Điểm tin hậu trường 09/12: Bản sao Ronaldinho khoe ảnh "sốc" dưới bể bơi

14:56 Thứ ba 09/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Bản sao Ronaldinho khoe ảnh "sốc" dưới bể bơi, Van Persie tặng quà quý cho fan nữ, Liên tục nhập viện, Pele phải hoãn cưới, ... là những tin chính trong điểm tin hậu trường ngày 09/12.

Bản sao Ronaldinho khoe ảnh "sốc" dưới bể bơi. Cầu thủ Diego Chavarri của CLB San Simon (Peru) vừa khiến nhiều fan choáng váng khi anh chụp hình với 2 cô gái đang làm động tác cúi đầu trước anh ở bể bơi. Bức ảnh này gợi lại tấm hình siêu sao Ronaldinho (hiện chơi cho Queretaro, Mexico) chụp cùng 5 chân dài bốc lửa đang nằm úp mặt và khoe được vòng 3 gợi cảm ở bể bơi hồi đầu năm 2014.

Van Persie tặng quà quý cho fan nữ. Một CĐV nữ đã may mắn được Robin van Persie tặng chiếc áo đấu mà chân sút Hà Lan này mặc trong trận thắng Southampton 2-1.

Sau khi trọng tài Kevin Friend nổi hồi còi kết thúc trận đấu, Robin van Persie đã tiến đến khán đài sân St Mary's, nơi tụ tập của các CĐV M.U tặng chiếc áo đấu của mình cho một CĐV nữ. Cô bé hết sức ngạc nhiên và hạnh phúc khi nhận được món quà quý của tiền đạo người Hà Lan đồng thời nhanh chóng cất chiếc áo vì sợ mất.

Liên tục nhập viện, Pele phải hoãn cưới. Theo tờ O Globo, Vua bóng đá Pele vừa quyết định lùi thời gian tổ chức đám cưới với cô bạn gái kém ông 25 tuổi Marcia Aoki Cybele tới tháng 3/2015 vì lý do sức khỏe. Trước đó, huyền thoại 74 tuổi người Brazil dự định mở tiệc cưới vào cuối năm nay. Thời gian vừa qua, Pele liên tục phải nhập viện vì bệnh sỏi thận và biến chứng sau phẫu thuật.

Pele và Marcia bắt đầu hẹn hò vào năm 2010. Trong 4 năm qua, Marcia luôn ở bên chăm lo cho Pele. Vua bóng đá từng tuyên bố Marcia sẽ là người phụ nữ cuối cùng trong đời ông.

Cannavaro sang Thái Lan xăm hình. Hôm 6/12 Fabio Cannavaro cùng một người bạn tới tỉnh Pathum Thani của Thái Lan để được nghệ nhân nổi tiếng Ajarn Noo Kanpai xăm hình. Nghệ nhân người Thái Lan từng xăm cho minh tinh Angelina Jolie hay 'đả nữ' Michelle Rodriguez.

Cựu danh thủ Italy bổ sung thêm hình xăm ở lưng. Cannavaro cũng là một trong những danh thủ yêu thích những hình xăm trên khắp cơ thể. Ở tuổi 41, nhà vô địch World Cup 2006 tông vẫn phong độ, thân hình gọn gàng, săn chắc không bị phát tướng như nhiều đồng nghiệp đã giải nghệ.

LA Galaxy ăn mừng vô địch MLS bằng màn “trượt” bia. Các cầu thủ LA Galaxy đã ăn mừng chức vô địch MLS 2014 ngập trong men bia đúng theo nghĩa đen.

Chiến thắng 2-1 trong hiệp phụ đã giúp LA Galaxy vượt qua New England Revolution để vô địch toàn miền giải nhà nghề Mỹ MLS. Cựu sao Ngoại hạng Anh Robbie Keane chính là người ấn định tỉ số bằng pha cứa lòng đẹp mắt.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục