Điểm tin chiều 06/05: Simeone thận trọng trước đại chiến, Ranieri thành công nhờ ăn uống điều độ

16:03 Thứ sáu 06/05/2016

(TinTheThao.com.vn) - Simeone thận trọng trước đại chiến, Ranieri thành công nhờ ăn uống điều độ,... là những nội dung chính có trong điểm tin bóng đá chiều nay.

Simeone chỉ chắc 50% cơ hội tại Champions League. HLV của Atletico Madrid, Diego Simeone cho biết trận chung kết Champions League giữa đội bóng của ông và Real Madrid sẽ cân tài cân sức và khả năng chiến thắng là ngang nhau.

Simeone rất dè chừng với đối thủ cùng thành phố. Ảnh: Internet.

Suarez gửi lời chúc mừng cho Liverpool. Tiền đạo Luis Suarez đã gửi một thông điệp chúc mừng khi đội bóng cũ Liverpool đánh bại Villarreal và tiến vào chung kết Europa League mùa giải này.

Verratti khiến Barca hụt hẫng. Dù đã ký hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2020 vào đầu mùa giải này nhưng tiền vệ Marco Verratti vẫn tiết lộ muốn được gắn bó lâu dài với Paris Saint-Germain trong tương lai. Điều này chẳng khác nào lời từ chối khéo của tiền vệ này với Barca, CLB đã theo đuổi anh từ rất lâu.

Tiết lộ bí quyết thành công của Ranieri. Theo mẹ HLV Leicester, để có được thành công như vậy, con trai bà đã phải tuân theo một chế độ ăn uống khoa học.

Con trai huyền thoại M.U bị ghi lại hành động khiếm nhã. Cánh săn ảnh của The Sun vừa chộp được cảnh thủ môn của Leicester, Kasper Schmeichel giải quyết nỗi buồn trong một bụi rậm ở trung tâm luyện tập của đội bóng.

Giggs lại bị phanh phui chuyện ngoại tình. Những ngày gần đây truyền thông Anh không ngừng xôn xao về chuyện huyền thoại Ryan Giggs của M.U bị vợ bỏ vì quá lăng nhăng. Khi câu chuyện được biết đến cũng là lúc hàng loạt những mối quan hệ của Giggs với những chân dài bị bại lộ. Katie Price, người mẫu siêu vòng 1 là cái tên mới nhất từng rơi vào tầm ngắm của Giggs.

M.U sẽ xoay tua đội hình để đấu Norwich. HLV Louis van Gaal tiết lộ rằng ông buộc phải xoay tua đội hình nhằm tránh dẫn đến sự mệt mỏi cho các cầu thủ trong trận gặp Norwich của Man United cuối tuần này.

Liverpool tưởng niệm những nạn nhân Hillsborough. Trước trận bán kết lượt về với Villarreal đêm qua, những CĐV Liverpool đã đến khu vực tưởng niệm các nạn nhân trong thảm họa Hillsborough năm 1989. Họ đặt rất nhiều khăn cổ vũ, hình ảnh, áo đấu và những bó hoa tươi thắm tại đây.

Henry từng khiến Terry mất ăn mất ngủ. Trung vệ John Terry cho rằng Thierry Henry là đối thủ khó chịu nhất mà anh từng đối đầu.

Thanh Hóa sắp diễn ra ‘Derby xứ Nghệ’. Cuộc đối đầu giữa FLC Thanh Hóa tiếp đón SLNA trên sân nhà vào cuối tuần được đánh giá là trận “derby xứ Nghệ” khi cả Đình Đồng, Văn Bình và Hoàng Thịnh đều tuyên bố sẽ ra sân chống lại đội bóng quê hương.

Hoàng Tâm | 15:40 06/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục