Điểm tin hậu trường 11/07: Dàn sao Việt náo loạn chung kết EURO, Sir Alex đợi Ronaldo trên bục trao huy chương

19:57 Thứ hai 11/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Huyền thoại Pele cưới vợ lần ba ở tuổi 75, Mèo Cass lại tiên tri thành công, CĐV Pháp gây bạo động vì đội nhà không vô địch,... Cùng một số tin tức hấp dẫn khác trong phần điểm tin hậu trường ngày hôm nay 11/07.

Không khí cuồng nhiệt đêm chung kết trong chương trình "Cùng BongDa khám phá EURO".

Dàn sao Việt Nam náo loạn đêm chung kết EURO: Danh thủ một thời Phạm Văn Quyến, Phan Thanh Bình nhà báo Trần Minh đã đem đến những phần giao lưu và nhận định đầy tính chuyên môn trong chương trình "Cùng BongDa khám phá EURO" do Báo Thể thao Việt Nam, BongDa.com.vn phối hợp với nhãn hàng Nước tăng lực Number 1 tổ chức. Bên cạnh đó phần giao lưu biểu diễn của các ngôi sao giải trí trí diễn viên Bình Minh, Quý Bình, ca sĩ Miu Lê, người đẹp Quỳnh Nhi, DJ TyTy,... đã đem đến không khí cuồng nhiệt nhưng không kém phần nóng bỏng trong đêm chung kết EURO 2016 tại nhà thi đấu ĐH Tôn Đức Thắng.

Huyền thoại Pele làm đám cưới với Marcia Cibele Aoki. Ảnh: Internet.

Huyền thoại Pele cưới vợ lần 3 ở tuổi 75: Ngày hôm qua báo chí thế giới bất ngờ đăng tải thông tin về đám cưới của Vua bóng đá Pele. Huyền thoại bóng đá Brazil kết hôn với Marcia Cibele Aoki, người phụ nữ gốc Nhật Bản 50 tuổi. Được biết trước đó hai người đã cặp kè với nhau được 6 năm. Đám cưới giản dị của cả hai diễn ra ở thành phố Sao Paulo, Brazil.

Mèo Cass tiên tri lại đoán đúng kết quả trận chung kết EURO 2016: Với lựa chọn Bồ Đào Nha trước trận chung kết EURO 2016, chú mèo quốc tịch Pháp này thêm một lần đoán chính xác đội chiến thắng. Trước đó chú mèo tên Cass đã dự đoán đúng khá nhiều trận đấu từ vòng 1/8. Hầu như tất cả các dự đoán của chú đều chính xác trừ trận bán kết Bồ Đào Nha và xứ Wales.

Cảnh sát kích nổ túi bom để sát xe buýt tuyển Pháp trước trận chung kết: Một túi đựng bom được cảnh sát Pháp phát hiện và kích nổ có kiểm soát trước vài giờ trận chung kết EURO 2016 giữa đội chủ nhà và Bồ Đào Nha diễn ra. Theo thông tin từ các nhân chứng thì túi đồ khả nghi chỉ cách chiếc xe buýt chở đội tuyển Pháp có vài mét.

Chiếc xe buýt chuẩn bị cho buổi diễu hành nếu tuyển Pháp đăng quang. Ảnh: Internet.

Pháp hố nặng vì chuẩn bị sẵn xe buýt mừng vô địch: LĐBĐ Pháp có lẽ đã phải rất thấm thía với câu "nói trước bước không qua" khi họ lỡ chuẩn bị sẵn một chiếc xe buýt chuẩn bị cho đội tuyển Pháp diễu hành sau khi vô địch EURO 2016. Thế nhưng với việc đội chủ nhà để thua Bồ Đào Nha chiếc xe này đã trở nên vô dụng.

CĐV Pháp giận dữ gây bạo loạn sau chung kết: Nhiều cổ động viên Pháp tỏ ra thất vọng sau khi đội nhà thất bại trong trận chung kết. Chính vì thế nhiều người không giữ được bình tĩnh và có những màn đụng độ với cảnh sát bên ngoài sân vận động Stade de France. Cảnh sát phải sử dụng hơi cay, vòi rồng để giải tán các đám đông. Nhiều người đã bị bắt theo thông báo từ phía nhà chức trách.

Sir Alex Ferguson ôm chầm lấy Ronaldo. Ảnh: Internet.

Sir Alex đợi Ronaldo trên bục trao huy chương: Hình ảnh cựu HLV MU Sir Alex Ferguson đã cố nán lại để gặp mặt và chúc mừng hai học trò cũ là Ronaldo và Nani đã khiến không ít người hâm mộ rưng rưng.

Nam Thành | 19:35 11/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục