Điểm tin hậu trường 15/1: Depay 'Quẩy bar'; Hồng Quân tặng bạn gái quà xinh ngày Valentine

15:13 Thứ hai 15/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - MU thua trận, Depay vẫn tổ chức sinh nhật linh đình; Nhà Becks lên kế hoạch sinh con thứ 5; Bạn gái Mạc Hồng Quân nhận bánh trái tim ngày Valentine;... là những tin chính trong điểm tin hậu trường 15/1.

Fabregas dẫn bạn gái sang Paris ăn mừng Valentine: Ngay sau khi trận đấu tại Stamford Bridge kết thúc, tiền vệ người Tây Ban Nha cũng đã nhanh chóng cùng với bạn gái Daniella Semaan của mình bắt chuyến bay sang thành phố Paris nước Pháp để tận hưởng dịp Valentine năm nay. Trên trang Instagram cá nhân của mình mới đây, Daniella Semaan cũng đã chia sẻ bức ảnh vô cùng hạnh phúc của cô bên cạnh Fabregas cùng cô công chúa bé bỏng của mình.

MU thua trận, Depay vẫn tổ chức sinh nhật linh đình: Ngay sau trận thua muối mặt trước Sunderland, cựu cầu thủ PSV ngay lập tức trở về Hà Lan để mở tiệc ăn mừng sinh nhật thứ 22 của mình. Bản hợp đồng trị giá 28,7 triệu bảng của MU dường như không bận tâm đến nỗi buồn thua trận để thoải mái tận hưởng bữa tiệc tràn ngập rượu và ánh sáng tại một quán bar xa xỉ bậc nhất tại thành phố cảng lớn thứ hai thế giới.

Nếu Man Utd thực hiện penalty như Messi thì sẽ như thế nào? Một CĐV có tên John Ashton mới đây đã vẽ nên kịch bản nếu như các cầu thủ Man Utd 'bắt chước' quả 11m mà Messi đã thực hiện trong trận đấu Celta Vigo vừa qua. Cụ thể theo John Ashton dự đoán thì Rooney sẽ là người thực hiện quả 11m, và tiền đạo người Anh sẽ chuyển sang cho Martial băng lên. Kế tiếp bóng sẽ được trả ngược lại cho Carrick, và rồi là sang Smalling, trước khi bóng được chuyền tới chân De Gea.

Johan Cruyff tự tin sẽ chiến thắng ung thư phổi: Huyền thoại Johan Cruyff mới đây đã chia sẻ trước báo giới về việc rất lạc quan và tin tưởng sẽ giành thắng lợi trong cuộc chiến với căn bệnh ung thư quái ác. “Sau một vài đợt điều trị vừa qua, tôi có thể nói rằng kết quả thu được là khá khả quan nhờ nỗ lực tuyệt vời từ phía các bác sỹ.”

Nhà Becks lên kế hoạch sinh con thứ 5: Bất chấp những lời đồn thổi về nguy cơ ly dị sắp xảy ra, cặp đôi nổi tiếng David và Victoria Beckham vừa thể hiện sự nồng thắm trong mối quan hệ tình cảm giữa hai người. Cụ thể, Becks-Vic đã đem tới sự ngạc nhiên khi lên kế hoạch sẽ có thêm một nhóc tỳ nữa trong thời gian tới.

Vẻ đẹp mặn mà của nữ diễn viên mê Lewandowski: Mặc dù biết Robert Lewandowski đã có gia đình, song nữ diễn viên kiêm ca sĩ Ariel Winter vẫn đem lòng hâm mộ chân sút người Ba Lan.

Bạn gái Mạc Hồng Quân nhận bánh trái tim ngày Valentine: Mới đây trên facebook của mình, Kỳ Hân vừa khoe nhận được quà bé xinh đầy bất ngờ từ "voi" nhân ngày Valentine. Đó là một chiếc bánh trái tim màu đỏ khá bắt mắt được đăng kèm status: "Vừa về đến nhà là nhận được món quà bé bé xinh xinh của người thương." Chia sẻ nhận được rất nhiều like của bạn bè Kỳ Hân, trong đó có Mạc Hồng Quân.

Thanh Lê | 14:56 15/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục