Điểm tin chiều 08/09: Man Utd sắp có Khedira với giá rẻ

16:21 Chủ nhật 08/09/2013

Galliani sướng khi chiêu mộ được Kaka; Lampard chuẩn bị vào "Club 100"; John Terry ra tay giúp đỡ cựu sao Aston Villa... là những tin chính trong điểm tin chiều 08/09.

Galliani sướng khi chiêu mộ được Kaka. Chứng kiến sự trở lại ấn tượng của tiền vệ Kaka, phó Chủ tịch Galliani tỏ ra rất hạnh phúc và tự hào vì đã hoàn tất thương vụ này mà không mất đồng phí chuyển nhượng nào.

Man Utd sắp có Khedira với giá rẻ. Nguồn tin ở Tây Ban Nha cho biết M.U sẽ có cơ hội sở hữu Sami Khedira với giá rất rẻ nếu Real tìm được người thay thế anh trong thời gian tới.

Sami Khedira

John Terry ra tay giúp đỡ cựu sao Aston Villa. Trung vệ này sẽ góp mặt trong trận đấu từ thiện với mục đích ủng hộ cựu cầu thủ Aston Villa Stilian Petrov diễn ra vào tối nay. Đội trưởng của Chelsea sẽ ra sân trong màu áo đội "Những người bạn của Petrov" thi đấu với đội "Những ngôi sao Celtic". Cựu tiền vệ ĐT Bulgaria hiện đang phải vật lộn chống chọi với căn bệnh máu trắng.

Allegri được cam kết tương lai. Đích thân Phó Chủ tịch Galliani đã lên tiếng khẳng định HLV Allegri là một phần trong kế hoạch phát triển của Milan trong tương lai.

Wenger sẽ có thêm 40 triệu bảng. Ngoài việc được hứa hẹn trao cho một bản hợp đồng mới, BLĐ Arsenal còn quyết định cấp thêm 40 triệu bảng để HLV Wenger tăng cường lực lượng trong tháng 1/2014.

Lampard chuẩn bị vào "Club 100". Nếu được ra sân trong trận đấu với Ukraine thứ 4 tới, tiền vệ Lampard sẽ kỷ niệm trận đấu thứ 100 trong màu áo ĐTQG.

Frank Lampard

Milner an phận tại Man City. Dù bị đày ải trên băng ghế dự bị của Man City nhưng tiền vệ James Milner vẫn tỏ ra hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Quang Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục