Điểm tin hậu trường 13/01: CR7 "vô đối" ở mọi hạng mục; Siêu mẫu Brazil nguyện yêu đơn phương Neymar

16:43 Thứ sáu 13/01/2017

CR7 sở hữu mái tóc đẹp nhất làng túc cầu; Hoa hậu Brazil ở Mỹ yêu đơn phương Neymar; Higuain bị mang tiếng 'bệnh hoạn';... là những tin chính trong điểm tin hậu trường 13/01.

CR7 sở hữu mái tóc đẹp nhất làng túc cầu. Ít ngày sau khi giành giải Cầu thủ hay nhất năm của FIFA, siêu sao người Bồ Đào Nha được Goal.com vinh danh là cầu thủ có mái tóc đẹp nhất làng túc cầu. Xếp ngay sau CR7 là Lionel Messi, tiền đạo chủ lực của Barcelona vừa khiến người hâm mộ bất ngờ với kiểu đầu nhuộm bạch kim bắt mắt kết hợp cùng râu quai nón sau thất bại ở Copa America. Sự thay đổi này ngay lập tức giúp "El Pulga" cán đích ở vị trí thứ 2 với 16% số phiếu bầu.

 - Bóng Đá

 Ronaldo luôn chăm chút hình ảnh cả trên sân cỏ lẫn ngoài đời.

Tán tỉnh người mẫu, Higuain bị mang tiếng 'bệnh hoạn'. 101 Great Goals tiết lộ, Higuain bất ngờ tìm thấy Instagram của Antonella Fiordelisi - một người mẫu không chuyên với khoảng 300.000 người theo dõi. Sau vài cuộc nói chuyện, Antonella bất ngờ gọi "El Pipita" là "đồ bệnh hoạn" và rêu rao rằng Higuain đã yêu cầu cô gửi một bức hình chụp bộ phận nhạy cảm thông qua Twitter. Lời nói của Antonella Fiordelisi làm danh dự của Higuain bị ảnh hưởng. Cô cũng nhận thấy mức độ nghiêm trọng từ phát ngôn của mình và ngay lập tức đăng đàn xin lỗi cựu sao Napoli.

 - Bóng Đá

 Higuain không thể kìm lòng trước nhan sắc của Antonella.

FIFA mất 6 đồng hồ xịn trong gala trao giải. Sáu đồng hồ Hublot dòng Big Bang có trị giá mỗi chiếc khoảng 10.000 bảng Anh (hơn 12.000 USD) đã mất tích trong lễ trao giải The Best của FIFA. Số đồng hồ xịn này được hãng Hublot tài trợ cho Liên đoàn bóng đá thế giới trưng bày rồi sau đó trao tặng lại cho các cá nhân đoạt giải nam và nữ cầu thủ hay nhất, HLV bóng đá nam và nữ hay nhất, bàn thắng đẹp nhất và giải thành tựu sự nghiệp. Nó đã bốc hơi không rõ nguyên nhân ở khu hội nghị nằm giữa trụ sở FIFA và trường quay Zurich TV.

 - Bóng Đá

 Ronaldo nằm trong diện nhận đồng hồ xịn.

Thủ thành Liverpool ra mắt bạn gái mới trước derby Quỷ đỏ. Thủ thành Loris Karius đã chính thức công khai mối quan hệ với người đẹp Pamela Reif, một thánh nữ phòng gym của nước Đức. Thông tin này được tờ Bild nổi tiếng của Đức công bố, cặp đôi trai tài gái sắc đã hẹn hò nhau từ tháng 10 và đã trải qua một kỳ Giáng sinh tuyệt vời bên nhau. Trên thực tế, Pamela còn nổi tiếng hơn Karius.Cô có hơn 3 triệu người theo dõi trên Instagram và kém Karius 3 tuổi.

 - Bóng Đá

 

Fan khắc dưa hấu tặng sinh nhật Phan Thanh Hậu. Hôm qua (12/1) là ngày sinh nhật tuổi 20 của tiền vệ trẻ Phan Thanh Hậu. Anh nhận được nhiều món quà từ các bạn nữ nhân dịp này. Tuy nhiên, Thanh Hậu đặc biệt ấn tượng với một trái dưa hấu khắc tên mình trong ngày sinh nhật.

 - Bóng Đá

 

Hoa hậu Brazil ở Mỹ thừa nhận yêu đơn phương Neymar. Sasckya Porto thừa nhận chưa từng rung động trước ngôi sao nào, cho đến khi cô được xem trực tiếp Neymar thi đấu. “Tôi yêu Neymar”, người đẹp sinh năm 1984 không ngần ngại thừa nhận rất nhiều lần. Nhưng Neymar chưa bao giờ dành sự quan tâm đến Sasckya, cho dù họ đã từng có cơ hội gặp nhau. “Cho đến lúc này, tôi chấp nhận làm một người tình đơn phương, sẽ luôn theo dõi và ủng hộ Neymar, về cuộc sống cũng như trên sân cỏ," Sasckya chia sẻ.

 - Bóng Đá

 Neymar là người tình trong mộng của Sasckya.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 15:13 13/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục