Liverpool. Trên trang Instagram cá nhân của mình, Memphis Depay đã cho đăng tải bức ảnh về một dĩa mỳ spaghetti cùng một ly nước lọc. Theo chia sẻ của cầu thủ người Hà Lan, đó chính là khẩu phần ăn dinh dưỡng mà anh đã được đội ngũ đầu bếp tại Man Utd cung cấp sau khi hoàn tất một buổi tập cùng các đồng đội. Hy vọng khi đã được cung cấp thứ 'vũ khí' ưu thích của mình, Depay sẽ có được tinh thần và thể trạng tốt nhất để cùng với Quỷ Đỏ bước vào trận đại chiến với Liverpool vào cuối tuần này.

Depay tiết lộ 'vũ khí' bí mật giúp Man Utd đánh bại Liverpool. Ảnh: Internet.

CĐV Barca "hả hê" trước án phạt của Real. Real Madrid cùng Atletico sẽ không được phép mua cầu thủ mới trong các kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016 và tháng Giêng 2017. Trước án phạt này, Claudia Manrique đã lên tiếng mỉa mai Real. Người đẹp bốc lửa này cho rằng, Real phải trả giá cho những gì họ làm với Barca trước đây. Claudia là một CĐV của Barca. Trong mắt nhiều người, việc Barca bị cấm chuyển nhượng hai kỳ năm 2015 là do chính Real đứng sau lưng tố cáo. "Cười người hôm trước, hôm sau người cười. Cuộc đời vốn dĩ rất công bằng," Claudia mỉa mai Real.

Real bị phạt, người đẹp lên tiếng mỉa mai. Ảnh: Internet.

Mạc Hồng Quân được minh oan vụ quỵt tiền NHM. Sau khi xuất hiện thông tin Mạc Hồng Quân bị tố lừa đảo, quỵt nợ 15 triệu đồng của “hot girl” Lê Minh Châu, đồng đội của tiền đạo Việt kiều tại Than Quảng Ninh là Tú ngựa đã lên tiếng. Theo Nghiêm Xuân Tú, nếu tố Mạc Hồng Quân thì tốt nhất cô gái trên nên tố... cao một tí. Lý do là bởi với chế độ đãi thuộc hạng cao như của Than Quảng Ninh, Mạc Hồng Quân chẳng đời nào lại đi vay 15 triệu để chi tiêu cho nhu cầu cá nhân hàng ngày. “Ở đội bóng người ta phát thuốc bổ uống cả năm, nuôi ăn sáng, trưa, chiều, tối. Em còn định ăn thêm cái bữa nào nữa mà bảo lo tiền ăn, em xui bọn anh ăn như thế để em bán kem tan mỡ bụng à? Nói lại bảo này nọ chứ 15 triệu của em đội anh phát liên tục. Cứ vui vui lại phát! Mua được 2 đôi giày tập chứ mấy. Mà cay nữa vay 15 triệu để ăn uống mới nhục chứ. Thà em cứ bảo vay đi phang con lô con đề nghe cho nó vào..." đàn anh của Hồng Quân ở CLB Than Quảng Ninh viết.

 Nghiêm Xuân Tú lên tiếng thanh minh cho Mạc Hồng Quân. Ảnh: Internet.

Vẻ đẹp của fan nữ Việt Nam hát Quốc ca “gây bão” trên mạng xã hội. Nhiếp Phương Anh quê gốc ở Hà Nam. Hiện tại, người đẹp sinh năm 1993 đang cùng gia đình sinh sống tại Thủ đô Doha, Qatar. Vốn là một CĐV cuồng nhiệt của U23 Việt Nam nên Phương Anh đã không bỏ lỡ cơ hội tới sân Suheim Bin Hamad để cổ vũ cho HLV Toshiya Miura và các học trò thi đấu với U23 Jordan. Với nhan sắc “chim sa, cá lặn” cùng việc say sưa hát Quốc ca, Phương Anh đã thu hút rất nhiều sự chú ý của các CĐV có mặt trên khán đài cũng như ống kính máy quay.

Vẻ hớp hồn của fan nữ hát Quốc ca trận U23 Việt Nam vs U23 Jordan. Ảnh: Internet.
Bảo Bảo | 15:01 16/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục