Điểm tin hậu trường 13/9: Công Phượng ao ước trở thành võ sĩ Sumo ; Siêu mẫu nóng bỏng gửi quà mừng Pep Guardiola

16:10 Thứ ba 13/09/2016

TinTheThao.com.vnNghĩa cử cao đẹp của CLB Everton; Bản sao Irina Shayk khoe đường cong siêu gợi cảm; Ông chủ Chelsea khoe dàn xế khủng;… là những tin chính trong điểm tin hậu trường 13/9.

Khuôn mặt tân hoa hậu Italia giống y đúc HLV Conte: Đêm thứ bảy (10/9) vừa qua, mỹ nhân Rachel Risaliti chính thức đăng quang hoa hậu Italy. Đây là cuộc thi lần thứ 77 được tổ chức. Rachel Risaliti sinh ngày 1/2/1995 ở vùng Tuscany. Cô cao 1,77 mét, sở hữu đôi mắt xanh và mái tóc màu vàng tro. Cha mẹ Rachel ly thân từ năm cô lên 3 tuổi.  Năm 2014, Rachel từng vô địch châu Âu môn thể dục nhịp điệu. Tân hoa hậu Italy hiện tại sống ở Florence, nơi cô đang theo học quản lý marketing thời trang.  Nhiều khán giả liên tưởng ngay khuôn mặt của hoa hậu Rachel Risaliti với HLV Antonio Conte.

hau-truong-1

 

Sao NHA tông xe kinh hoàng: Hậu vệ của Crystal Palace Pape Souare đã được đưa tới bệnh viện sau một vụ tai nạn kinh hoàng. Theo Mirror, cầu thủ 26 tuổi này tông phải một chiếc xe ngược chiều khi đang lưu thông trên cao tốc M4 nhưng chấn thương của anh được cho không đe dọa đến tính mạng. Vụ tai nạn xảy ra ngày hôm qua vào khoảng 12h (giờ địa phương) gần sân bay Heathrow. Những hình ảnh được công bố sau đó cho thấy chiếc xe Mercedes của hậu vệ Crystal Palace đã bị thiệt hại nặng nề. Cảnh sát phải dùng búa để phá cửa kính, mở cửa đưa Pape Souare ra ngoài sơ cứu, trước khi đưa anh đến một bệnh viện phía đông London để điều trị. Một nhân chứng tại hiện trường cho biết, chiếc xe Mercedes dường như đã vượt quá tốc độ cho phép trước khi đâm vào một chiếc xe đi ngược chiều.

hau-truong-2

 

Siêu mẫu nóng bỏng gửi quà mừng Pep Guardiola: Người đẹp Sunny Leone là diễn viên kiêm người mẫu nổi tiếng ở showbiz Mỹ. Ngoài ra, cô còn được biết đến với tư cách fan hâm mộ cuồng nhiệt của HLV Pep Guardiola. Chính vì thế, không khó hiểu khi mỹ nhân 35 tuổi sẵn sàng tung “ảnh nóng” sau khi chứng kiến thần tượng đánh bại “kỳ phùng địch thủ” Mourinho.

hau-truong-3

 

Everton bủn xỉn với Lukaku: Sau trận đấu với Đảo Síp các cầu thỉ ĐT Bỉ đang chơi bóng cho các CLB ở vùng Tây Bắc nước Anh đã thuê một chiếc chuyên cơ để bay về xứ sở sương mù. Các CLB như Liverpool, Man Utd, Man City,… đã đồng ý trả các tuyển thủ của họ mỗi người 6.500 bảng tiền vé máy bay riêng. Còn Everton từ chối trả tiền cho Lukaku với lý do mà CLB đưa ra là đến ngày 13/9 họ mới phải đá trận đấu thuộc vòng 4 giải Ngoại hạng Anh với Sunderland. Vì đá muộn nên Everton không cần Lukaku phải sớm trở lại CLB. Theo một nguồn tin từ Everton thì Lukaku rất thất vọng khi không được đội bóng chủ quản của mình thanh toán khoản tiền vé chuyên cơ đắt hơn hẳn so với vé máy bay thông thường.

hau-truong-4

 

Neymar ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tiên trên Facebook: Không chỉ đá bóng giỏi, Neymar còn có rất nhiều tài lẻ đặc biệt là ca hát. Hôm qua trên Twitter, tiền đạo của Barca vui vẻ thông báo sắp cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. Neymar viết trên Twitter: “Giữa tuần này tôi bắt đầu sự nghiệp âm nhạc và tôi sẽ tung ra ca khúc đầu tiên trên Facebook. Chúng ta sẽ có “Neymusico”. Hãy chia sẻ điều này nhé các bạn." Thời gian gần đây Neymar thường xuyên xuất hiện tại các buổi hòa nhạc cùng các nhạc sĩ nổi tiếng. Ngoài ra, tuyển thủ Brazil cũng đang ráo riết đi học lớp piano. Ở Brazil, Neymar không phải là ngôi sao bóng đá đầu tiên chạy theo con đường âm nhạc. “Vua bóng đá” Pele từng cho ra mắt album riêng của mình.

hau-truong-5

 

Ông chủ Chelsea khoe dàn xế khủng: Tỷ phú người Nga Roman Abramovich vừa để lộ dàn siêu xe đắt giá của mình trên trường đua Nurburgring của Đức. Ông chủ Chelsea được các tổ chức thống kê ước tính có khối tài sản lên tới 6 tỷ bảng.  Ngoài đam mê bóng đá, nhà tài phiệt người Nga còn có sở thích về du thuyền và siêu xe.  Mới đây, tỷ phú dầu mỏ này đã công khai dàn siêu xe khủng của mình tại trường đua Nurburgring của Đức bao gồm: Ferrari FXX, Lamborghini Reventon,  Pagani Zonda R, Bugatti Veyron, Mercedes-Benz AMG GT3,  Ferrari FXX,  Aston Martin Vulcan, Ferrari 488 GT3.

hau-truong-6

 

Bản sao Irina Shayk khoe đường cong siêu gợi cảm: Iris Kavka mang quốc tịch Slovenia, nhờ sở hữu thân hình nóng bỏng cùng khuôn mặt rất giống với Irina Shayk - cô bồ cũ của tiền đạo người Bồ nên Iris được mệnh danh là "Slovenia Irina". Siêu mẫu 22 tuổi này vừa thực hiện bộ ảnh bikini tuyệt đẹp từ ý tưởng trang phục của bạch tuyết trong chiến dịch quảng cáo của công ty đồ lót Palmers khiến một nửa thế giới phải ngước nhìn. Hiện tại, Iris Kavka đang là mục tiêu săn đuổi của các ngôi sao sân cỏ bởi mặc dù rất xinh đẹp và thành đạt nhưng người đẹp vẫn đang vườn không nhà trống.

hau-truong-7

 

Nghĩa cử cao đẹp của CLB Everton: Bradley Lowery, CĐV 5 tuổi của Sunderland không may mắc căn bệnh ung thư nguyên bào thần kinh từ năm 2013. Vì vậy, trong trận đấu giữa Sunderland và Everton ở vòng 4 Premier League trên sân Ánh sáng vào rạng sáng 14-9, ban tổ chức đã vận động mọi người quyên góp tiền hỗ trợ chữa trị cho gia đình em. Đội Everton thấy thế cũng cảm động và ông chủ CLB này quyết định ủng hộ 200.000 bảng Anh. Được biết, gia đình Lowery cần đến 700.000 bảng Anh để sang Mỹ điều trị cho em.

hau-truong-8

 

Công Phượng cùng Tuấn Anh đi xem sumo: Nhân quãng thời gian rảnh rỗi hiếm hoi, Tuấn Anh cùng Công Phượng và hai người bạn Nhật Bản rủ nhau đi xem sumo, môn thể thao nổi tiếng của xứ sở mặt trời mọc. Trên tài khoản Instagram, Công Phượng đăng đoạn video clip ngắn ghi lại trận đấu giữa hai võ sĩ sumo. Tiền đạo quê Nghệ An ghi chú thích: “Muốn thấy một người Việt Nam trở thành sumo”. Bên dưới phần bình luận, một số người hâm mộ gợi ý Công Phượng tập luyện và ăn uống để trở thành võ sĩ sumo đầu tiên của Việt Nam.

hau-truong-9

 

Thái Sơn - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục