Điểm tin chiều 12/01: John Terry sẵn sàng trở lại ĐT Anh

16:16 Chủ nhật 12/01/2014

Everton có thể mất Barkley dài hạn, Joleon Lescott tính chuyện ra đi, Walcott phẫu thuật thành công... là những tin chính trong điểm tin chiều ngày 12/01.

Everton có thể mất Barkley dài hạn. Tiền vệ Barkley đã phải bỏ lỡ trận Everton thắng Norwich 2-0 trong loạt trận tối qua vì nghi ngờ gãy ngón chân. Theo HLV Roberto Martinez, Barkley sẽ được đem đi chụp trước khi xác nhận có bị gãy thật hay không.

John Terry sẵn sàng trở lại ĐT Anh. Đội trưởng CLB Chelsea cho biết sẵn sàng khoác áo ĐT Anh trong trận giao hữu với ĐT Đan Mạch vào tháng Ba tới. Hồi tháng 9/2012, Terry tuyên bố giã từ sự nghiệp quốc tế sau khi bị FA treo giò 4 trận vì tội phân biệt chủng tộc với Anton Ferdinand của QPR.

'Oxlade-Chamberlain cùng đẳng cấp với Gerrard'. Trong trận Arsenal gặp Aston Villa ở vòng 21 Premier League, dự kiến Oxlade- Chamberlain sẽ trở lại từ băng ghế dự bị sau khi bình phục chấn thương đầu gối khiến cầu thủ này nghỉ thi đấu 5 tháng. Chia sẻ về sự trở lại của cậu học trò, HLV Wenger cho rằng Oxlade-Chamberlain có cùng cùng phẩm chất giống như Steven Gerrard.

Joleon Lescott tính chuyện ra đi. Theo tờ Telegraph, West Ham đã đồng ý phí chuyển nhượng với Man City về tương lai của Joleon Lescott. Theo đó, West Ham sẵn sàng trả mức lương 90.000 bảng/tuần để đổi lấy sự phục vụ của trung vệ người Anh này.

Walcott phẫu thuật thành công. Ngôi sao Gibbs đã tới thăm người đồng đội Theo Walcott sau khi cầu thủ chạy cánh của Arsenal phẫu thuật thành công. Theo dự kiến, Walcott sẽ nghỉ thi đấu đến cuối mùa giải và cầu thủ này hi vọng sẽ kịp bình phục trước khi vòng chung kết World Cup 2014 diễn ra.

Thể lực của các cầu thủ PSG đã bị bào mòn. HLV Laurent Blanc cho rằng việc thể lực của các cầu thủ bị bào mòn chính là lý do dẫn đến việc PSG đã có khởi đầu không như mong muốn trong trận đấu với Ajaccio tối qua.

Barca sẽ trưởng thành sau trận hòa. Trong trận đấu diễn ra rạng sáng nay, Atletico Madrid và Barcelona đã chia điểm với tỷ số 0-0 trong một trận cầu khá chặt chẽ. Sau trận đấu, HLV Tata Martino của Barcelona tin rằng đội bóng của ông sẽ trưởng thành hơn.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục