Điểm tin hậu trường 02/10: Balotelli nói không với 'nhện'

14:58 Thứ năm 02/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Sergio Ramos là virus mạnh nhất trên Internet, Ibrahimovic bị tình nghi có anh em thất lạc, Luis Suarez tiếp tục cắn người...trong game FIFA, CĐV Liverpool trút cơn thịnh nộ lên đầu Balotelli... là những tin chính trong điểm tin hậu trường 02/10.

Huyền thoại Mario Kempes phải mổ tim

Mario Kempes năm nay 60 tuổi, từng ghi được 20 bàn trong 43 trận chơi Argentina thời còn thi đấu. Báo chí cho biết ông từng phải lên bàn mổ để điều trị căn bệnh tắc động mạch tim. Được biết, Mario Kempes đã được đưa vào chăm sóc đặc biệt sau phẫu thuật ở Connecticut (Mỹ) vào đầu tuần này.


Hiện tại, Mario Kempes đang làm bình luận viên cho ESPN. Ông từng là tiền đạo ghi bàn hàng đầu của Argentina với 6 bàn thắng có được tại World Cup 1978, giải đấu mà đội nhà giành được chức vô địch.

Sergio Ramos là virus mạnh nhất trên Internet

Ở đây, công ty McAfee tiết lộ việc tìm kiếm tên của hậu vệ khoác áo Real Madrid trên Internet có thể dẫn đến nhiều phần mềm, thư rác hay virus độc hại. "Nhiều người dùng hoàn toàn không nhận thức được những rủi ro tồn tại khi tìm kiếm thông tin về những người nổi tiếng, tin tức giải trí, hình ảnh, video trực tuyến", Francisco Sancho, giám đốc sản xuất của McAfee , cho biết.


Ngoài Sergio Ramos, thủ thành Iker Casillas khoác áo Real Madrid và trung vệ Gerard Pique của Barcelona cũng nằm trong tốp 10 cái tên nguy hiểm nhất khi được tìm kiếm trên mạng.

Siêu quậy Balotelli sợ nhện đến phát khiếp

Theo Daily Star, chân sút người Ý rất sợ khi phải vào nhà tắm vào ban đêm. Đó là do anh phát hiện nơi ở của mình đang bị xân lăng bởi lũ nhện khổng lồ.


Một nguồn tin từ Liverpool FC cho biết: "Lũ nhện rất to và khiến Balotelli giật bắn mình khi thấy chúng. Anh ta phát hiện những sinh vật này xuất hiện ở nhà mình với số lượng nhiều. Mario là một chàng trai to xác nhưng lại rất sợ lũ nhện. Anh ta phát hoảng lúc bước vào nhà tắm vào buổi tối và thấy những sinh vật kia hướng mắt về phía mình".

Ibrahimovic bị tình nghi có anh em thất lạc

Phóng viên 47 tuổi người Bulgaria đang trở thành tâm điểm chú ý khi có ngoại hình y hệt Zlatan Ibrahimovic. Hristo Hristov có gương mặt, mái tóc, thậm chí cả cách thể hiện cảm xúc cũng không khác gì chân sút PSG. Không ít fan bình luận rằng có thể Ibramovic có anh em sinh đôi thất lạc.

Phóng viên Hristo Hristov có ngoại hình giống hệt Ibrahimovic. Ảnh: Internet

"Tôi biết Zlatan Ibrahimovic. Cậu ta là tuyển thủ bóng đá thụy Điển, đã khoác áo nhiều CLB lớn và hiện chơi cho PSG. Tôi là một phóng viên điều tra và sẽ không bình luận về việc người Thụy Điển nghĩ tôi trông giống một cầu thủ bóng đá. Ở Bulgaria, thỉnh thoảng mọi người bảo tôi là trông trông giống Nikolai Gogol (nhà văn Nga) hay tài tử Johnny Depp, tôi chỉ cười thôi", Hristov cho biết.

CĐV Liverpool trút cơn thịnh nộ lên đầu Balotelli

Trong trận đấu với Basel hôm qua, Super Mario là cầu thủ chơi tệ nhất bên phía Liverpool. Thậm chí, bản đồ nhiệt chỉ ra rằng, cầu thủ này không hề chạm bóng trong vòng cấm của Basel. Điều quá ngạc nhiên với tiền đạo cắm.

Balotelli không thể tiếp cận vòng cấm của Basel

Sau trận đấu, các CĐV Liverpool đã trút giận lên đầu Balotelli trên mạng xã hội: “Màn trình diễn quá thất vọng của cầu thủ đẳng cấp thế giới”, “Balotelli là sự lãng phí lớn. Gerrard quá tồi tệ. Còn Markovic biết chơi bóng đá?”, “Chẳng ai thi đấu tốt ngày hôm nay. Balotelli và Markovic chơi quá tệ”, “Balotelli quá ích kỷ, anh ta cầm bóng quá lãng phí. Chúng tôi cần Sturridge”, ...."Tìm kiếm người thay thế Suarez, chúng tôi chỉ nhận được thứ rác rưởi”.

Luis Suarez tiếp tục cắn người...trong game FIFA


Mới đây, game bóng đá nổi tiếng thế giới FIFA khi tung ra phiên bản mới nhất 2015 đã tái hiện sống động hình ảnh không mấy đẹp đẽ của cựu tiền đạo Liverpool. Cồng đồng yêu thể thao lại có dịp bàn tán về Suarez và thói quen "man rợ" của anh trên sân bóng. Một điều thú vị nữa là ngay cả ở trong game, tiền đạo người Uruguay cũng bị...cấm thi đấu đến ngày 26/10.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục