Điểm tin hậu trường 12/01: Sao phim sex muốn "lên giường" với Iniesta, Mạc Hồng Quân bị tố "vừa ăn cướp vừa la làng"

15:45 Thứ ba 12/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - NHM bất bình vì Neymar xếp sau Ronaldo; Nữ diễn viên phim người lớn muốn làm "chuyện ấy" với Iniesta; Mạc Hồng Quân bị tố lừa tiền NHM;... là những tin chính trong điểm tin hậu trường 12/01.

Nữ diễn viên phim người lớn tán tỉnh Iniesta. Carolina Abril vừa vinh dự nhận được giải thưởng diễn viên phim sex xuất sắc nhất Tây Ban Nha 2015. Nhân sự kiện này, cô diễn viên phim người lớn bốc lửa xứ bò tót có cuộc trả lời phỏng vấn trên tạp chí Interviu đồng thời thổ lộ tình yêu với Iniesta. “Không do dự gì hết, tôi chọn Andres Iniesta. Tôi yêu anh chàng này. Trận đấu lịch sử của tôi là trận CK World Cup 2010 và Tây Ban Nha thắng nhờ bàn thắng của Iniesta.Từ thời điểm đó tôi đã nung nấu ý định đưa Iniesta lên giường. Chẳng biết ý anh ấy thế nào nữa,” Carolina Abril trả lời câu hỏi của phóng viên về việc muốn đưa ngôi sao nào lên giường nhất.

Sao phim sex muốn "lên giường" với Iniesta. Ảnh: Internet.

NHM bất bình vì Neymar xếp sau Ronaldo. Lionel Messi giành Quả bóng vàng không khiến người hâm mộ bất ngờ, nhưng việc Neymar về sau Cristiano Ronaldo gây nên khá nhiều tranh cãi. Tiền đạo Brazil, người góp công lớn vào cú ăn ba lịch sử của Barcelona, chỉ về thứ ba và xếp sau Ronaldo, cầu thủ chẳng giành bất kì danh hiệu nào trong năm ngoái. Tỉ lệ phiếu bầu giữa hai người chênh lệch đáng kể: 27,6% cho Ronaldo và 7,86% cho Neymar. "Xuất sắc như Neymar mà chỉ đứng thứ ba trên thế giới?", "Ronaldo về nhì với tỉ lệ như vậy nằm ngoài sức tưởng tượng của tôi,"... rất nhiều CĐV bày tỏ sự thất vọng với thứ hạng của Neymar trên mạng xã hội Twitter.

NHM rất bất ngờ khi Neymar xếp sau Ronaldo trong cuộc đua danh hiệu QBV 2015. Ảnh: Internet.

Messi mặc gì tới dự Gala QBV 2015? Không ai có thể phủ nhận được tài năng thiên bẩm của Lionel Messi trên sân cỏ nhưng về gu thẩm mỹ của El Pulga có lẽ phải xem lại. Số là từ năm 2010 đến nay, mỗi lần tham dự Gala QBV, vấn đề trang phục của Messi đều bị chê thậm tệ. Tuy nhiên, có vẻ như năm nay Lionel Messi đã tiếp thu khá tốt các ý kiến chê bai khi ăn mặc rất thời thượng không kém gì kình địch Cristiano Ronaldo trong buổi trao giải QBV FIFA 2015.

Bộ vest lịch lãm của Messi. Ảnh: Internet.

Tân QBV 2015 nhận "cơn mưa" lời chúc. Lionel Messi đã giành Quả bóng vàng FIFA thứ năm trong sự nghiệp, một kỉ lục vô tiền và có lẽ sẽ là khoáng hậu. Việc Messi giành Quả bóng vàng không khiến nhiều người ngạc nhiên bởi màn trình diễn chói sáng của siêu sao người Argentina trong năm vừa qua. Đây là Quả bóng vàng thứ 5 trong sự nghiệp Messi. Ngay sau buỗi lễ, hàng loạt lời chúc mừng đã được gửi đến tiền đạo Barcelona.

5 Quả bóng vàng. Messi ở đây để trở thành cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại. Ảnh: Internet.

16 cầu thủ và fan thiệt mạng vì xe bus lao xuống sông. Theo thông tin từ India Times (Ấn Độ), chiếc xe bus chở đội bóng nghiệp dư cùng nhiều cổ động viên gặp tai nạn trên cầu và lao thẳng xuống con sông Atoyac ở bang Veracruz, phía đông Mexico, khiến ít nhất 16 người thiệt mạng và 10 người bị thương. Trong những nạn nhân xấu số có cả trẻ em. Cảnh sát Mexico cho biết nguyên nhân của vụ tai nạn xuất phát từ việc tài xế chạy quá tốc độ, mất lái khiến chiếc xe đâm vào thành cầu rồi lao xuống sông. Báo cáo của nhà chức trách địa phương đưa ra con số 8 người thiệt mạng và 30 người bị thương, khác với con số từ chính phủ.

Hiện trường vụ tai nạn xe bus. Ảnh: Internet.

Năm mới, Oezil quay lại với tình cũ. Mandy Capristo là một nhà sản xuất âm nhạc kiêm một người mẫu rất nổi tiếng tại Đức. Cô và Oezil từng có mối quan hệ tình cảm 2013, trước khi hai người nói lời chia tay vào một năm sau đó. Tuy nhiên có vẻ như cuộc tình giữa hai đã 'gương vỡ lại lành', khi mới đây Capristo đã bóng gió về việc cô cùng Oezil đã chính thức tái hợp khi đăng tải một bức ảnh của hai người cùng một thông điệp đầy bí ẩn: 'Một lựa chọn bí mật.' Trong thời gian chia tay Capristo, Oezil cũng từng có thời gian hẹn hò cùng Melanie Rickinger, bạn gái của Christian Lell, cựu hậu vệ Bayern Munich.

Bức ảnh vừa được Capristo chia sẻ. Ảnh: Internet.

Mạc Hồng Quân bị tố lừa tiền NHM. Trên Facebook cá nhân, Hồng Quân vừa cho đăng tải những thông tin về vụ việc này kèm theo những bằng chứng được cho là của cuộc trao đổi giữa Hồng Quân "giả" với một cô gái nào đó hâm mộ anh. Cao trào nhất là đoạn Hồng Quân giả kể khổ và cho biết rằng sắp tới đi thi đấu tại Thanh Hóa mà không còn tiền, muốn vay tạm cô bạn fan hâm mộ kia ít tiền (vay được 15 triệu). Điều đáng nói là người này không tự đến lấy tiền mà nhờ bạn qua lấy vì sợ bị ai bắt gặp sẽ thành scandal (sợ lộ mặt là chính). Vay được tiền rồi người này cũng ỉm luôn không trả, cô gái kia gọi không được và thậm chí còn bị dằn mặt sẽ làm cho tiền đường sống,... Vụ việc này ngay sau khi được tiết lộ, Hồng Quân “xịn" đã lập tức lên tiếng khẳng định những dòng Facebook đã chát với cô gái kia là hoàn toàn giả mạo. Hồng Quân tuyên bố nếu đây là một vụ lừa tiền thực sự, anh sẽ tố cáo lên chính quyền để được can thiệp và bảo vệ danh dự.

Bằng chứng được cho là của cuộc trao đổi giữa Hồng Quân "giả" với một cô gái nào đó hâm mộ anh. Ảnh: Internet.
Bảo Bảo | 15:11 12/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục