Điểm tin chiều 21/12: Hiddink có buổi tập đầu ở Chelsea, U23 Việt Nam chia tay thủ môn

15:47 Thứ hai 21/12/2015

(BongDa.com.vn) – Hiddink có buổi tập đầu ở Chelsea, U23 Việt Nam chia tay thủ môn,...sẽ là những thông tin chính có trong điểm tin bóng đá chiều của chúng tôi.

Hiddink có buổi tập đầu ở Chelsea. Ảnh: Internet.

Phép màu Leicester. Đó là những phát biểu của HLV Claudio Ranieri, sau khi CLB chủ sân King Power đã giành ngôi đầu Premier League ít nhất là cho tới sau Giáng sinh. "Bất kể chuyện gì sẽ xảy ra đó, những gì chúng tôi làm được tới lúc này là một phép màu,” HLV người Italia nói sau chiến tích thắng Everton 3-1, để tạo khoảng cách 5 điểm với đội xếp thứ hai là Arsenal.

Ancelotti từ chối tất cả vì Bayern. Chiến lược gia người Italia không ngần ngại cho rằng, ông đã từ chối tất cả những lời đề nghị khác khi nhận được lời mời từ BLĐ Bayern Munich. “Khi tôi biết BLĐ CLB muốn có sự phục vụ của tôi, tôi đã không muốn bất kỳ những lời đề nghị nào khác.”

Bravo – ông vua danh hiệu năm 2015. Claudio Bravo trở thành ông vua danh hiệu của thế giới cầu thủ bóng đá trong năm 2015. Chức vô địch FIFA Club World Cup trên đất Nhật Bản vào đêm qua đã là danh hiệu thứ 5 mà thủ môn người Chile có được (một cách chính thức) trong năm 2015. Sau La Liga, Cúp Nhà Vua, Siêu Cúp Châu Âu, và Copa America. Thành tích này san bằng với thành tích của Sergie Aurier – hậu vệ cánh người Bờ Biển Ngà đang thi đấu cho PSG, khi trước đó cầu thủ này là cầu thủ duy nhất trên thế giới có 5 danh hiệu trong năm 2015.

Nếu bị sa thải, Van Gaal chỉ có thể tự trách mình. Đó là quan điểm của nhà báo David McDonnell trong mục góc nhìn trên trang Mirror, về khả năng Louis van Gaal sẽ bị sa thải nếu M.U còn chơi bết bát.

Chuyên gia Sky Sports: Cầu thủ Liverpool không đủ tốt. Chất lượng nhân sự của Liverpool thật sự có vấn đề, chứ lỗi không đơn giản chỉ nằm ở HLV Jurgen Klopp, đó là nhận định của chuyên gia Graeme Souness trên Sky Sports. “Tôi không nghĩ các cầu thủ trong đội hình Liverpool hiện tại đủ tốt để có thể giúp CLB vô địch Premier League hay thậm chí là dự Champions League,” Souness nói trên Sky Sports.

Mata lên tiếng xin CĐV tha thứ. Tiền vệ Juan Mata mới đây đã lên tiếng xin lỗi CĐV sau những màn trình diễn đáng thất vọng trong vài tuần qua, và mong nhận được ủng hộ tiếp tục của CĐV. “Chúng tôi vô cùng xin lỗi các CĐV,” Mata nói. “Tôi nghĩ chúng tôi đã thi đấu tệ hại tới mức khó tin. Dĩ nhiên là toàn đội đang rất thất vọng.”

Hiddink có buổi tập đầu ở Chelsea. HLV Guus Hiddink đã chính thức có buổi làm việc đầu tiên với cương vị HLV trưởng của Chelsea.

Thái Lan ôm mộng World Cup từ 16 cầu thủ ăn tập ở Anh. Thái Lan có 16 cầu thủ trẻ đang ăn tập tại học viện quốc tế của Leicester City – đội bóng đang dẫn đầu NH Anh. Đây chính là những viên ngọc thô để họ mơ về World Cup.

U23 Việt Nam chia tay 1 thủ môn. Bị mẻ xương ngón tay, thủ môn Thanh Tuấn của (PVF) buộc phải chia tay U23 Việt Nam trong buổi tập đầu tiên trên sân Gò Đậu.

Lee Nguyễn đứng trước khả năng khoác áo Sporting Lisbon. So với việc trở về V-League thi đấu thì khả năng Lee Nguyễn chơi bóng cho Sporting Lisbon lớn hơn nhiều. CLB nơi Lee Nguyễn đang thi đấu – New England Revolution (NER) vừa ký hợp đồng trở thành đối tác chiến lược với Sporting Lisbon vào 10/2014. Cũng giống như việc HAGL hợp tác với Yokohama, có những điều khoản trao đổi cầu thủ, kế hoạch tập huấn, đào tạo tài năng trẻ và đặc biệt là chia sẻ thông tin tuyển trạch giữa đôi bên.

NT | 15:05 21/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục