Điểm tin chiều 01/02: Tranh cãi bàn thua của M.U, Theo Walcott tỏa sáng cho Everton

16:47 Thứ năm 01/02/2018

Tranh cãi bàn thua của M.U, Theo Walcott tỏa sáng cho Everton,... sẽ là những thông tin chính có trong điểm tin bóng đá chiều của chúng tôi.

MU nhận bàn thua sau 11 giây khi Kane phạm luật. Man United đã chịu thất bại 0-2 trước Tottenham, trong đó bàn thua đầu tiên xảy ra gần như ngay sau khi bóng lăn. Ở tình huống đó, Harry Kane đã đứng hẳn ở bên phần sân của MU trước khi trận đấu bắt đầu và sau đó Tottenham ghi bàn ngay giây thứ 11.

 - Bóng Đá

Harry Kane đã đứng hẳn ở bên phần sân của MU trước khi trận đấu bắt đầu và sau đó Tottenham ghi bàn ngay giây thứ 11.

CHÍNH THỨC: Andre Ayew đến Swansea với giá kỷ lục. Swansea City đã hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ tiền đạo Andre Ayew từ West Ham với giá kỷ lục trong lịch sử câu lạc bộ xứ Wales. Trên trang chủ, Swansea City đã hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ tiền đạo Andre Ayew từ West Ham với giá 18 triệu bảng, một kỷ lục trong lịch sử mua cầu thủ của câu lạc bộ xứ Wales.

CHÍNH THỨC: Newcastle bổ sung tiền đạo từ Leicester. Tiền đạo Islam Slimani của Leicester City đã chính thức cập bến Newcastle United theo dạng cho mượn có thời hạn 6 tháng.

CHÍNH THỨC: Bom xịt lại thất thểu rời Liverpool. Sau một thời gian dài thi đấu thất vọng, Lazar Markovic tiếp tục được Liverpool đem cho mượn đến Anderlecht trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018.

NÓNG: Real Madrid ra điều kiện để Man United chiêu mộ Varane. Manchester United hoàn toàn có thể rước Raphael Varane về Old Trafford nếu chồng lên bàn đàm phán 53 triệu bảng cho Real Madrid.

Theo Walcott lập cú đúp trong ngày chào sân Goodison Park. Ngay sau khi đến Everton, Theo Walcott đã được HLV Sam Allardyce tin tưởng cho đá chính trận gặp West Brom. Cựu tiền đạo Arsenal đã để lại dấu ấn trong ngày ra mắt The Toffees nhưng đến đêm qua, ngôi sao chạy cánh người Anh đã chào sân Goodison Park không thể ấn tượng hơn.

NT - BongDa.com.vn - TTVN | 15:55 01/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục