Điểm tin hậu trường 04/06: Thảm bại trước U23 Việt Nam, U23 Malaysia bị nghi có tiêu cực

15:08 Thứ năm 04/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Thảm bại trước U23 Việt Nam, U23 Malaysia bị nghi có tiêu cực, Papiss Cisse bí mật làm đám cưới, Vợ Osvaldo tố chồng vũ phu,... là những tin chính trong điểm tin hậu trường 04/06.

Papiss Cisse bí mật làm đám cưới

Tiền đạo Papiss Cisse của Newcastle gây sốc khi bỏ bạn gái đang quen để tới Paris (Pháp) làm đám cưới với... một người khác.

Được biết, Papiss Cisse được tin rằng đang quen với Rachelle Graham - Hoa hậu Newcastle 2012. Tuy nhiên, việc cầu thủ này bí mật làm đám cưới và tới khi Rachelle hay tin đã khiến nàng WAGs này té ngửa."Cô ấy như tan nát con tim," một người bạn của chân dài tóc vàng này tiết lộ.

Trong khi đó, báo The Sun đồn thổi Papiss Cisse đã làm đám cưới với nữ VĐV bóng chuyền Awa Diallo. Đáng nói, anh làm đám cưới bí mật rồi sau đó về lại Newcastle mà không hề kể bất kỳ điều gì. Trong quá khứ, một đồng đội của Papiss là Cheick Tioté ở Newcastle cũng từng dính tới vụ scandal kết hôn với hai tình nhân và một cô nàng khác.

Thảm bại trước U23 Việt Nam, U23 Malaysia bị nghi có tiêu cực

Sáng 3/6, HLV Kim Swee hẹn gặp một người bạn ở sảnh khách sạn Days, lập tức lực lượng an ninh của ban tổ chức dùng máy quay để ghi lại các hành động của vị HLV đội U23 Malaysia.

Nhân viên an ninh của đội Việt Nam cho biết, ban tổ chức thông báo áp dụng một số biện pháp nghiệp vụ nhất định để xác định trận đấu có tiêu cực hay không.

Tại Malaysia, truyền thông không đặt nghi vấn về đội tuyển U23 nước này. Thay vào đó, họ thừa nhận U23 Việt Nam đã chơi tốt, xứng đáng giành chiến thắng và coi đây là bài học lớn cho bóng đá xứ dầu cọ.

Vợ "sếu vườn" Peter Crouch sinh con gái thứ hai

Nàng WAGs Abbey Clancy - bà xã của Peter Crouch - vừa hạ sinh cho chân sút của Stoke City một bé gái xinh xắn tên Liberty Rose.

Thông qua Twitter, Peter Crouch phấn khích xác nhận mình được lên chức lần hai vào ngày hôm qua. "Thật hạnh phúc khi chào đón bé Liberty Rose đến với gia đình của chúng tôi. Sức khỏe của mẹ và bé đều tốt," Peter Crouch viết trên Twitter.

Được biết, đây là đứa con thứ hai của cựu tiền đạo tuyển Anh và Abbey Clancy. Cặp đôi này kết hôn vào năm 2011 và có một con gái được 4 tuổi, tên Sophia Ruby. Theo Daily Mail, rất nhiều đồng đội và bạn bè của cả hai đã lên tiếng chúc mừng họ sau khi có thêm bé gái thứ hai.

HLV Simeone đưa bạn gái đến thiên đường Maldives

Nhân lúc mùa giải kết thúc, HLV Diego Pablo Simeone của Atletico Madrid đã tranh thủ cùng bạn gái sang thiên đường nghỉ mát ở Maldives.

Atletico Madrid của Diego Simeone thi đấu đầy nỗ lực mùa này. Dù không còn nhiều nhân tố quan trọng như tiền đạo mũi nhọn Diego Costa, thủ thành Thibaut Courtois và hậu vệ trái Filipe Luís trong đội hình, tuy nhiên đội chủ sân Calderon dưới sự lèo lái của Diego Simeone vẫn giành được Siêu cúp Tây Ban Nha và cán đích ở vị trí nằm trong tốp dự Champions League mùa tới.

Sau những gì thể hiện, HLV Simeone xứng đáng có thời gian nghỉ ngơi để thư giãn đầu óc, cũng như "sạc" lại năng lượng để chuẩn bị cho mùa tiếp theo. Theo đó, nhà cầm quân người Argentina đã dắt bạn gái siêu mẫu Carla Pereyra sang Maldives du hý.

Vợ Osvaldo tố chồng vũ phu

Theo đó, báo chí đồn thổi nàng WAGs giờ đã dọn ra ở riêng và không còn muốn liên hệ với ông chồng nữa. Lý do vì Osvaldo bị tố thường xuyên có những lời lẽ lớn tiếng, lăng mạ cô trong thời gian qua. Dù vậy, Jimena đã cố gắng giữ im lặng, cũng như chịu đựng để gìn giữ hạnh phúc.

Nhưng sau cùng, người đẹp cũng quyết định nhờ luật sư để tiến hành làm đơn sống ly thân với Osvaldo. Được biết. Jimena Barón cũng cho rằng chồng mình ngoài việc có những hành động vũ phu, còn tỏ ra rất ghen tuông. Cô thậm chí còn phải đóng cả những tài khoản mạng xã hội để tránh bị Osvaldo làm phiền.

Daniel Osvaldo là tiền đạo quen thuộc của giải Serie A, Premier League và hiện đang thi đấu tại Boca Juniors theo dạng cho mượn. Nhiều khả năng cầu thủ này sẽ bị trả về Southampton vào mùa tới.

Eric Cantona đóng phim mới

Cựu danh thủ Eric Cantona của Manchester United đã bắt đầu tham gia vào những cảnh quay đầu tiên của loạt phim mới có tên Anka The Brazilian.

Bối cảnh của bộ phim diễn ra tại Croatia. Được biết, Cantona sẽ hóa thân thành nhân vật rất được trẻ em yêu thích do nhà văn Mate Lovrak viết. Bộ phim này sẽ được ra mắt vào cuối năm nay.

Được biết, đây là bộ phim thứ 15 của Cantona từ khi giải nghệ vào năm 1997. Những bộ phim ông tham gia được giới chuyên môn đánh giá khá cao về tài diễn xuất. Đáng chú ý, Cantona thử sức trong rất nhiều vai diễn và thậm chí có cả những cảnh nóng trong bộ phim người lớn có nhiều cảnh gợi dục gây sốc.

Chơi "Ai là triệu phú", Podolski thắng tiền lớn

Poldoski nhiều khả năng sẽ được trả về Arsenal trong thời gian tới vì Inter Milan đã quyết định không mua đứt anh. Đáng nói, "Pháo thủ" cũng không có ý định giữ chân tiền đạo này.

Và để giải sầu, Podolski đã tham gia vào chương trình "Ai là triệu phú?". Theo đó, tiền đạo này cùng ngồi ghế nóng với Holger Stromberg, viên bếp trưởng của tuyển Đức, để thử sức nhiều câu hỏi của chương trình. Podolski đã trả lời đúng 14/15 câu hỏi, và phần thưởng anh nhận được là 125.000 euro, trong khi Stromberg nhận 250.000 euro.

Dù thắng được số tiền khá cao, song Podolski quyết định dành toàn bộ phần thưởng gửi đến Quỹ từ thiện.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục