Điểm tin bóng đá VN sáng 13/2: Công Phượng lộ hình xăm; HAGL nhận thưởng

08:45 Thứ hai 13/02/2017 | 1

Nguyễn Công Phượng lộ hình xăm mới khi ăn mừng bàn thắng; HAGL nhận thưởng sau trận thắng Cần Thơ… là những tin tức bóng đá Việt Nam sáng ngày 13/2.

Công Phượng lộ hình xăm mới khi ăn mừng bàn thắng

 - Bóng Đá

 Công Phượng lộ hình xăm sau khi ăn mừng bàn thắng ở trận gặp Cần Thơ

HAGL đã có một hiệp 2 bùng nổ khi tiếp đón Cần Thơ trên sân nhà. Văn Thanh mở điểm cho đội bóng phố Núi bằng một cú sút kỹ thuật. Sau bàn thắng của Văn Thanh, HAGL tiếp tục thi đấu khởi sắc và Công Phượng khiến nhiều người phải nhắc đến mình bằng cú đúp giúp HAGL đánh bại đối thủ với tỷ số 3-0. Lập công giúp đội nhà chiến thắng, Công Phượng ăn mừng phấn khích và NHM dễ dàng nhận thấy tiền đạo này vừa có thêm một hình xăm mới ở cánh tay.

HAGL nhận thưởng sau trận thắng Cần Thơ

Sau chiến thắng 3-0 trước XSKT.CT trong trận đấu ở vòng 5, V-League 2017 diễn ra chiều 12/2, các cầu thủ HAGL đã được nhà tài trợ thưởng 100 triệu đồng. Chủ tịch CLB HAGL – ông Đoàn Nguyên Đức đã dự khán trận đấu chiều nay. Ít nhiều, sự có mặt của ông bầu này đã giúp cho các cầu thủ có thêm động lực thi đấu và kết quả họ đã có chiến thắng trong trận khai Xuân. Rõ ràng, số tiền này không lớn nếu so với các đội bóng khác nhưng lại là nguồn động viên to lớn đối với các cầu thủ HAGL.

Tổng giám đốc SLNA: "Trọng tài sai vì chuyên môn kém hay còn lý do nào khác?"

Ngay sau trận thua ngược Quảng Nam 2-4 trên sân nhà tối 12-2, CLB SLNA đã gửi đơn khiếu nại lên BTC giải và Ban Trọng tài, bày tỏ bức xúc trước cách cầm còi của trọng tài chính Nguyễn Trung Kiên (B) và đề nghị "treo còi vĩnh viễn" trọng tài này tại các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam.

Tổng giám đốc SLNA Nguyễn Hồng Thanh đã bày tỏ bức xúc với giám sát trọng tài Nguyễn Tấn Hiền ngay trên sân. "Dù không thể thay đổi quyết định của trận đấu nhưng SLNA buộc phải làm đơn khiếu nại trọng tài Nguyễn Trung Kiên (B). Chúng tôi cần biết lỗi trọng tài do chuyên môn kém hay là do còn có lý do khác", ông Nguyễn Hồng Thanh nói.

Đội bóng của Quang Hải đá sớm vòng 6 V-League 2017

Theo lịch, vòng 6 V-League 2017 diễn ra vào 2 ngày 18-19/2. Tuy nhiên, do phải tham gia AFC cup vào ngày 21/2, nên Hà Nội FC được sắp xếp đẩy lên đá sớm. Cụ thể, đội bóng đang sở hữu tài năng trẻ Quang Hải sẽ đến Lạch Tray làm khách trước Hải Phòng lúc 17h00, thứ năm 16/2.

Đối thủ của Hà Nội FC tại AFC cup ngày 21/2 là CLB đến từ Philippines - Ceres FC. Ở mùa bóng năm ngoái, Ceres FC đứng thứ nhì tại giải VĐQG Philippines. Trong đội hình của CLB này hiện tại có tới 3 ngoại binh đến từ Tây Ban Nha và 1 cầu thủ của Nhật Bản.

Thanh Chương - Thể thao Việt Nam | 07:13 13/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục