Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 07/09: U18 Việt Nam khởi đầu như mơ với màn hủy diệt Brunei

22:39 Thứ năm 07/09/2017

TinTheThao.com.vnHLV Hoàng Anh Tuấn ngỏ ý muốn dẫn dắt Công Phượng; U18 Việt Nam khởi đầu như mơ tại giải U18 Đông Nam Á;… là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 07/09.

HLV Hoàng Anh Tuấn ngỏ ý muốn dẫn dắt Công Phượng

 - Bóng Đá

 Công Phượng chưa thể hiện được nhiều ở cả U22 Việt Nam lẫn đội tuyển Quốc gia. Ảnh: Đình Viên.

Mới đây bản thân HLV Hoàng Anh Tuấn đã có những thông điệp chính thức trên một phương tiện truyền thông cá nhân của mình khi ông tỏ rõ quyết tâm sẽ giúp Công Phượng tìm lại đúng đẳng cấp của mình. Một tín hiệu mừng với tài năng trẻ bậc nhất của bóng đá Việt Nam lúc này, bởi ai cũng biết HLV Hoàng Anh Tuấn mát tay với cầu thủ trẻ thế nào. Biết đâu, lối chơi thực dụng của vị HLV người Khánh Hòa có thể giúp Công Phượng thăng hoa và có nhiều thành công trong tương lai.

Bầu Đức chắc chắn sẽ không ở lại VFF

Trả lời báo chí vào chiều 7-9, Tổng Thư ký VFF Lê Hoài Anh xác nhận VFF đã nhận được đơn từ chức của phó chủ tịch Đoàn Nguyên Đức, tuy nhiên cũng ngỏ ý muốn ông bầu này ở lại: “Chúng tôi đang hoàn thành thủ tục cần thiết. Mặc dù cá nhân tôi rất mong muốn anh Đức tiếp tục ở lại VFF.”

Ngay sau đó, chủ tịch CLB HAGL chia sẻ ngắn gọn: “Đơn từ chức gửi cả tháng nay rồi, báo chí nói nhiều rồi, giờ còn xác nhận gì nữa. Bây giờ tôi không muốn nói gì thêm cả. Xin mọi người thông cảm cho tôi.”

Bác sĩ tuyển nữ lên tiếng vụ mang thai đá SEA Games 2017

 - Bóng Đá

 Đội tuyển nữ Việt Nam xuất sắc giành HCV tại SEA Games 29 vừa qua. Ảnh: Đình Viên.

"Tôi xin nói lại cho rõ là trước khi sang Malaysia tham dự SEA Games, có 3 nữ tuyển thủ vừa lập gia đình. Trong lần kiểm tra y tế ở Nhật Bản, chưa ai trong số 3 người phát hiện có thai. Sau khi trở về Việt Nam 2 ngày, chúng tôi tiếp tục kiểm tra sức khỏe bình thường rồi các em mới bay sang Malaysia thi đấu. Nói chung việc kiểm tra sức khỏe trước SEA Games rất kỹ lưỡng, nếu lúc đó mà có dấu hiệu mang bầu thì không bao giờ tôi cho các em thi đấu," bác sĩ Thủy của ĐT nữ Việt Nam chia sẻ.

U18 Việt Nam khởi đầu như mơ tại giải U18 Đông Nam Á

Do được đánh giá cao hơn U18 Brunei về cả lối chơi lẫn thể lực, không có gì bất ngờ khi các học trò HLV Hoàng Anh Tuấn dễ dàng dồn ép đối phương ngay sau tiếng còi khai cuộc từ trọng tài chính.

 - Bóng Đá

 U18 Việt Nam có chiến thắng đậm trước U18 Brunei.

Phút 16, Văn Tới có pha tạt bóng chuẩn xác bên cánh phải để Xuân Tú băng vào đánh đầu mở tỉ số 1-0 cho đoàn quân HLV Hoàng Anh Tuấn.  Khoảng 10 phút sau khi có được bàn khai thông bế tắc, U18 Việt Nam tiếp tục nâng tỉ số lên 2-0 do công của Hồng Sơn ở phút 26. Phút 74, Xuân Tú hoàn thành cú đúp của mình với bàn nâng tỉ số lên 4-1. Để sau đó, lần lượt Văn Tới, Sỹ Hoàng và thêm hai bàn của Khắc Khiêm để giúp cho U18 Việt Nam có được chiến thắng đậm đà với kết quả 8-1.

HLV Phan Thanh Hùng mất Minh Tuấn từ 1 đến 2 tuần?

Chiến thắng trước Campuchia đã đem về 3 điểm quan trọng cho ĐT Việt Nam trong hành trình tìm kiếm tấm vé đến với VCK Asian Cup 2019. Tuy nhiên, cái giá mà thầy trò HLV Mai Đức Chung phải trả cho trận thắng là một loạt ca chấn thương.

Nặng nhất là trường hợp đội phó Minh Tuấn. Theo tiết lộ từ bác sỹ Nguyễn Trọng Thủy của ĐT Việt Nam, tiền vệ đội trưởng của Than QN đã bị chấn thương cổ chân và tổn thương dây chằng bao khớp. Dự kiến, đội trưởng của Than Quảng Ninh mất từ 1 đến 2 tuần để hồi phục.

Giang Nguyễn - Thể thao Việt Nam | 21:45 07/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục