Điểm tin chiều 20/12: M.U đổi người với Juventus; Mbappe tháo chạy khỏi PSG?

16:26 Thứ tư 20/12/2017

Mourinho sắp vượt mặt Sir Alex; David Luiz bị Barcelona từ chối; Gattuso đệ đơn từ chức;... là những nội dung có trong điểm tin chiều 20/12.

Mourinho sắp vượt mặt Sir Alex ở League Cup. HLV của Manchester United đang cùng giữ kỷ lục 4 lần vô địch Cúp liên đoàn với Sir Alex Ferguson và Brian Clough. Sắp tới ông sẽ cùng Quỷ đỏ bước vào trận tứ kết với CLB Bristol City và tràn trề cơ hội bước vào bán kết mùa giải này. Nếu có thể cùng M.U vô địch Cúp liên đoàn mùa này, Mourinho sẽ trở thành HLV có thành tích vĩ đại nhất lịch sử giải đấu.

Hé lộ đội hình khủng của Man Utd tại tứ kết League Cup. Cụ thể trong cuộc họp báo mới đây, Mourinho đã cho biết Quỷ Đỏ sẽ xuất phát với một loạt ngôi sao như Mata, Lingard, Lukaku, Rashford,... và đặc biệt đó là Mkhitaryan, cầu thủ đang được truyền thông Anh đồn đoán rằng có thể sẽ rời Old Trafford vào tháng Giêng tới.

David Luiz tự liên hệ, nhưng Barcelona đã từ chối. Bản thân Luiz được cho là cũng chẳng còn quá tha thiết muốn tiếp tục làm việc cùng Conte, và anh đã bắt đầu tìm kiếm cho bản thân những bến đỗ mới. Theo Catalunya Radio, một trong những đội bóng đầu tiên mà Luiz liên hệ đó chính là Barcelona. Tuy nhiên đội bóng của Nou Camp cũng đã từ chối chiêu mộ Luiz vì không đạt được những thỏa thuận về các vấn đề tài chính.

 - Bóng Đá

M.U tính đổi Mkhitaryan lấy Sandro. 

M.U muốn dùng Mkhitaryan đổi người Juventus. Được biết Quỷ Đỏ đã đưa ra mức giá 60 triệu bảng dành cho chữ ký của Alex Sandro. Tuy nhiên lời đề nghị của đội bóng nước Anh sẽ không chỉ đơn thuần là tiền mặt, mà bên cạnh đó Mkhitaryan cũng sẽ được xem như một phần trong thỏa thuận.

Gattuso đã nộp đơn xin từ chức lên lãnh đạo Milan. Nhận thấy mọi việc đang dần vượt quá khả năng của mình, Gattuso được tin rằng đã đệ đơn xin từ chức lên lãnh đạo Milan. Tuy nhiên thượng tầng của Rossoneri đã không chấp nhận để Gattuso ra đi, và yêu cầu anh tiếp tục ở lại để cùng tìm cách vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Conte tuyên bố tìm được người kế thừa Terry. Conte cho biết: "Tôi cũng hy vọng và muốn Christensen có một sự nghiệp lẫy lừng như thế. Đây là điều ước tốt đẹp nhất tôi gửi đến cậu ấy. Màn trình diễn của Christensen thật tuyệt vời. Mỗi khi tôi trao cơ hội, cậu ấy luôn chơi ấn tượng. Điều này thuyết phục tôi trao suất đá chính cho cậu ấy."

"Man Utd giỏi lắm chỉ xếp thứ 2 vào cuối mùa". Chia sẻ trên Sky Sports khi nói về đội bóng cũ, Gary Neville cho biết: "Vị trí thứ 2 có thể là một sự thăng tiến so với mùa trước. Tôi biết đây là một vị trí không hợp lý khi bạn chi ra rất nhiều tiền trong 4-5 năm gần đây. Thậm chí Jose Mourinho cũng đã xuất hiện để giúp M.U tìm lại cảm giác vô địch."

Mbappe để ngỏ khả năng rời PSG, muốn trở lại Monaco. Cụ thể tiền đạo người Pháp đã chia sẻ rằng: "Tôi đã có một vài kế hoạch cho sự nghiệp của mình. Tuy nhiên khi mà chẳng có gì diễn ra đúng như kế hoạch, tôi vẫn làm tốt những gì được yêu cầu trong vài tháng qua. Liệu rằng tôi sẽ ở đâu trong 2 năm tới? Tôi thật sự không biết."

Video tài năng của Alex Sandro:

Phúc Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 15:35 20/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục