Điểm tin chiều 11/10: Công Phượng, Xuân Trường và Tuấn Anh chắc chắn dự AFF Cup; PSG chi lớn vì Neymar

15:32 Thứ ba 11/10/2016 | 3

Công Phượng, Xuân Trường và Tuấn Anh chắc chắn dự AFF Cup; PSG chi lớn vì Neymar,.. sẽ là những thông tin chính có trong điểm tin bóng đá chiều của chúng tôi.

tuan-anh-1401

 Tuấn Anh và Xuân Trường chắc chắn dự AFF Cup. Ảnh: Internet.

PSG chi lớn vì Neymar. Ban lãnh đạo CLB PSG đang tỏ ra rất quyết tâm trong việc giành chữ ký của Neymar với tổng số tiền lên đến gần 222 triệu euro trong kỳ chuyển nhượng tới đây.

Chuyện chưa kể về lần "kết hôn" hụt giữa Mourinho và MU. "Cuộc tình" Mourinho vs MU đã có thể bắt đầu từ giữa năm 2013, nếu như "Người đặc biệt" không vội vàng nhận lời quay trở lại dẫn dắt Chelsea. 

Kỳ lạ: Real chơi tốt hơn khi vắng Ramos. Sự vắng mặt của Sergio Ramos có khi lại là điều may cho Real Madrid, nếu dựa trên các con số thống kê. Real Madrid đã bất bại trong 23 trận đấu gần nhất không có sự phục vụ của Sergio Ramos. Họ thắng tới 20 trận và chỉ để hòa 3.

Công Phượng, Xuân Trường và Tuấn Anh chắc chắn dự AFF Cup. Theo ông Lê Hoài Anh, chắc chắn Công Phượng, Xuân Trường và Tuấn Anh sẽ tham dự AFF Cup. VFF đã thuyết phục được những CLB gồm Mito Hollyhock, Yokohama và Incheon United nhả người.

Tuyển Anh lâm nguy vì các CLB Premier League. Thói quen trọng dụng ngoại binh của các đội bóng Premier League khiến tuyển Anh đối mặt với nguy cơ khan hiếm tài năng. Theo nghiên cứu từ CIES Football Observatory, tổ chức chuyên phân tích thống kê bóng đá có trụ sở tại Thụy Sỹ, hiện chỉ có 4 đội bóng thi đấu ở Premier League sử dụng các cầu thủ mang quốc tịch Anh với thời lượng ra sân nhiều hơn 50% kể từ đầu mùa.

Báo chí Pháp tung Pogba lên mây. Ghi bàn duy nhất bằng cú nã đại bác trong chiến thắng 1-0 của Pháp trước Hà Lan ngay trên đất khách, Paul Pogba được báo chí Pháp tung hô lên mây. Tờ L'Equipe số ra sáng nay tung Pogba lên mây sau chiến thắng. Tờ báo thể thao uy tín hàng đầu của nước Pháp đưa Pogba ra trang bìa với hình ảnh hết sức ấn tượng. Họ cũng chấm Pogba tới 8 điểm, cao nhất trong đội hình Pháp ra sân thi đấu đêm qua.

Phương Thư - Thể Thao Việt Nam | 15:01 11/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục