Điểm tin chiều ngày 15/04: Hết World Cup, Việt Nam lại đụng người Thái tại Sea Games

15:24 Thứ tư 15/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Việt Nam sẽ chạm mặt người Thái tại Sea Games 28, Bayern Munich muốn có Antoine Griezmann, Varane bứt tốc chẳng kém Usain Bolt,... là những tin chính đáng chú ý trong bản tin chiều ngày 15/04

Hết World Cup, Việt Nam lại đụng người Thái tại Sea Games

Việt Nam lại gặp người Thái: Sau khi rơi cùng bảng đấu với Thái Lan tại vòng loại World Cup 2018, Việt Nam lại tiếp tục gặp lại 'người bạn' này tại bảng B Sea Games 28.

Vua tốc độ thách thức sao Arsenal: Ông vua tốc độ Richard Kilty đã gửi lời thách đấu 30.000 bảng đến bộ đôi Hector Bellerin và Theo Walcott của Arsenal, những người được xem là chạy còn nhanh hơn cả “Tia chớp” Usain Bolt.

Varane bứt tốc chẳng kém Usain Bolt: Theo tờ Metro, tình huống bứt tốc của Varane trong trận đấu giữa Real và Ateltico còn có tốc độ nhanh hơn cả Usain Bolt.

Bayern Munich đưa Antoine Griezmann vào tầm ngắm: Tờ Sport Bild đưa tin Bayern Munich muốn đưa cầu thủ tấn công Antoine Griezmann của Atletico Madrid về Đức.

M.U hoàn toàn có thể đánh bại Chelsea: Trong một nhận định mới đây trên Sky Sport, huyền thoại Gary Neville của M.U cho rằng với phong độ rất cao hiện tại Quỷ đỏ hoàn toàn có thể đánh bại Chelsea.

HLV Pep Guardiola chưa bao giờ 'bí bài': Theo giám đốc điều hành Bayern Karl-Heinz Rummenigge tiết lộ, HLV Pep Guardiola luôn có rất nhiều chiến thuật khiến đối thủ không thể đoán trước.

Falcao dại dột vì sang Man Utd: Theo Nabil Dirar, tiền vệ của AS Monaco vừa lên tiếng bày tỏ thông cảm với Falcao vì chân sút này đã sai lầm khi bỏ đội chủ sân Louis II sang Old Trafford vào hè 2014.

Christian Eriksen khóa môi bạn gái giữa phố: Tiền vệ ngôi sao của Tottenham, Christian Eriksen vừa bị đám bắt gặp tình tứ với bạn gái Sabrina Kvist Jensen giữa phố.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục