Điểm tin hậu trường 04/11: Con gái John Terry gia nhập Chelsea

15:18 Thứ ba 04/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - HAGL nâng cấp khu ăn ở và học tập cho U.19, Quốc Vượng bỏ nghề bốc vác đi bán rượu, Hot girl phát cuồng vì James Rodriguez, Terry khoe con gái giỏi đá bóng... là những tin chính trong điểm tin hậu trường ngày 04/11.

HAGL nâng cấp khu ăn ở và học tập cho U.19

Theo kế hoạch, sau khi đôn lứa U.19 lên thi đấu tại V-League 2015, HAGL đã nâng cấp toàn diện khu đại bản doanh Hàm Rồng (Gia Lai).


Toàn bộ khối nhà dành cho đội 1 trước đây được sửa chữa, thay mới 100% thiết bị bên trong để các em có được không gian thoải mái nhất trong thời nghỉ ngơi, hồi phục sau thi đấu. Ngoài ra, phòng xông hơi cũng được nâng cấp thay mới trang thiết bị hiện đại, nói chung mọi thứ đều hoàn hảo. Bên cạnh đấy, HAGL tỏ rõ quyết tâm nâng chất trình độ Anh ngữ cho các học viên bằng cách mời thầy giáo Rene G Servano (Philippines) giảng dạy cho các học viên của cả học viện lẫn lớp năng khiếu HAGL, bắt đầu từ tháng 11.

Với Những gì mà HAGL đã và đang đầu tư sẽ là bệ phóng cho những cầu thủ trẻ trong tương lai vươn cao về mọi mặt.

Bỏ nghề bốc vác, Quốc Vượng chuyển sang bán rượu

Quốc Vượng mới chỉ bắt tay vào công việc mới được vài ngày và danh thủ một thời của SLNA tỏ ra rất háo hức. Anh chia sẻ: “Công việc tại công ty Văn Minh cũng ổn nhưng mức lương khoảng 6 triệu đồng/tháng khiến tôi khó lòng đáp ứng đầy đủ nhu cầu cuộc sống của mình, nhất là khi 2 vợ chồng đã lên kế hoạch sinh thêm em bé thứ hai”.


Tương ứng với mức thù lao hấp dẫn, công việc mới của Quốc Vượng cũng đặt ra nhiều yêu cầu cao hơn so với nhiệm vụ của một nhân viên bốc xếp tại công ty vận tải. Thù lao chủ yếu của cựu tiền vệ xứ Nghệ sẽ được tính theo doanh thu bán hàng của một nhân viên thị trường.

Hot girl phát cuồng vì James Rodriguez

Người đẹp Ana Maria Cordoba cho biết, cô háo hức với siêu phẩm của tiền vệ điển trai James Rodriguez trong trận thắng 4-0 của Real trước Granada. Siêu mẫu người Uruguay thừa nhận cô bị tài năng và gương mặt của James chinh phục, nên luôn cổ vũ cho ngôi sao đang khoác áo Real.


Là một siêu mẫu về nội y, Ana cũng không ngần ngại thể hiện mong muốn được cùng James đóng quảng cáo.

Terry khoe con gái giỏi đá bóng

Trên Instagram, Terry vừa đăng tải hình ảnh của cô con gái Summer trong trang phục thi đấu của Chelsea và dành lời ngợi khen cho tiểu công chúa nhà mình. Bé Summer, 8 tuổi, vừa gia nhập lò đào tạo trẻ của Chelsea và có màn ra mắt ấn tượng ở đội U9.


'Tôi rất tự hào về con gái Summer khi ký hợp đồng với đội U9 Chelsea và có trận đấu đầu tiên cho The Blues với áo đấu giống của bố. Chelsea giành chiến thắng 12-2 và Summer ghi bàn thắng đẹp mắt', Terry vui vẻ khoe với các fan về côn con gái có năng khiếu đá bóng.

Vợ cũ Van der Vaart khoe đường cong hút hồn

Nữ MC Sylvie khiến phái mày râu ngây ngất khi ngắm nhìn những hình ảnh mới của cô quảng bá cho nhãn nội y Hunkemoller. Bộ sưu tập được mang tên 'Dessous 2014 The Sylvie Collection' hứa hẹn sẽ mang lại lợi nhuận lớn cho Hunkemoller.


Vợ cũ của tiền vệ Van der Vaart khoe thân hình nuột nà, cùng đường cong nóng bỏng trong những bộ bikini khêu gợi. Sau khi thực hiện ca phẫu thuật thành công vào tháng 5/2009, Sylvie có sự trở lại mạnh mẽ trong sự nghiệp. Không chỉ đắt show dẫn chương trình, cô còn nhận được nhiều lời mời trình diễn thời trang, làm gương mặt đại diện cho các thương hiệu danh tiếng và chụp ảnh cho các tạp chí.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục