Điểm tin bóng rổ ngày 3/12: LeBron James, Kevin Durant xuất sắc nhất tuần

13:33 Thứ ba 03/12/2013

(TinTheThao.com.vn) - 2 ngôi sao của Miami Heat và Okahoma City Thunder vừa được NBA bầu chọn là những cầu thủ xuât sắc nhất tuần qua, từ 25/11 đến 1/12.

Theo đó, James là banh thủ xuất sắc nhất phía Đông nhờ việc góp công lớn vào chuỗi 4 trận bất bại của Heat. James ghi trung bình trên 25 điểm/trận, 6.0 rebound, 4.0 hỗ trợ và 1.5 pha cướp bóng, tỉ lệ ném xa lên tới 46.7 % cũng là điểm đáng chú ý của cầu thủ này. Trong khi đó, Kevin Durant cũng xứng đáng dẫn đầu ở miền Tây, anh là người tỏa sáng nhất trong 3 trận thắng của Thunder. Trung bình mỗi trận cầu thủ 25 tuổi này ghi 27 điểm, xếp thứ 5 về số pha tranh bóng bật bảng (12.0) và thứ 11 ở số đường chuyền (7.0).

LeBron James (trái) và Kevin Durant đã có một tuần thi đấu đầy ấn tượng. Ảnh: AP.

Jordan Farmar ngồi ngoài 4 tuần vì chấn thương. Theo thông báo mới nhất từ CLB Los Angeles Lakers, banh thủ 27 tuổi, Jordan Farmar sẽ phải cần ít nhất 4 tuần để bình phục chấn thương gân kheo gặp phải trong cuộc đụng độ giữa Lakers và Portland Trail Blazzers. Như vậy, Farmar trở thành hậu vệ dẫn bóng thứ 2 của Lakers dính chấn thương ở mùa giải này, sau Steve Nash. Ngoài ra, một cầu thủ khác là Paul Gasol cũng được chẩn đoán bị bong gân mắt cá chân phải.

Brooklyn Nets tổn thất lực lượng. Tiếp nối cơn bão chấn thương đầu mùa giải, Nets cũng đã phải đón nhận tin buồn khi tiền đạo phụ kì cựu Paul Pierce bị gãy xương tay phải trong trận thua trước Houston Rockets. Theo các bác sĩ, banh thủ 36 tuổi này sẽ phải cần ít nhất từ 2-4 tuần để bình phục hoàn toàn. Đây được xem là mùa giải tồi tệ nhất trong sự nghiệp của Pierce khi anh chỉ ghi trung bình 12.4 điểm/trận.

Đức Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục