Điểm tin chiều 15/11: Kane hoàn hảo cho M.U; Xuân Trường được tiếp doping từ Hàn Quốc

17:51 Thứ ba 15/11/2016

Liverpool nhắm sao trẻ Bundesliga; Sanchez hé lộ bí quyết thăng hoa; Trọng Hoàng chia tay Bình Dương;... là những nội dung có trong điểm tin chiều 15/11.

kane-tottenham

Kane hoàn hảo cho M.U.

Harry Kane hoàn hảo cho Man United. Harry Kane chính là mẫu tiền đạo mà Manchester United còn thiếu, theo cựu danh thủ Arsenal, Ray Parlour.

Xem lý do vì sao M.U phát cuồng vì Kane:

Vì sao Sanchez chơi tốt trong vai trò trung phong? Theo chính tiền đạo người Chile, Alexis Sanchez, những sự điều chỉnh của huấn luyện viên Arsene Wenger và quan trọng nhất là chính từ bản thân anh, đã đem đến thành công.

Harry Kane chịu thiệt khi ở lại Tottenham. Dự kiến, ban lãnh đạo "Gà trống" sẽ nâng lương cho Kane lên tới 90.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, cho dù được nâng tới gấp rưỡi số tiền lương hiện tại, người ta vẫn phải sốc nếu nhìn vào số tiền lương của các tiền đạo khác tại Ngoại hạng Anh.

Mua cầu thủ, Klopp quyết ăn thua đủ với Dortmund. Huấn luyện viên Juergen Klopp sẵn sàng cạnh tranh quyết liệt với câu lạc bộ cũ Borussia Dortmund để giành một tài năng của Bundesliga, đó là Mahmoud Dahoud của câu lạc bộ Borussia Monchengladbach.

Có lẽ chỉ Arsenal hoặc Man City thắng nổi Liverpool nếu Sturridge nói thật. Phát biểu của Daniel Sturridge về những chuyển biến trên sân tập của Liverpool cho thấy sự thật phũ phàng rằng khó có CLB nào đánh bại nổi The Kop ở Ngoại hạng Anh lúc này.

Hết Chelsea, đến lượt Arsenal muốn xâu xé AS Roma. Arsenal được cho là đang theo đuổi Leandro Paredes của AS Roma. Trước Arsenal, Leicester cũng nhắm đến Paredes. Ngoài ra, một đội bóng khác ở London là Chelsea cũng muốn nhắm đến 3 người đồng đội của Paredes: Kostas Manolas, Radja Nainggolan và Diego Perotti.

Paul Scholes được đề nghị dẫn dắt U23 MU. Tiền vệ huyền thoại Paul Scholes được ban lãnh đạo MU đề nghị công việc hấp dẫn. Anh đứng trước cơ hội huấn luyện đội trẻ của câu lạc bộ áo đỏ thành Manchester.

ĐT Singapore khủng hoảng hàng công trước thềm AFF Cup 2016. Nói về những lựa chọn của mình để có thể chia sẻ khả năng ghi bàn với tiền đạo duy nhất, Khairul Amri, HLV Sundram cho biết: “Chúng tôi có Hariss Harun người có thể đẩy lên thi đấu phía trên, Safuwan Baharudin, Hafiz Sujad cũng có khả năng ghi bàn, ngoài ra Singapore còn có Faris Ramli và Gabriel Quak”.

ĐT Philippines quyết biến Thái Lan thành cựu vương tại AFF Cup 2016. Tiền vệ Stephan Schrock của ĐT Philippines vừa có phát biểu tuyên bố quyết cùng các đồng đội biến Thái Lan thành cựu vương tại AFF Cup 2016.

Tuyển thủ Quốc gia “ký nháy” với FLC Thanh Hóa trước thềm AFF Cup. Tiền vệ đội tuyển Việt Nam, Nguyễn Trọng Hoàng đã quyết định chia tay B.Bình Dương để chuyển đến đầu quân cho FLC Thanh Hóa ngay trước thềm AFF Cup 2016.

Lương Xuân Trường được tiếp "doping" trước thềm AFF Cup. Cụ thể, trang Facebook của câu lạc bộ Incheon đã đăng thông báo về việc Lương Xuân Trường sẽ thi đấu tại AFF Cup và kêu gọi người hâm mộ cổ vũ cho tiền vệ này. Thông báo của Incheon viết: "Lương Xuân Trường, cầu thủ của Incheon United đang khoác áo đội tuyển Việt Nam. Anh là một thành viên của Việt Nam tham dự AFF Cup 2016."

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 17:00 15/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục