Điểm tin hậu trường 11/10: "Rô béo" sex ngay trên sân; Nhạc Liverpool mở trên sân Old Trafford

15:16 Chủ nhật 11/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Nhạc Liverpool vang khắp Old Trafford, fan M.U tức điên, Rô béo nghiện sex, Xả trại, Thành Lương “tranh thủ bù đắp” thiếu vắng cho vợ con,... là những tin chính trong điểm tin hậu trường 11/10.

HLV bị Liverpool sa thải và bạn gái dính nhau như sam: Sau khi bị Liverpool sa thải, HLV Brendan Rodgers đã cùng bạn gái đi nghỉ dưỡng ở Malaga (Tây Ban Nha). Cả hai thường bị bắt gặp dính nhau như sam trên đường phố.

Xứ Wales giành vé dự VCK EURO, Bale cùng đồng đội tắm bia. Dù để thua Bosnia 0-2 vào đêm qua, nhưng Xứ Wales giành vé dự VCK EURO sau khi lần đầu tiên kể từ 1958. Tiền vệ Real đã gọi đó là "thất bại tuyệt nhất" trong sự nghiệp của mình. Anh như muốn la làng: "Chúng ta đã làm được rồi, có vé dự VCK EURO 2016!"

Con trai Wayne Rooney ẵm Chiếc giày vàng của cha: Wayne Rooney đăng ảnh con trai thứ ẵm Chiếc giày vàng của cha và không quên gửi lời cảm ơn đến LĐBĐ Anh đã cho anh vinh dự nhận danh hiệu này. Trước trận Anh thắng Estonia 2-0, Rooney đã được chính Sir Bobby trao cho danh hiệu cao quý, đánh dấu kỷ lục trở thành tay săn bàn cừ nhất Tam sư, với 50 bàn.

Jurgen Klopp thăm thú Liverpool: Tân thuyền trưởng Liverpool quyết định đi thăm thú đây đỏ ở TP cảng nước Anh, trong lúc chờ đầy đủ quân (sau kỳ nghỉ quốc tế) để tập luyện, chuẩn bị cho chuyến làm khách đến Tottenham ngày 17/10. Và địa điểm Jurgen Klopp ghé sau khi xem giò cẳng đội U18, là 1 quán rượu. Nhà cầm quân 48 tuổi nở nụ cười thương hiệu khi chụp hình chung với fan hôm mộ tại đây.

Bí mật ở Barca - Rô béo nghiện sex: Hàng loạt giai thoại thú vị về Barcelona vừa được tiết lộ trong cuốn sách “Las mejores anacdotas del Barca”. Gây xôn xao nhất phải kể đến chuyện cựu tiền đạo Ronaldo “mây mưa” trên khoang VIP của sân Nou Camp.

Cụ thể, Trong mùa 1996/97, thế giới ngất ngây với kỳ tích Rô béo ghi 47 bàn trên tất cả các mặt trận cho Barca. Song ít ai biết rằng Người ngoài hành tinh còn tranh thủ “ghi bàn” mọi lúc, mọi nơi ở hậu trường. Một lần, Rô béo bị nhân viên an ninh của Barca bắt quả tang đang “đá sân nhỏ” với 2 gái lạ ngay tại Presidential Box – khoang đặc biệt trên khán đài sân Nou Camp, nơi chủ tịch Barca đón tiếp các khách VIP.

Được “thả tự do”, C.Ronaldo sang châu Phi du hý: CR7 đã được tuyển Bồ Đào Nha cho phép rút lui khỏi trận đấu cuối cùng vòng loại EURO 2016. Tuy nhiên, cầu thủ này không trở về Real Madrid mà sang Ma rốc để du hý.

Siêu mẫu Playboy bỏ Fellaini cặp kè sao trẻ Man City: Từng một thời cặp kè với nhau, Gaelle Garcia Diaz và cầu thủ Manchester United, Marouane Fellaini, im lặng chia đôi đường mà không ai đưa ra lời giải thích nào.

Người ta chỉ biết về điều đó khi người mẫu Playboy này khoe những tấm hình đi ăn tối chung với cầu thủ trẻ của Manchester City, Mathias Bossaerts, trên trang cá nhân cuối tuần này cùng những lời ngọt ngào có cánh dành riêng cho Bossaerts.

Nhạc Liverpool vang khắp Old Trafford, fan M.U tức điên: Một cổ động viên có tiếng của Liverpool vừa chơi khăm Manchester United khi phát bản nhạc ‘You’ll Never Walk Alone’ vang khắp sân Old Trafford.

Số là, trong đợt diễn ra loạt trận quốc tế thuộc khuôn khổ VL EURO 2016 và World Cup 2018, Manchester United không thi đấu vì thế, SVĐ Old Trafford được sử dụng để tổ chức trận rugby Grand Final ở giải Super League. DJ Spoony – người được thuê chơi nhạc cho sự kiện này, không ai khác lại chính là một CĐV trung thành của đại kình địch Liverpool. Cơ hội ‘ngàn năm có một, Spoony đã được dịp trêu tức các CĐV của Man United.

Xả trại, Thành Lương “tranh thủ bù đắp” thiếu vắng cho vợ con: Hôm qua (10/10), HLV Miura đã cho các cầu thủ ĐT Việt Nam xả trại cả ngày. Lợi dụng dịp này, Phạm Thành Lương và các cầu thủ có gia đình ở Hà Nội đều tranh thủ về thăm nhà và “bù đắp” thiếu vắng cho vợ con.

Thành Lương đã đưa vợ và hai con đến các khu vui chơi và đã có một ngày nghịch ngợm với các trò chơi yêu thích của mình. Thành Lương cho biết chỉ cần có con nhỏ bên cạnh thì bao mệt nhọc của anh đều tan biến mất. “Liều thuốc phục hồi tuyệt vời nhất của tôi chính là gia đình,” tiền vệ của ĐT Việt Nam chia sẻ.

Thanh Lê | 14:53 11/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục