Điểm tin chiều 22/1:Luis Suarez sốc vì được Real và Inter để mắt đến

15:31 Chủ nhật 22/01/2012

Villas-Boas trách khéo hàng công của Chelsea; Hazard nên giữ đôi chân trên mặt đất; Arsene Wenger mừng vì Theo Walcott…


Luis Suarez sốc vì được Real để mắt đến. Theo thông tin được đăng tải trên People, tiền đạo Luis Suarez thừa nhận anh cảm thấy sốc khi được hai đội bóng hàng đầu cựu lục địa là Real Madrid và Inter Milan để mắt đến. Hiện trung phong người Uruguay đang lĩnh án treo giò 8 trận sau khi có những lời lẽ phân biệt chủng tộc với hậu vệ Patrice Evra của Man Utd.

Suarez đang trong quá trình lĩnh án phạt treo giò từ FA

Villas-Boas trách khéo hàng công của Chelsea. Phát biểu sau trận hòa đầy thất vọng trước Norwich, HLV Villas-Boas cho rằng lẽ ra đội bóng của đã có thể giành trọn 3 điểm nếu hàng công của The Blues không bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn.

Hazard nên giữ đôi chân trên mặt đất. HLV đội tuyển Marốc Eric Gerets đánh giá rất cao phong độ của tiền đạo Eden Hazard trong màu áo Lille. Tuy nhiên, chiến lược gia người Bỉ cũng cảnh báo cầu thủ đồng hương rằng, đừng quá vui mừng mà lúc nào cũng nên giữ đôi chân trên mặt đất.

Van der Vaart hạnh phúc ở Tottenham. Trả lời câu hỏi của cánh phóng viên, tiền vệ Rafael van der Vaart khẳng định anh không hề có ý định rời Tottenham. Lý do mà ngôi sao người Hà Lan đưa ra là anh cảm thấy rất hạnh phúc tại White Hart Lane.

Ledley King vắng mặt trong trận gặp Man City. HLV Harry Redknapp cho biết ông rất buồn vì Tottenham không có sự phục vụ của đội trưởng Ledley King trong chuyến làm khách trên sân của Man City tối nay. Tuy nhiên, chiến lược gia người Anh vẫn tỏ ra lạc quan về một kết quả tốt đẹp dành cho Spurs.

Ledley King sẽ không thể sát cánh cùng đồng đội tới Etihad

Arsene Wenger mừng vì Theo Walcott. Chiến lược gia người Pháp cho biết ông rất vui vì tiền đạo chạy cánh Theo Walcott đang dần lấy lại phong độ đỉnh cao kể từ sau kỳ Giáng sinh vừa qua.

Robben tái khẳng định gắn bó với Bayern. Trước những đồn đoán cho rằng Arjen Robben có vẻ như đã chán Bayern Munich và muốn ra đi, tiền đạo người Hà Lan ngay lập tức đăng đàn tái khẳng định anh rất hạnh phúc tại Allianz Arena và chắc chắn sẽ gắn bó với Hùm Xám thêm nhiều năm nữa.

An Nhi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục