Điểm tin hậu trường 01/05: Fan M.U chọc tức Liverpool bằng trò "đếm cúp"

15:49 Thứ sáu 01/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Fan M.U chọc tức Liverpool bằng trò "đếm cúp", cựu sao của Real Madrid bị Interpol truy nã, Messi khoe bạn gái mang bầu lần hai,... là những tin chính trong điểm tin hậu trường ngày 01/05.

Fan M.U chọc tức Liverpool bằng trò "đếm cúp"

Sau 25 năm với 770 triệu chi ra trên thị trường chuyển nhượng và sử dụng 190 cầu thủ, Liverpool vẫn chưa một lần vô địch tại giải quốc nội.

Cộng đồng mạng nhân dịp này đã châm chọc bằng cách chúc mừng chuỗi 25 năm trắng tay tại giải vô địch quốc gia của Liverpool. Thậm chí các CĐV Man Utd còn lấy chính tấm băng rôn của CĐV Liverpool 25 năm trước để chế nhạo đối thủ. Tấm băng rôn có nội dung: "Hãy quay lại đây khi vô địch 18 lần". Hiện, Man Utd đã vô địch 20 lần và vượt Liverpool để trở thành câu lạc bộ giàu truyền thống nhất nước Anh.

Cựu sao của Real Madrid bị Interpol truy nã

Theo thông báo từ Interpol, Freddy Rincon đang bị tình nghi là có liên quan đến một đường dây vẫn chuyển ma túy lớn tại Panama.

Ngoài tội danh trên, Freddy Rincon cũng đang bị nghi ngờ về một số tội danh khác trong các hoạt động rửa tiền phi pháp.

Thực tế đây cũng không phải là lần đầu tiên cựu tiền vệ của Real Madrid liên quan tới các hoạt động ngoài vòng pháp luật, vì năm 2007, ông cũng đã bị bắt vì tội rửa tiền và sử dụng ma túy.

Trước đây khi còn là cầu thủ, Freddy Rincon ngoài việc từng chơi cho Real Madrid, ông cũng từng đầu quân cho Napoli, Corinthians (đoạt danh hiệu World Cup dành cho CLB năm 2000 với tư cách đội trưởng) và Santos.

Trung vệ tài năng người Bỉ qua đời ở tuổi 24

CLB Lokeren (Bỉ) đã đăng tải thông tin đáng buồn về Gregory Mertens, người không thể chống cự nổi căn bệnh tim và phải qua đời ở tuổi 24.

Vào hôm thứ Hai vừa qua, Gregory Mertens đột ngột lên cơn đau tim khi đang tham dự trận đấu giữa đội trẻ Lokeren với Genk. Ngay lập tức, anh rơi vào trạng thái mê man, bất tỉnh. Đội ngũ nhân viên y tế đã kịp thời sơ cứu trước khi đưa Mertens tới bệnh viện.

Vào hôm thứ Tư, bác sĩ Kris Peeters, người trực tiếp chữa trị cho Mertens cho biết tình trạng sức khỏe của trung vệ 24 tuổi này không được tốt cho lắm. Và chưa đầy 24 giờ sau, Mertens đã qua đời.

Gregory Mertens bắt đầu sự nghiệp ở Anderlecht, 1 trong những CLB thành công nhất ở Bỉ. Hồi tháng 1 năm ngoái, Mertens chuyển sang khoác áo Lokeren từ Cercle Bruges. Mertens được đánh giá là 1 trong những trung vệ tài năng của bóng đá Bỉ. Anh từng khoác áo các đội trẻ của Bỉ từ U16 tới U21

Messi khoe bạn gái mang bầu lần hai

Ngôi sao Barca chia sẻ hạnh phúc sắp lên chức bố bằng bức ảnh tình cảm của Antonella và cậu con trai đầu lòng Thiago.

Vài giờ trước, Messi gây chú ý khi đăng ảnh Thiago hôn bụng bầu đã lộ rõ của bạn gái cùng dòng chữ: "Háo hức chờ đợi con chào đời. Chúng ta yêu con". Chỉ sau ít giờ chia sẻ, bức ảnh hai mẹ con Thiago nhận được hàng chục nghìn lượt "like" và bình luận. Tất cả các fan của chân sút Barca đều gửi lời chúc mừng tới cặp đôi.

Theo Mirror, Messi và Antonella thậm chí đã biết con thứ hai là con trai và dự định đặt tên bé là Benjamin, giống tên con đầu lòng của Sergio Aguero. Thiago, con trai đầu lòng của Cầu thủ hay nhất thế giới 2012 nay đã hai tuổi rưỡi.

Chủ tịch Man City giàu nhất Premier League

Tổng giá trị tài sản của Mansour vượt trội hoàn toàn so với tất cả những cái tên ở trên. Tỷ phú Ả-rập sở hữu nhiều CLB như New York City tại MLS, Melbourne City của Australia cũng như tập đoàn Abu Dhabi.

Kể từ khi mua lại Man City năm 2008, ông đã bỏ ra hơn 1 tỷ đô-la để giúp nửa xanh thành Manchester liên tiếp mang về những chức vô địch Premier League. Được biết tài sản của tỷ phú Ả-rập hiện có vào khoảng 20 tỷ bảng.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục