Điểm tin hậu trường 12/02: Messi hé lộ loại "doping" để có thể lực sung mãn

15:29 Thứ năm 12/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Công Phượng tiếp tục quảng cáo bia Tết, Arsenal sắp bị biến thành ổ nghiện thuốc?, Messi hé lộ loại "doping" để có thể lực sung mãn, Irina Shayk bất ngờ bênh vực Cristiano Ronaldo... là những tin chính trong điểm tin hậu trường 12/02.

Arsenal sắp bị biến thành ổ nghiện thuốc?

Theo đó, báo chí đã chộp được hình Mesut Oezil thản nhiên vào siêu thị và mua một bộ dụng cụ hút shisha rồi mang về nhà như không biết đó là điều mà Ban lãnh đạo Arsenal cũng như ông thầy người Pháp đặc biệt ngăn cấm dưới mọi hình thức.

Thực ra, với những người biết về Oezil thì việc tiền vệ người Đức này hút hay thậm chí nghiện shisha chẳng phải điều lạ. Bố mẹ Oezil vốn là người Thổ Nhĩ Kỳ và bản thân anh cũng theo đạo Hồi. Mà với những người theo đạo Hồi, có xuất thân từ khu vực Tây Á, hút shisha đã trở thành thói quen giống như người ta ăn cơm hay uống nước hàng ngày vậy.

Chỉ tội cho Wenger, không rõ ông sẽ giải thích như thế nào về những bức ảnh độc quyền mà Sunday People chụp cậu học trò cưng của mìnhrước về ống hút shisha, nhất là khi trước đó, nhà cầm quân người Pháp này từng mạnh miệng tuyên bố, không hề tồn tại “văn hóa hút thuốc” tại Arsenal hay bất cứ CLB nào thuộc Premier League.

Bức tâm thư 'mua nước mắt CĐV' của sao Dortmund

Marco Reus đã quyết định gắn bó với Dortmund trong thời kỳ tưởng như đội bóng đã chìm xuống đáy vực. Anh đã chứng minh ngược lại triết lý của Real Madrid, rằng tiền không mua được tất cả.

"Tôi hướng đến một tương lai thành công cùng đội bóng và những fan hâm mộ tuyệt vời luôn ở đằng sau. Chúng tôi còn phải làm rất nhiều việc!"

"Tôi hạnh phúc với quyết định của mình. Dortmund là thành phố của tôi, Borussia là đội bóng của tôi"

"Khi tôi đến đây tôi đã nói muốn đạt thật nhiều thành công cùng đội bóng và tôi cảm thấy câu chuyện vẫn chưa chấm dứt"

"Tôi kiên định với quyết định của mình, được và mất luôn song hành. Đó cũng là quyết định của cuộc đời, vì vậy tôi dành rất nhiều thời gian để đưa quyết định"

"Tôi muốn tiếp tục chơi bóng ở đây và giúp BVB thoát khỏi đáy bảng và hy vọng sẽ giành được những danh hiệu"

"Những ai thân thuộc với tôi đều biết gia đình và bạn bè ở đây luôn là thứ quan trọng nhất với tôi. Đôi khi nó đáng giá hơn bất kì thứ gì khác trên đời"

"Có nhiều bình luận (trên mạng) nhưng tôi chỉ tập trung vào trận đấu sắp tới. Chúng tôi muốn thắng trận đầu tiên trên sân nhà trong năm mới!"

Irina Shayk bất ngờ bênh vực Cristiano Ronaldo

Trong một sự kiện của Sports Illustrated mới đây, Irina Shayk đã lên tiếng bảo vệ người tình cũ Cristiano Ronaldo trước những lời chỉ trích về bữa tiệc sinh nhật đang gây xôn xao dư luận của cầu thủ này.

Siêu sao người Bồ mới đây đã khiến nhiều CĐV đội nhà tức giận khi vẫn tổ chức tiệc sinh nhật lần thứ 30, dù vài tiếng trước đó anh và các đồng đội nhận thất bại 0-4 trước Atletico Madrid. Nhưng chính người xưa của Ronaldo, Irina Shayk đã lên tiếng bênh vực và tuyên bố: “Ronaldo không đáng phải nhận những phán xét thiếu công bằng đó!”.

Có vẻ như tình cảm của Irina Shayk dành cho Ronaldo vẫn còn rất sâu đậm bằng chứng là cô vẫn chưa sẵn sàng để tìm kiếm một mối tình mới. Trước đó, trả lời báo chí Irina còn trách móc Ronaldo "thiếu công bằng" với cô khi đi đến quyết định chia tay chỉ vì siêu mẫu này từ chối không tới dự tiệc sinh nhật mẹ của tình cũ.

Sao Newcastle bị ném suýt chột mắt

Khi Fabricio Coloccini ăn mừng bàn thắng của Papiss Cissé cùng đồng đội thì bất ngờ một CĐV đội chủ nhà đã ném một đồng xu trúng mặt hậu vệ Argentina.

Cú ném suýt chút nữa trúng mắt Fabricio Coloccini khiến HLV Newcastle, ông John Carver hết sức tức giận.

Không thể chấp nhận được. Một CĐV ngu ngốc đã ném đồng xu vào mặt Fabricio Coloccini.

Cú ném chỉ cách mắt Fabricio Coloccini một tí thôi. Nếu trúng có lẽ cậu ấy đã bị mù rồi’’, John Carver nói với vẻ giận dữ trong cuộc họp báo sau trận đấu.

Đồng xu nói trên đã được trao cho tổ trọng tài điều khiển trận đấu làm bằng chứng để FA tiến hành điều tra. Sau khi nhận được báo cáo trận đấu từ tổ trọng tài điều khiển trận Palace-Newcastle, FA đã lập tức mở cuộc điều tra, mổ video clip để truy tìm thủ phạm vụ ném đồng xu trên.

Giroud được fan nữ mê nhất ở Premier League

Mới đây, Olivier Giroud vừa vinh dự nhận được giải thưởng "Cầu thủ hot nhất Premier League" do hãng cá cược PaddyPower trao tặng.

Trước đó, PaddyPower đã tiến hành một cuộc khảo sát với 250 fan nữ người Mỹ, đánh giá về ngoại hình của 300 cầu thủ đang chơi bóng tại giải đấu cao nhất xứ sở sương mù. Kết quả, Giroud nhận được nhiều phiếu bầu nhất từ các người đẹp được phỏng vấn. Xếp thứ hai là hậu vệ Santiago Vergini của Sunderland. Tiền vệ Matty James của Leicester được đánh giá là cầu thủ đẹp trai thứ ba tại giải Ngoại hạng Anh.

Messi hé lộ loại "doping" để có thể lực sung mãn

Một trong những chìa khóa cho sự thành công của M10 là chế độ ăn khác thường. Cầu thủ 27 tuổi này luôn được một chuyên gia dinh dưỡng tư vấn để các bữa ăn của anh được cung cấp đầy đủ những chất dinh dưỡng đặc biệt.

Theo đó, khẩu phần ăn của Messi phải giảm số lượng thịt cũng nhưng như các thức ăn có hàm lượng đường cao. Bù đắp lại, cá luôn xuất hiện trong các bữa ăn và chiếm phần lớn tỷ lệ dinh dưỡng trong một bữa.

Messi cũng phải tuân theo một số nguyên tác tưởng chừng đơn giản nhưng rất khó để theo đuổi trong quãng thời gian dài. Ví dụ như đi ngủ sớm, kiêng tuyệt đối các chất kích thích thuốc lá, rượu bia…

Đó là lý do chúng ta thấy ngôi sao số 1 của xứ Catalunya chẳng bao giờ xuất hiện trên báo chí về những vụ đi chơi đêm hay ăn chơi sa đà. Lối sống lành mạnh và kỷ luật giúp Messi cải thiện thể lực, độ dẻo dai.

Công Phượng tiếp tục quảng cáo bia Tết

Sau khi có buổi gặp mặt vào chiều 11.2, đại diện Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), công ty Dentsu (Nhật Bản) và Tổng công ty Cổ phần Bia rượu nước giải khát Sài Gòn (Sabeco), đã thống nhất đi đến quyết định, clip và poster quảng cáo bia của tiền đạo Công Phượng sẽ tiếp tục được phát hành.

Trao đổi cùng báo chí, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng cho biết, sau khi ký hợp đồng ủy quyền khai thác hình ảnh các đội tuyển quốc gia cho Dentsu, VFF sẽ không can thiệp vào thỏa thuận giữa Dentsu và công ty bia dùng hình ảnh Công Phượng để quảng cáo. "Đó là thỏa thuận riêng giữa 2 bên", ông Dũng nói.

Bên cạnh đó, ông Dũng cũng nhắc nhở Công Phượng và CLB HAGL rút kinh nghiệm và cẩn thận khi thực hiện những hợp đồng tương tự. Theo ông Dũng, vụ việc của Công Phượng cũng là bài học cho các cầu thủ, CLB trong việc sử dụng hình ảnh đội tuyển quốc gia mình để tham gia đóng quảng cáo.

Sinh nhật tai tiếng, Ronaldo không mời Casillas

Báo giới Tây Ban Nha đang đồn ầm rằng Cris Ronaldo chủ động gạch tên đội trưởng Real Madrid khỏi danh sách khách mời tiệc sinh nhật hoành tráng tuổi 30 của mình.

Thông tin này không phải vô căn cứ bởi ngay cả Alvaro Arbeloa, một cầu thủ Tây Ban Nha rất thân với Cris Ronaldo, luôn đối đầu với Casillas, cũng không đến dự sinh nhật của CR7.

Trong khi cũng xuất hiện những thông tin cho rằng Cris Ronaldo đã gửi lời mời đến Casillas nhưng thủ môn TBN không đến dự vì lấy lí do vẫn còn sốc sau thất bại tủi nhục trước Atletico Madrid.

Dù Cris Ronaldo có mời hay không mời thì sự kiện không một cầu thủ Tây Ban Nha đến dự sinh nhật Cris Ronaldo cho thấy giữa ngôi sao Bồ Đào Nha và nhóm cầu thủ bản địa của Real, đứng đầu là Casillas có mâu thuẫn là sự thật chứ không phải đồn đại.

Đây không phải là lần đầu tiên Bernabeu chứng kiến xung đột ngầm giữa nhóm cầu thủ TBN do Casillas cầm đầu với Cris Ronaldo – ngôi sao đứng đầu nhóm cầu thủ ngoại.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục