Điểm tin chiều 15/04: Mourinho chốt hạ 2 bom tấn; Wenger nổi giận với học trò

17:09 Thứ bảy 15/04/2017

Messi thể hiện quyền lực tại Barca; Ronaldo ăn đứt Dybala; Bayern tan hoang hàng thủ;... là những nội dung có trong điểm tin chiều 15/04.

Lượt đi Tứ kết Champions League: Ronaldo hay nhất, ăn đứt Dybala. UEFA đã tổ chức bầu chọn danh hiệu Cầu thủ hay nhất lượt đi Tứ kết Champions League thông qua chính trang web của mình. Và không có gì bất ngờ khi người được vinh danh là Ronaldo của Real Madrid. Tiền đạo người Bồ Đào Nha giành được đến 57% tổng số phiếu bầu, bỏ xa hai cái tên xếp sau là Paulo Dybala (33%) và Kylian Mbappe (6%).

Tin vui cho Real: Bayern Munich tan hoang hàng thủ. Gặp Bayer Leverkusen, Bayern Munich sẽ không có sự phục vụ Jerome Boateng và Mats Hummels. Chưa biết bộ đôi này có kịp trở lại trận chiến Real Madrid hay không.

"Tôi gia nhập Chelsea là vì Mourinho". Trong bài phỏng vấn mới nhất khi được cánh phóng viên hỏi về người thầy cũ, Costa cho biết: "Thật tình mà nói, tôi luôn biết ơn Mourinho vì ông ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Khi là một cầu thủ bạn luôn muốn tiến bộ và làm việc cùng một HLV tài năng. Mourinho chính là một trong số những người hay nhất thế giới."

Mourinho 'gạch bút đỏ' Griezmann & Lukaku. Manchester United thể hiện rõ quyết tâm chiêu mộ Antoine Griezmann và Romelu Lukaku khi HLV Jose Mourinho đã 'khoanh tròn mực đỏ' với bộ đôi này.

 - Bóng Đá

Griezmann là một trong hai mục tiêu của Mourinho. 

Messi thể hiện quyền lực TỐI THƯỢNG ở Barca. Cầu thủ người Argentina tiếp tục thể hiện quyền lực của mình tại sân Camp Nou, khi đích thân đề xuất các phương án chuyển nhượng cho CLB trong mùa Hè tới. Ngay sau hành động chống đối HLV trưởng Enrique.

Conte e ngại MỘT cái tên bên phía Man Utd. HLV Antonio Conte tỏ rõ sự thận trọng khi nói về tiền đạo số 1 của Manchester United thời điểm này, Zlatan Ibrahimovic, trước cuộc đại chiến hôm Chủ nhật.

Wenger giận dữ vì học trò "phát biểu ngu ngốc". Huấn luyện viên trưởng Arsenal, Arsene Wenger tuyên bố những lời phát biểu mới đây của tiền đạo Theo Walcott, sau trận thua Crystal Palace 0-3 là "không thể chấp nhận".

Pep Guardiola: "Man City còn rất kém". Chia sẻ với báo giới, Pep cho hay: "Chúng tôi vẫn còn một khoảng cách khá xa với các đối thủ. Không phải về khía cạnh chất lượng, mà nằm ở cách họ chơi bóng. Đó là sự khác biệt rất lớn. AS Monaco là một ví dụ. Chúng tôi không thể nào quên được họ đã thi đấu tốt như thế nào."

Napoli trói chân thành công Insigne thêm 5 năm. Theo truyền thông Italia, tiền đạo Lorenzo Insigne đã đồng ý gia hạn hợp đồng cùng Napoli thêm 5 năm. Trong mùa giải năm nay, Lorenzo Insigne đang giữ một vai trò hết sức quan trọng trên hàng công của Napoli. Cụ thể sau 42 lần ra sân, cầu thủ người Italia đã có tổng cộng 16 bàn thắng và 10 pha kiến tạo cho đội bóng miền Nam Italia.

Chiêm ngưỡng tài năng của Insigne:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 16:15 15/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục