Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 8/3: Nguyễn Quang Hải chính thức chốt tương lai

19:06 Thứ năm 08/03/2018

TinTheThao.com.vnQuang Hải không rời Việt Nam; U16 Việt Nam ngược dòng thắng U16 Lào; Claudecir xin lỗi BLĐ Quảng Nam;… là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 8/3.

Quang Hải không rời Việt Nam

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải khẳng định anh chưa có ý rời Việt Nam sau thành công tại VCK U23 châu Á 2018. Tiền vệ này nhấn mạnh: “Cảm ơn những ai đã đánh giá tốt về năng lực của tôi. Nhưng tôi tự nhận mình còn quá trẻ và cần phải học hỏi rất nhiều. Như HLV Park Hang-seo luôn dặn dò, các cầu thủ trẻ không được ngạo mạn, vẫn phải tiếp tục giữ vững kỷ luật trong tập luyện và sinh hoạt hằng ngày, tích cực trau dồi kỹ năng.

Tôi chưa có ý định rời Việt Nam vì vào thời điểm này mục tiêu của tôi là luôn được có mặt trong đội hình chính của CLB Hà Nội và sau đó giúp các đội tuyển mà tôi có cơ hội khoác áo chinh phục được những ước mơ lớn”.

 - Bóng Đá

 Quang Hải không rời Việt Nam.

U16 Việt Nam ngược dòng thắng U16 Lào

Bất ngờ bị U16 Lào sớm dẫn trước nhưng U16 Việt Nam đã thể hiện tinh thần chiến đấu để thắng ngược đối thủ, qua đó khởi đầu thuận lợi ở giải U16 Nhật Bản - ASEAN 2018.

 - Bóng Đá

 

Claudecir xin lỗi BLĐ Quảng Nam

GĐĐH Nguyễn Húp chia sẻ: “Claudecir tỏ vẻ ăn năn. Cậu ấy sẵn sàng chịu kỷ luật của CLB và xin tập luyện trở lại đến hết hợp đồng. Chúng tôi sẵn lòng cởi mở với thiện chí của cậu ấy nhưng Claudecir cần có đơn thừa nhận sai lầm của mình.

Căn cứ theo hợp đồng có những điều khoản nào sẽ thực hiện theo điều khoản đó. Quảng Nam cũng sẽ căn cứ vào thái độ tập luyện để xem xét chứ không phải tập cho có để lấy lương”.

HLV Mai Đức Chung: “Cầu thủ nữ bao giờ cũng chịu thiệt thòi hơn“

HLV Mai Đức Chung cho biết: "Nhân ngày 8/3, tôi muốn gửi lời chúc đến các học trò nữ. Chúc các em luôn tươi trẻ, vui vẻ và tập luyện thi đấu hết mình trong các giải sắp tới.

Bóng đá nữ phải chịu nhiều thiệt thòi. Các cầu thủ nam vất vả như thế nào thì cầu thủ nữ vất vả gấp đôi. Ví dụ như riêng việc gội đầu thì cầu thủ nữ một ngày phải gội đầu hai lần sau khi tập. Họ cũng là những cô gái, muốn ăn mặc đẹp để được mọi người ngắm nhìn, nhưng trong bóng đá thì phải chấp nhận hy sinh nhiều thứ.”

HLV Mihail thất vọng với các học trò

Nói về thất bại tại Indonesia, HLV Mihail cũng bày tỏ sự thất vọng về cách thi đấu của các cầu thủ FLC Thanh Hóa. Ông thừa nhận rằng đại diện của V-League chơi tệ trong hiệp 2.

"Kết quả này rõ ràng là rất đáng thất vọng. Chúng tôi có nhiều cơ hội hơn, nhưng Bali chơi hay hơn. Trong hiệp 2 chúng tôi đã mất tập trung".

Tịnh Đế - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:50 08/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục