Điểm tin hậu trường 12/3: Người đẹp “thưởng nóng” mừng Liverpool; Đông Triều troll Tuấn Anh ngay trên mạng xã hội

15:15 Thứ bảy 12/03/2016

(TinTheThao.com.vn) – Sao trẻ Juve “lên giường” với MC; Tình cũ Hồng Quân bất ngờ nhập viện; Người đẹp “thưởng nóng” mừng Liverpool;... là những tin chính trong điểm tin hậu trường 12/3.

Sao trẻ Juve “lên giường” với MC: Irene Cioni là một MC kiêm người mẫu có tiếng ở Italia. Mới đây, cô bị đồn là đã có tình 1 đêm nóng bỏng với ngôi sao trẻ đang lên của Juventus là Paulo Dybala. Tuy vậy, người đẹp đã phủ nhận thông tin này.

Người đẹp “thưởng nóng” mừng Liverpool: Sau khi chứng kiến đội bóng yêu thích của mình quật ngã được kình địch Man United, Rachel Williams, siêu mẫu nóng bóng của xứ sương mù đã không kìm được sự phấn khích mà thực hiện ngay một bộ ảnh gợi cảm tưởng thưởng cho thầy trò HLV Jurgen Klopp.

Buổi từ thiện vắng bóng vợ của Beckham: Mới đây, cựu danh thủ của Man United và đội tuyển Anh, David Beckham đã có một buổi bán đấu giá những bức tranh nghệ thuật của mình nhằm mục đích làm từ thiện. Tham dự buổi đấu giá có cả cha mẹ của Beck và Vic cùng cậu con trải cả Brookylyn. Đáng tiếc là Victoria đã không thể tham dự do không sắp xếp được công việc.

HLV ngoại tình mất mặt vì bị vợ tố cáo: CLB Hartepool United vừa phải trải qua một scandal làm rúng động câu lạc bộ khi HLV trưởng của đội là ông Sam Collins bị vợ của mình là bà Claire Collins dùng điện thoại tung những bằng chứng ngoại tình lên mạng xã hội. Điều đáng nói là vị HLV trưởng này đã chủ động nói lời xin lỗi với vợ mình và mong được tha thứ.

Đông Triều troll Tuấn Anh ngay trên mạng xã hội: Xem tivi và thấy trong chương trình truyền hình thực tế có một người giống với người đồng đội cũ của mình, Đông Triều đã ngay lập tức pha trò và đăng lên mạng xã hội với dòng tít “Bạn ấy về nước và đã thay tên đổi họ.” Khiếu hài hước của Đông Triều quả là không có đối thủ ở Hoàng Anh Gia Lai!

Tình cũ Hồng Quân bất ngờ nhập viện:  Đang ở trong những tháng cuối của thai kì nên việc căng thẳng và mệt mỏi là không thể tránh khỏi, chính vì vậy điều tốt nhất cho Ly Kute lúc này là nhập viện sớm để theo dõi và sẵn sàng cho mọi tình huống có thể xảy ra.

Thái Sơn | 14:55 12/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục