Điểm tin chiều 01/07: Chelsea sẵn sàng tiễn 7 cầu thủ; Arsenal nhập cuộc mua Cuadrado

16:40 Thứ bảy 01/07/2017

Thêm dấu hiệu M.U hoàn tất vụ Morata; Real trở lại ve vãn Courtois; Liverpool có bước tiến mới vụ Keita;... là những nội dung có trong điểm tin chiều 01/07.

Để có tiền mua sắm, Chelsea phải bán đi 7 cầu thủ. Theo tin từ Daily Mail, Chelsea sẽ phải bán đi 7 cầu thủ trong thời gian tới để có thêm tiền chiêu mộ lực lượng. Sau khi bán hậu vệ Nathan Ake với giá 20 triệu bảng cho Bournemouth, Chelsea cũng sẽ tiễn thêm 2 cầu thủ phòng ngự khác rời khỏi CLB, đó là Kurt Zouma và Nathaniel Chalobah.

 - Bóng Đá

 Chelsea được cho sẵn sàng chia tay 7 cầu thủ.

Thêm dấu hiệu cho thấy M.U hoàn tất vụ Morata. Tờ Daily Express của anh số ra hôm nay (01/07) hé lộ: Morata đã nói chuyện với bạn bè mình, và thông báo việc chuyển đến Manchester United đã hoàn tất. "Mọi chuyện đã xong," một nguồn tin từ bạn bè Morata nói với Daily Express.

De Gea không, Donnaruma không, Real trở lại với mục tiêu cũ. Real Madrid đã chuyển sự quan tâm của mình sang Thibaut Courtois, sau khi vấp phải nhiều khó khăn trong việc tiếp cận David De Gea và Gianluigi Donnarumma. Tuy Keylor Navas đã chơi rất xuất sắc và đóng góp không nhỏ trong cú đúp mà Real có được trong mùa qua, nhưng giới lãnh đạo của Nhà Trắng vẫn đang ráo riết tìm kiếm một thủ thành mới để thay anh.

Arsenal gia nhập cuộc đua giành hàng thừa của Juventus. Theo SNAI Sportnews, Arsenal là đội bóng mới nhất nhảy vào cuộc đua giành lấy chữ của Juan Guillermo Cuadrado. Được biết mức giá mà đội bóng thành London đưa ra dành cho cầu thủ 29 tuổi này là khoảng 20 triệu euro.

Dấu hiệu cho thấy Mesut Oezil ở lại Arsenal. Theo báo chí Anh, Oezil vừa gia hạn thời gian sử dụng phòng VIP tại sân Emirates. Dấu hiệu cho thấy anh có vẻ đã cam kết tương lai với Arsenal. Nếu Sanchez có khả năng ra đi lớn thì Oezil có khả năng cao ở lại vì chưa nhận được sự quan tâm từ một CLB cụ thể nào.

Liverpool có bước tiến mới vụ Naby Keita. Theo nhà báo nổi tiếng Gabriele Marcotti, Liverpool đã đạt thỏa thuận cá nhân với hàng hot Bundesliga mùa vừa rồi, tiền vệ Naby Keita. Nếu bán ngôi sao số 1 của mình, RB Leipzig muốn thu về 70 triệu bảng (80 triệu euro), con số khổng lồ. Keita đến RB Leipzig từ Salzburg với giá 15 triệu euro.

Manolas lật kèo, Zenit vẫn có được 1 sao khác của Roma. Tiền vệ của AS Roma, Leandro Paredes mới đây đã có mặt tại Nga để chuẩn bị tiến hành buổi kiểm tra y tế tại Zenit. Được biết để có được sự phục vụ của Leandro Paredes, Zenit đã phải chấp nhận bỏ ra số tiền chuyển nhượng lên tới 25 triệu euro.

Chiêm ngưỡng tài năng của Paredes:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 15:50 01/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục