Điểm tin bóng đá VN sáng 6/2: Công Phượng vẫn có thể bị loại khỏi U23 Việt Nam

08:21 Thứ hai 06/02/2017 | 1

Công Phượng chưa chắc suất dự SEA GAMES 2017; U23 Việt Nam suýt mất tiền đạo chủ lực … là thông tin chính của bóng đá Việt Nam sáng 6/2.

Công Phượng cũng có thể bị loại khỏi U23 Việt Nam

Điểm tin bóng đá VN sáng 6/2: Công Phượng cũng có thể bị loại khỏi U23 Việt Nam - Bóng Đá

 

HLV Hữu Thắng khẳng định, tất cả các cầu thủ ở U23 Việt Nam hiện tại đều có cơ hội để tham dự SEA Games 2017. Nhưng nếu không nỗ lực cả trong màu áo Quốc gia lẫn CLB, thì các cầu thủ phải chấp nhận một quá trình “đào thải” theo lẽ tự nhiên.

“Thời gian chuẩn bị cho SEA Games 2017 vẫn còn dài để BHL có những sự lựa chọn tốt nhất. Cơ hội và cánh cửa vào U23 Việt Nam vẫn mở rộng cho các cầu thủ khác ở V-League cũng như hạng Nhất”, HLV Nguyễn Hữu Thắng gửi thông điệp động viên đến các cầu thủ chưa được gọi lần này. Đó cũng coi như là lời cảnh tỉnh, yêu cầu các tuyển thủ U23 Việt Nam hiện tại nỗ lực trong trận giao hữu với U23 Malaysia sắp tới cũng như các giải đấu trong nước khác. 

U23 Việt Nam suýt mất tiền đạo chủ lực

Ban đầu HLV Lê Huỳnh Đức đã kiên quyết từ chối cho Đức Chinh góp mặt ở U23 Việt Nam trong đợt tập trung này vì lý do trận giao hữu với U23 Malaysia không nằm trong lịch thi đấu của FIFA nên SHB Đà Nẵng có quyền từ chối nhả người.

Phải tới khi Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn đích thân làm việc với HLV Huỳnh Đức thì mọi chuyện mới được thông suốt. Ông Tuấn đã thuyết phục HLV Huỳnh Đức hợp tác vì lợi ích quốc gia, bởi việc cung cấp cầu thủ cho ĐTQG không chỉ tuân theo lịch FIFA mà còn nằm trong khuôn khổ của Luật thể thao Việt Nam.

Tuyển thủ U20 Việt Nam chấn thương nặng ở Cúp quốc gia

Tiền đạo Trần Thành, quân bài quan trọng của U19 Việt Nam giành quyền tham dự World Cup U20 2017 vừa gặp chấn thương đầu gối tại Cúp QG, khi CLB Huế của anh thua chủ nhà Viettel.

Bác sỹ của CLB cho biết khi đội trở về Huế, ông sẽ đưa Trần Thành đi chụp phim để xác định mức độ nghiêm trọng của chấn thương. Hiện vẫn chưa xác định được Trần Thành có phải đối mặt với nguy cơ đứt dây chằng hay giập sụn chêm hay không.

VPF gửi công văn đến CLB Hà Nội nhắc nhở lỗi của Samson

Trong báo cáo mới nhất, VPF vẫn khẳng định Hoàng Vũ Samson có phạm lỗi nhưng chưa đến mức phải gửi hồ sơ sang Ban kỷ luật để phạt nguội. Theo báo cáo, Ban trọng tài nhận định rằng đây không phải là hành vi bạo lực bởi căn cứ vào điều 17.1, luật 12: "Một cầu thủ sẽ bị coi là có hành vi bạo lực nếu anh ta sử dụng lực quá mức hoặc hành động thô bạo với cầu thủ đối phương khi không phải trong những pha tranh bóng".

Đồng thời với báo cáo này, VPF cũng gửi văn bản nhắc nhở CLB Hà Nội, đề nghị quán triệt lại tinh thần, thái độ thi đấu đối với cầu thủ Samson, đảm bảo chấp hành luật trong thi đấu. Để rút kinh nghiệm về những trận đấu đã qua, đặc biệt là hướng xử lý đối với những trường hợp như pha phạm lỗi của cầu thủ Samson, Ban tổ chức giải sẽ có cuộc họp với Ban kỷ luật và Ban trọng tài VFF vào 8/2.

Thanh Chương - Thể thao Việt Nam | 07:00 06/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục