Điểm tin chiều 28/03: M.U chi 80 triệu bảng mua người cũ; U23 Việt Nam thắng vì U23 Malaysia tệ

15:27 Thứ bảy 28/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Vì Ronaldo, M.U sẽ chở núi tiền sang Madrid; Rời Chelsea, Ramires sắp sang Serie A?; Xavi đã có mặt tại Qatar, chuẩn bị ký hợp đồng với Al Sadd; HLV Vương Tiến Dũng: “U23 Việt Nam thắng vì U23 Malaysia đá tệ quá”... đó là những nội dung chính trong điểm tin chiều 28/03.

Marco Verratti đã sẵn sàng kế tục Andrea Pirlo. Cựu danh thủ AC Milan, Alessandro Costacurta tin rằng Marco Verratti hoàn toàn có thể thay thế được vị trí của Andrea Pirlo trên tuyển Italia.

Vì Ronaldo, M.U sẽ chở núi tiền sang Madrid. Cristiano Ronaldo đang khiến M.U sục sôi, theo đó Quỷ đỏ thành Manchester quyết bạo chi 80 triệu bảng để có lại sự phục vụ của đứa con cưng.

Vắng Van Persie, Robben, HLV Hiddink thừa nhận gặp khó. HLV Guus Hiddink thừa nhận Hà Lan không dễ có thể thay thế được hai vị trí của Robin Van Persie và Arjen Robben.

BLV Quang Huy: U23 Việt Nam đá được chứ không hay. Chiến thắng 2-1 của tuyển U23 Việt Nam ngay tại sân Shah Alam theo bình luận viên Vũ Quang Huy là kết quả rất đáng khích lệ về mặt tinh thần cho thầy trò HLV Miura.

Các chuyên gia đánh giá U23 Việt Nam đá được chứ không hay

Rời Chelsea, Ramires sắp sang Serie A? Nguồn tin từ Anh cho hay, tiền vệ Ramires sẽ sớm chia tay Chelsea vào cuối mùa giải này và điểm đến sẽ là CLB Juventus đang thi đấu ở Serie A.

HLV Vương Tiến Dũng: “U23 Việt Nam thắng vì U23 Malaysia đá tệ quá”. Dù coi chiến thắng của thầy trò HLV Miura là xứng đáng nhưng HLV Vương Tiến Dũng cho rằng chiến thắng đó đến từ việc tuyển U23 Malaysia đá quá tệ chứ không phải U23 Việt Nam chơi hay.

Danny Welbeck dẫn đầu danh sách vua phá lưới tại vòng loại EURO 2016. Danny Welbeck đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới tại vòng loại EURO 2016 sau khi giúp đội tuyển Anh nhân đôi cách biệt trong chiến thắng 4-0 trước Lithuania lượt trận rạng sáng nay.

Xavi đã có mặt tại Qatar, chuẩn bị ký hợp đồng với Al Sadd. Hôm qua, 27/3, Xavi Hernadez đã có mặt tại Qatar để đi thăm CLB Al Sadd và học viện bóng đá Aspire.

Ghi 23 bàn, Sergio Aguero vẫn bị chê đá dở. Cựu tiền đạo Man City, Rodney Marsh khẳng định Sergio Aguero đang trải qua khoảng thời gian quá bình thường từ đầu mùa giải đến nay.

Henry sợ Arsenal 25 năm không vô địch như Liverpool. Huyền thoại Thierry Henry tiết lộ rằng anh cảm thấy lo lắng cho Arsenal vì họ có thể không đoạt được danh hiệu Premier League trong 25 năm tới giống như Liverpool.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục