Điểm tin chiều 11/12: Vardy cán mốc khủng, sao HAGL xuất ngoại chữa chấn thương

17:15 Chủ nhật 11/12/2016 | 1

Vardy cán mốc khủng, sao HAGL xuất ngoại chữa chấn thương,.. sẽ là những thông tin chính có trong điểm tin bóng đá tối của chúng tôi.

1481409881_348046_1481412849_sumario_normal

 Vardy cán mốc khủng cùng Leicester City

TIẾT LỘ: Bí quyết giúp Ramos ghi bàn phút cuối. Sergio Ramos vừa tiết lộ bí quyết giúp anh luôn ghi được những bàn thắng cho Real Madrid ở những thời điểm gần kết thúc trận đấu. Sau trận đấu, Sergio Ramos lý giải: "Theo chiều dài lịch sử, tinh thần và huy hiệu trên áo đấu này có nghĩa là chúng tôi luôn ghi nhớ rằng, phải chiến đấu đến cùng không bỏ cuộc. Khi chiến đấu đến chết và giữ được tinh thần thi đấu cao độ, điều mong muốn sẽ xuất hiện."

Trung Quốc lại vẫy gọi sao Chelsea. Trung vệ kỳ cựu của Chelsea John Terry tiếp tục được các thế lực mới nổi của bóng đá Trung Quốc mời gọi với mức lương cực kỳ hấp dẫn. Theo các nguồn tin mà báo chí Anh có được, câu lạc bộ Shanghai Shenhua (Thân Hoa Thượng Hải) là đội bóng mới nhất muốn có sự phục vụ của cầu thủ 35 tuổi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Nhà báo Phil Cadden của The Sun khẳng định, ban lãnh đạo CLB Trung Quốc sẵn sàng trả cho Terry mức lương tới 12 triệu bảng/năm.

Unai Emery không sợ bị PSG sa thải. HLV Unai Emery khẳng định ông không hề sợ bị sa thải sau kết quả không tốt có được cùng PSG thời gian qua.

Cavani muốn sát cánh cùng Griezmann. Ngôi sao Edinson Cavani của Paris Saint-Germain thừa nhận mong muốn được chơi bên cạnh tiền đạo Atletico Madrid Antoine Griezmann.

Walcott khen tài dùng người Wenger. Arsenal đang có phong độ cao, và tiền đạo Theo Walcott tin huấn luyện viên Arsene Wenger đã có cách xoay vòng cầu thủ cực kỳ ấn tượng.

Choáng với thành tích của tân binh Ngoại hạng Anh. Sau Leicester City của mùa giải năm ngoái, Burnley có vẻ như đang trở thành tân binh gây ấn tượng nhất của Ngoại hạng Anh mùa này. Chỉ có Chelsea, câu lạc bộ đang đứng thứ hai trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh là có nhiều chiến thắng tại sân nhà hơn (6) Burnley. Có vẻ như thầy trò huấn luyện viên Sean Dyche đang biến sân nhà Turf Moor trở thành một "Pháo đài". 

Vardy cán mốc khủng. Màn trình diễn chói sáng của tiền đạo Jamie Vardy trong trận đấu đêm qua với Manchester City đưa anh đi vào lịch sử câu lạc bộ Leicester City. Lúc này Jamie Vardy đã có tổng cộng 34 bàn thắng cho "The Foxes", trở thành chân sút ghi bàn nhiều nhất cho Leicester City tại Ngoại hạng Anh, vượt mặt tiền đạo Emile Heskey. 

Vụ Aubameyang: Real gặp đối thủ cứng. Cho dù có nhiều thuận lợi, Real Madrid cũng sẽ không dễ dàng trong việc chiêu mộ tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang của Borussia Dortmund. Bởi không chỉ Real Madrid mà Manchester City cũng theo dõi Aubameyang hết sức sát sao. Báo chí Anh hôm nay đưa tin, đội ngũ tuyển trạch của Manchester City đã theo dõi Aubameyang trong suốt thời gian qua.

U21 Việt Nam thử chân với 2 CLB V.League trước giải U21 quốc tế 2016. Chuẩn bị cho giải U21 quốc tế 2016 diễn ra trong vài ngày tới, đội tuyển U21 Việt Nam đã hội quân tại TPHCM và sẽ có hai trận giao hữu với các đại diện tham dự V.League 2017 để hoàn thiện đội hình.

Sao HAGL xuất ngoại chữa chấn thương. Sau khi nắm được tình hình chấn thương của Tuấn Anh không có dấu hiệu thuyên giảm, bầu Đức đã gặp riêng tiền vệ người Thái Bình hôm qua (10/12). Sau buổi gặp, ông chủ HAGL chỉ đạo bác sĩ đội bóng phố núi nghiên cứu phương án đưa Tuấn Anh sang Singapore trị chấn thương. 

Video màn trình diễn của Aubameyang trong năm 2016:

NT - Thể Thao Việt Nam | 16:04 11/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục