Điểm tin chiều 18/12: Tin vui về Tuấn Anh, Chelsea vung tiền tậu sao

15:46 Chủ nhật 18/12/2016

Tin vui về Tuấn Anh, Chelsea vung tiền tậu sao,... sẽ là những thông tin chính có trong điểm tin bóng đá chiều của chúng tôi.

Real-Madrids-Colombian-midfielder-James

 Chelsea có nhiều tiền để mua James Rodriguez

Mourinho giải trình vì để cầu thủ ném áo cho fan. Đã có lệnh cấm phí phạm áo đấu nhưng huấn luyện viên Jose Mourinho vẫn quyết định để các học trò thoải mái tặng quà cho người hâm mộ sau trận thắng West Brom. Theo HLV này, đó là vì giáng sinh sắp tới.

Khai mạc giải U21 Quốc tế: Chờ đợi những bất ngờ. Hôm nay giải U21 Quốc tế sẽ chính thức khai mạc, ngoài cuộc đối đầu U21 Thái Lan và U21 Gangwon, người hâm mộ đợi chờ bất ngờ đến từ U21 Việt Nam và U21 Myanmar.

Thêm sao Man City có nguy cơ bật bãi. Huấn luyện viên Pep Guardiola thừa nhận ông sẽ phải có cuộc nói chuyện tay đôi với học trò về tương lai tại Manchester City. Đó là tiền vệ Fabian Delph. Đến Manchester City từ Aston Villa dưới triều đại Manuel Pellegrini, tuy nhiên anh vẫn chưa chiếm được niềm tin của ban huấn luyện Manchester City và đặc biệt là huấn luyện viên Pep Guardiola ở mùa giải năm nay.

Thái Lan ngập trong mưa tiền thưởng. Với việc bảo vệ thành công ngôi vô địch AFF Cup 2016, ĐT Thái Lan đã nhận được khoản tiền thưởng 10,770 tỷ đồng từ LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) và LĐBĐ Thái Lan (FAT).

Chelsea vung tiền rút ruột Real. Theo báo chí Anh, với việc bán Oscar cho CLB Shanghai SIPG với giá 60 triệu euro (nhiều nguồn tin ghi là 60 triệu bảng), Chelsea đã có một ngân quỹ kha khá cho kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Và James Rodriguez sẽ là mục tiêu số 1 của đội chủ sân Stamford Bridge, nhằm tăng cường lực lượng.

Klopp khiến Koeman cũng "tan chảy". Huấn luyện viên Ronald Koeman của Everton không giấu nổi sự thán phục giành cho niềm đam mê với bóng đá và cách biểu lộ cảm xúc của Juergen Klopp.

Wenger khiếp sợ Barca của Pep hơn Man City. HLV Arsene Wenger cho rằng đội bóng cũ của Pep Guardiola, Barcelona mới là đội bóng khiến ông phải đau đầu nhất khi đụng độ.

CLB HAGL đón tin cực vui từ tình hình chấn thương của Tuấn Anh. Theo những thông tin mới nhất được phát đi, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh chỉ phải nghỉ thi đấu khoảng 6 tuần trước khi có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội sau ca phẫu thuật đầu gối.

Trước ngưỡng chung kết, người Real nói gì? HLV Zinedine Zidane cho biết các học trò của ông đã sẵn sàng để một lần nữa đăng quang trong năm 2016.

Sau Lewandowski, Bayern tiếp tục trói chân trụ cột. BLĐ Bayern Munich đã nhanh chóng gia hạn với một trụ cột khác ở hàng phòng ngự. Hôm qua, trang chủ Hùm xám xứ Bavaria đã thông báo việc gia hạn hợp đồng với hậu vệ người Brazil, Rafinha. Theo đó, cầu thủ chạy cánh này sẽ ở lại sân Allianz Arena đến tháng 6/2018.

Video tài năng của Nguyễn Tuấn Anh:

NT - Thể Thao Việt Nam | 15:02 18/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục