Điểm tin chiều 16/12: Man Utd sáng cửa đón siêu tiền đạo; Luis Enrique sắp rời Barca

16:32 Thứ sáu 16/12/2016

Huyền thoại Liverpool khen gà nhà; Dortmund tan hoang lực lượng; Tuấn Anh lỡ lượt đi V-League 2017;... là những nội dung có trong điểm tin chiều 16/12.

enriuq

Luis Enrique sắp rời Barca? 

Liên tục chơi xấu, bộ đôi sao Man Utd "hú hồn" với FA. Sau những hành vi chơi xấu ở các trận vừa qua, bộ đôi Zlatan Ibrahimovic và Marcos Rojo đã may mắn thoát khỏi án phạt của LĐBĐ Anh.

Dortmund tan hoang lực lượng trước vòng 15 Bundesliga. Theo trang chủ câu lạc bộ nước Đức, Tuchel có thể mất tới 11 cầu thủ trong trận đấu này. Cả ba cái tên Roman Bürki (gãy tay), Nuri Sahin và Neven Subotic là những trường hợp chấn thương dài hạn và chắc chắn bỏ lỡ trận đấu.

Huyền thoại Liverpool khen ngợi Lallana hết lời. Theo Jamie Carragher, Adam Lallana chính là cầu thủ có phong độ tốt nhất Ngoại hạng Anh.

Chiêm ngưỡng tài năng của Adam Lallana:

Hết Oscar, tới lượt Fabregas sang Trung Quốc? Báo chí Anh tin rằng không chỉ Oscar, mà ngay cả cầu thủ đang đạt phong độ cao Cesc Fabregas cũng có thể nối gót để sang Trung Quốc.

Mua Griezmann, cửa Man Utd sáng nhất. Trên trang Twitter cá nhân, nhà báo Pilib de Brún của Talksport - chuyên viết về mảng La Liga khẳng định: "Manchester United tin tưởng họ sẽ hoàn tất vụ Griezmann mùa hè tới. Họ đã thông báo với chân sút người Pháp về việc sẽ kích hoạt phí giải phóng hợp đồng của tiền đạo này."

Vì sao Mourinho bị cấm chỉ đạo 1 trận? Ủy ban kỷ luật dưới sự chủ trì của Stuart Ripley đã nhất trí vụ Mourinho nằm ở “cấp thấp” các hành vi không đúng mực. Ngoài ra, họ cũng nhận thấy sự ăn năn của Mourinho, khi ông “phấn đấu cải thiện hồ sơ kỷ luật của mình”, đồng thời đưa ra “một lời xin lỗi chân thành”.

Chi khủng, Man City gieo sầu cho Chelsea? Theo các nguồn tin mà nhà báo Danny Mills của Kicker (Đức) có được, ban lãnh đạo Manchester City đã gửi tuyển trạch viên đến theo dõi trung vệ Niklas Sule và sẵn sàng chi đậm để chiêu mộ cầu thủ trẻ này.

Sốc: HLV Enrique sắp rời Barcelona? Hợp đồng hiện tại của HLV Luis Enrique với Barcelona sẽ đáo hạn vào tháng 6/2017, song cho đến thời điểm này lãnh đạo CLB xứ Cataluyna vẫn chưa có động thái rõ ràng nào cho thấy họ thực sự muốn giữ chân vị chiến lược gia 46 tuổi này.

Thầy trò Công Phượng âm thầm đi bảo vệ danh hiệu U21 Quốc tế. Trưa 16/12/2016, HLV Guillaume Graechen cùng đội U21 HAGL đã có mặt tại TPHCM để chuẩn bị bước cho hành trình bảo vệ ngôi vô địch U21 Quốc tế 2016.

Trăn trở kế hoạch tác chiến, Kiatisak thức trắng đêm. "Zico Thái" tâm sự nhiều điều trước thềm chung kết lượt về với Indonesia. Người Thái đang đối mặt cái dớp của AFF Cup: thua chung kết lượt đi là thất bại chung cuộc.

Tuấn Anh chính thức lỡ giai đoạn lượt đi V-League 2017. Ca phẫu thuật của Tuấn Anh tại Singapore diễn ra thành công, nhưng tiền vệ người Thái Bình sẽ mất 3-6 tháng để bình phục nhiều khả năng mất lượt đi V-League 2017.

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 15:40 16/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục